logo เมาท์สะเด็ด7สี

ฟังจากด่านหน้า ฝันเด่น จรรยาธนากร หนึ่งในทีมกู้ภัยเหตุเพลิงไหม้โรงงานย่านกิ่งแก้ว

817 ครั้ง
|
06 ก.ค. 2564

กลายเป็นเหตุระทึกขวัญที่ทำเอาทุกคนตกอกตกใจกันไปถ้วนหน้า กับเหตุเพลิงไหม้โรงงานพลาสติก ย่านกิ่งแก้ว ที่ลุกลามอย่างรุนแรงจนสร้างผลกระทบให้กับประชาชนในละแวกนั้นอย่างมากมาย แต่ท่ามกลางอันตรายทั้งหลายนั้น เราก็ได้มีเหล่านักผจญเพลิง หรือทีมกู้ภัยได้เข้าไปเพื่อยับยั้งเหตุการณ์ดังกล่าวลง และวันนี้เมาท์สะเด็ด 7 สี ของเราก็ได้มีโอกาสวีดีโอคอลคุยกับหนึ่งในสมาชิกทีมกู้ภัยที่ได้ไปปฏิบัติหน้าที่กู้ภัยในสถานการณ์จริง เขาคือคุณ ฝันเด่น จรรยาธนากร

 

คุณฝันเด่นก็ได้มาเล่าถึงการเข้าไปปฏิบัติหน้าที่กู้ภัยในที่เกิดเหตุ ตั้งแต่ทราบเรื่องก็ได้ระดมทีมไปถึงพื้นที่ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ของวันที่เกิดเหตุ โดยทีมงานทุกคนได้ทุ่มเทกำลังและแรงใจทั้งหมดอย่างเต็มที่ที่จะระงับเหตุที่เกิดขึ้นให้ได้โดยเร็ว เพื่อที่จะให้เหตุการณ์สงบลง แล้วมีการประสานงานให้ประชาชนได้กลับเข้ามายังที่พักอาศัยของตัวเองต่อไป

 

 

ปิดท้ายด้วยการฝากให้ประชาชนทุก ๆ คน หากมีเวลาว่างก็ควรที่จะศึกษาวิธีการป้องกันตัวเอง และหลีกหนีเมื่อเกิดเหตุอุบัติภัยขึ้นอย่างไม่คาดฝัน เพื่อที่จะได้เตรียมพร้อมและสามารถเอาตัวรอดเพื่อความปลอดภัยของตัวเองได้อย่างทันท่วงที 

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง