logo เมาท์สะเด็ด7สี

ดาราปันน้ำใจ รวมพลคนบันเทิง ส่งความช่วยเหลือโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

เมาท์สะเด็ด7สี : จากเหตุการณ์โรงงานผลิตเม็ดโฟมกิ่งแก้วไฟไหม้ ที่อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้คนมากมาย เพราะต้องอพยพออกจากพื้นที่ไ เมาท์สะเด็ด,ดารา,บริจาค,โรงงานไฟไหม้

433 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2564

จากเหตุการณ์โรงงานผลิตเม็ดโฟมกิ่งแก้วไฟไหม้ ที่อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ทำให้เกิดผลกระทบต่อผู้คนมากมาย เพราะต้องอพยพออกจากพื้นที่ไปอยู่ที่พักใหม่ ในการณ์นี้ก็มีดาราหลาย ๆ คนที่เข้ามาช่วยเหลือ จะมีใครบ้างไปดูกัน

เริ่มที่หนุ่ม แท็ค ภรันยู ที่ร่วมอาสาป่อเต็กตื๊งเข้าช่วยเหลืออพยพประชาชน เก็บกวาดพื้นที่ ย้ายคนเข้ามาส่งที่บ้าน และยังมีแคมป์คนงานกักตัวอีก

ดาราสาว ดร.ม่านฟ้า ลงพื้นที่อาสาช่วยส่งอาหารและขนมให้กับชาวบ้านที่ศูนย์อพยพ วัดบางพลีใหญ่ รวมถึงได้จัดเตรียมของใช้เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นน้ำดื่ม ยารักษาโรค ของใช้ส่วนตัวต่าง ๆ 

น้อง เหม่เหม ธัญญวีร์ ร่วมมอบอาหารกล่องที่วัดบางพลีใหญ่ใน ลงมือช่วยแพ็กและจัดเตรียมของด้วยมือตัวเอง

เขื่อน ดนัย เปิดโฮสเทลให้พักฟรีระยะหนึ่งจำนวน 5 ห้องที่โฮสเทลของตัวเองชื่อว่า Pillow&Bread และยังมอบสิ่งของจำเป็นไว้ให้ใช้ด้วย

ทางด้าน นิว นภัสสร ก็ได้แชร์โรงแรมของเพื่อนสนิทตัวเองไว้ให้คนมาเข้าพักได้ในราคาที่ไม่เอากำไร 

กระแต อาร์สยาม มอบเงิน 1 แสนบาท เยียวยาครอบครัวนักดับเพลิงทั้งน้องพอส และผู้ที่กำลังรักษาตัวอยู่ และยังได้บริจาคข้าวกล่องจำนวน 2,000 กล่อง รวมถึงหน้ากาก N95 ไปช่วยเหลือด้วย

อั๋น อัครพรรฒ นักแสดงหนุ่มช่อง 7 ของเราก็ได้ร่วมช่วยเหลือในนามร้านไก่ทอดเดชาและทีมฟุตบอลหนุมานออลสตาร์ เป็นอาหารและสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ

ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ และเพื่อน ๆ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา, ลิตา คาลิยา ฯลฯ ลงพื้นที่บริจาคสิ่งของ ช่วยคนงานในแคมป์ก่อสร้าง ก่อนเดินทางไปบริจาคต่อที่วัดลานบุญ ย่านลาดกระบัง

เอ ศุภชัย-มิกค์ ทองระย้า มอบข้าวสาร 300 กิโลกรัม และเงินช่วยเหลืออีก 3 หมื่นบาทเพื่อทำข้าวกล่องไปช่วยเหลือศูนย์อพยพ นอกจากนี้ หนุ่มมิกค์ยังได้นำรถ Food Truck แบรนด์ "บ้ายอ" ของตัวเอง ไปจอดไว้ให้ผู้คนที่ศูนย์อพยพวัดบางพลีใหญ่ได้เวียนกันมาทานอาหารอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง