logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องสะเด็ด พาไปคุยกับ บูม กิตตน์ก้อง หลังปล่อยภาพฟิตติ้งละคร เข็มซ่อนปลาย

340 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2564

ขอบอกเลยว่าแค่ปล่อยภาพฟิตติ้งชุดแรกมา กระแสก็แรงแบบหลั่งไหลกับละครใหม่ของช่อง 7HD กับละครเรื่อง เข็มซ่อนปลาย ที่ได้ตัว นุ่น วรนุช กลับมาคืนจอช่องเจ็ดอีกครั้ง พร้อมกับการเซอร์ไพร์สเปิดตัวเก้า จิรายุที่กลับมาด้วยเช่นกัน งานนี้เรามาคุยกับพระเอกของเรื่องอย่าง บูม กิตตน์ก้องกันสักหน่อยว่ารู้สึกอย่างไร และตื่นเต้นกับละครเรื่องนี้หรือไม่

 

แต่ก่อนจะไปอัพเดตเรื่องละครเข็มซ่อนปลาย หนุ่มบูมก็ได้อัพเดตว่าในช่วงที่ต้องให้ความร่วมมือในการอยู่ที่บ้าน หรือล็อคดาวน์นี้ก็ได้ใช้เวลาว่างในการเลี้ยงน้องหมา และปลูกต้นไม้ ส่วนเรื่องของละครนั้น บูมมั่นใจว่ามันจะออกมาดีอย่างดีแน่นอน โดยเล่าความรู้สึกในการเจอพี่นุ่น วรนุช ว่าดีใจมาก และพี่นุ่นเป็นคนที่สวยมาก ๆ พร้อมแง้มว่าบทของเขาเข้มข้นอย่างแน่นอน แถมในบทบาทนี้ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างให้ทำ ปิดท้ายด้วยการสัญญาว่าจะทำหน้าที่นี้ที่ได้รับบท ลานนา ในละครเรื่องดังกล่าวให้ดีที่สุด ขอให้แฟน ๆ อดใจรอชมกันได้เลย

 

 

หนุ่มบูมยังได้ชมเชยไปยังผู้จัดละคร เจี๊ยบ โสภิตนภา ว่าเป็นคนที่แอ็คทีพมาก ๆ เป็นคนที่คิดไว ทำไว ทำให้บรรดาทีมงานและนักแสดงต้องตื่นตัวตลอดเวลา ใครที่เป็นแฟนของหนุ่มบูม กิตตน์ก้อง รอติดตามละครเข็มซ่อนปลายกันได้เลย เร็ว ๆ นี้ทางช่อง 7HD กด 35 จ้า

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง