'ธรรมนัส' ลั่น! ไม่เคยพูดฝนตกจะส่งผลดี เหตุโรงงานกิ่งแก้วระเบิด เล็งฟ้องเพจปล่อยข่าวเฟคนิวส์
logo ข่าวอัพเดท

'ธรรมนัส' ลั่น! ไม่เคยพูดฝนตกจะส่งผลดี เหตุโรงงานกิ่งแก้วระเบิด เล็งฟ้องเพจปล่อยข่าวเฟคนิวส์

ข่าวอัพเดท : เพจ ธรรมนัส พรหมเผ่า โพสต์แจงถูกเพจเฟซบุ๊ค แอบอ้างคำพูด ฝนตกจะส่งผลดี เหตุโรงงานกิ่งแก้วระเบิด ยันไม่เคยพูด เล็งดำเนินคดีเพจต้นเรื่อง ธรรมนัส พรหมเผ่า,ฟ้อง,ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว,ระเบิด,เฟคนิวส์

896 ครั้ง
|
08 ก.ค. 2564
         เพจ ธรรมนัส พรหมเผ่า โพสต์แจงถูกเพจเฟซบุ๊ค แอบอ้างคำพูด ฝนตกจะส่งผลดี เหตุโรงงานกิ่งแก้วระเบิด ยันไม่เคยพูด เล็งดำเนินคดีเพจต้นเรื่อง
 
          จากกรณีที่มีบางเพจ ได้้อ้างคำพูดของร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โดยระบุว่า “ผมคิดว่าถ้ามีฝนตกลงมาในเวลานี้ จะส่งผลดี เนื่องจากสารเคมีดังกล่าว เมื่อโดนน้ำจะกลายเป็นคาร์บอนไดออกไซด์” ถึงเหตุการณ์ระเบิดและไฟไหม้ภายในบริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติก ซอยกิ่งแก้ว 21 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
 
         ล่าสุด เพจธรรมนัส พรหมเผ่า ได้โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวว่า จากข้อความตามภาพนั้น เป็นข้อความเท็จ ตนนั้นไม่เคยกล่าวไว้ ทั้งยังมีการนำภาพนี้เผยแพร่ไปยังสื่อโซเชียล ทำให้เกิดความเข้าใจผิดแก่พี่น้องประชาชน หลังจากนี้จะมีการดำเนินคดีแก่เพจต้นเรื่องที่นำมาเผยแพร่ต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง