logo เมาท์สะเด็ด7สี

หายแล้ว! สมรักษ์ไม่ได้โม้ โควิดทำอะไรไม่ได้ หลังตรวจรอบที่ 3 เผยผลรอบแรกผิดพลาด

เมาท์สะเด็ด7สี : เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาสมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยตลกชื่อดัง ได้ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ทั้งที่ฉีดวัคซีนไปแล้วครบ 2 เข็ เมาท์สะเด็ด,สมรักษ์คำสิงห์,covid-19

374 ครั้ง
|
07 ก.ค. 2564

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา "สมรักษ์ คำสิงห์" นักมวยตลกชื่อดัง ได้ออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ทั้งที่ฉีดวัคซีนไปแล้วครบ 2 เข็ม แจงไทม์ไลน์อย่างเป็นกิจจะลักษณะ ทำเอาคนรอบข้างเร่งตรวจหาเชื้อกันใหญ่แต่ก็ไม่พบเชื้อ ส่วนทางด้านสมรักษ์ก็ได้เข้ารับการรักษาเรียบร้อย

ล่าสุด สมรักษ์ได้ตรวจหาเชื้อซ้ำ รอบที่ 2 และรอบที่ 3 ผลปรากฏว่า ไม่พบเชื้อแล้ว พร้อมทั้งยังชี้แจงอีกว่า การตรวจหาเชื้อในรอบแรกนั้นเกิดจากความผิดพลาดจากห้องแล็บ ตอนนี้ หมออนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว โดยไม่ต้องกักตัวอีก

ทางด้านสมรักษ์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า การที่ผลตรวจคลาดเคลื่อนนั้นก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ เนื่องจากทีมแพทย์ทำงานหนักกันทุกคนจึงไม่อยากโทษใคร เป็นการดีที่ทำให้คนในครอบครัวก็ได้ระมัดระวังและป้งอกันตัวเองให้ดียิ่งขึ้น

เมาท์สะเด็ด7สี : หายแล้ว! สมรักษ์ไม่ได้โม้ โควิด

เมาท์สะเด็ด7สี : หายแล้ว! สมรักษ์ไม่ได้โม้ โควิด

ขอบคุณรูปภาพจาก ig: kamsing_family

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.