logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องสะเด็ด คุยกับโอ๊ต ชาคริต บุญสิงห์ จากละครสุดปังแห่งช่อง 7HD คทาสิงห์

553 ครั้ง
|
13 ก.ค. 2564

ถือเป็นโอกาสอันดีที่รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี จะได้มีโอกาสมาพูดคุยกันแบบสบาย ๆ ถึงละครสุดปังที่กระแสแรงที่สุดเรื่องหนึ่งในตอนนี้ กับ คทาสิงห์ พร้อมเล่าบทบาทที่เขาได้รับ กับบท อลงกต ในละครเรื่องนี้ ที่เจ้าตัวบอกเองเลยว่าไม่ตรงกับตัวตนของตัวเองเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะอลงกตในเรื่องจะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองมาก ทำตามหัวใจตัวเอง และอารมณ์รุนแรง สำหรับโอ๊ตแล้ว อลงกต ไม่ใช่ตัวร้ายเลย

 

นอกจากนี้แล้วหนุ่มโอ๊ตยังมีโอกาสได้เมาท์บรรดานักแสดงที่ร่วมแสดงในกองถ่ายละครคทาสิงห์ด้วย แง้มบอกว่าจริง ๆ แล้วปูเป้เป็นคนที่ถูกแกล้งบ่อยมาก และคนที่ร้ายที่สุดเลยก็คือ พอล ที่ร่วมมือกันกับ แชป แกล้งบรรดาเพื่อน ๆ ในกองถ่ายเป็นที่สนุกสนาน และน่ารักน่าหยิก นอกจากนี้แล้วหนุ่มโอ๊ตยังมีโอกาสได้เล่าถึงการแสดงคิวบู๊ และได้มีโอกาสสอน วี พิธีกรสุดหล่อของเราด้วยฃ

 

 

ปิดท้ายด้วยการแง้มกิจกรรมยามว่างที่ทำในช่วงกักตัวโควิด โอ๊ตได้เล่าว่า เมื่อมีเวลาว่าง แบงค์ กับแชป ก็ชวนเขาเข้าไปเล่นเกมด้วยกัน นอกจากนี้แล้วเขายังได้เล่นกีฬาบาสเก็ตบอล และเคยได้แข่งขันในระดับวิทยาลัยในสมัยเรียนด้วย ไม่เพียงเท่านั้น หนุ่มโอ๊ตยังบอกด้วยว่าช่วงนี้กำลังสนใจเรื่องการยิงปืน จึงได้เข้าไปฝึกฝนอย่างจริงจังด้วย สุดท้ายหนุ่มโอ๊ตก็ได้แง้มสเปคสาวในอุดมคติว่า จะต้องเป็นสาวที่เป็นตัวของตัวเอง โก๊ะๆ หน่อย เพราะเขาเป็นคนที่ชอบเทคแคร์ แต่สาว ๆ คนไหนที่กำลังจะร่อนใบสมัคร ก็ช้าก่อน เพราะหนุ่มโอ๊ตเปิดเผยแล้วว่ามีคนรู้ใจเป็นที่เรียบร้อย

 

 

ใครที่อยากจะชมละคร คทาสิงห์ ก็ห้ามพลาด ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และถ้าไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.