logo เมาท์สะเด็ด7สี

แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊คโกะ รวมตัวฟาด “ณวัฒน์” จี้ถามรายตัว

486 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2564

เป็นเรื่องขึ้นมาเมื่อ 3 ดาราดังแห่งวงการบันเทิงออกมาโพสต์สตอรี่อินสตาแกรมพาดพิงถึงบุคคลหนึ่งที่ทำให้วงการบันเทิงอยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 กันถ้วนหน้า 

 

โดยแทค ภรันยูกล่่าวว่า บุคคลนี้อยู่ในกลุ่มเสี่ยงมากแต่ไม่กักตัว ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ออกมาตอกต่อว่า วิถีความรับผิดชอบมันแล้วแต่คน สอนไม่ได้ แล้วใครๆก็ไม่สอนกัน ทางด้านเจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ ดีเจบุ๊คโกะ ก็ออกมาโพสต์เช่นกันว่า ชีวิตเราต้องแขวนบนเส้นด้าน เพราะคนที่ขาดจิตไร้สำนึก 

 

งานนี้ทำเอา “ณวัฒน์ อิสรไกรศึล” ผู้อำนวยการกองประกวดชื่อดัง ออกมาโพสต์จี้รายตัว เพราะตนเองเป็นคนหนึ่งที่ติดเชื้อโควิด-19 แล้วมีไทม์ไลน์ไปทั่วทุกรายการโทรทัศน์ หลายช่อง โดยเจ้าตัวระบุว่า 

 

"น้องทั้งสามคนในภาพกำลังหมายถึงพี่ใช่มั้ยครับ เพราะมีคนอ่านแล้วคิดว่าเป็นพี่ทุกคน ตอนนี้พี่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนักข่าวโทรมากระหน่ำทุกสำนัก ขอให้น้องทั้งสามคนออกมาแจ้งให้ชัดว่าเป็นพี่หรือไม่ มิเช่นนั้นพี่อาจจะต้องอาศัยกระบวนการทางกฎหมายปกป้อง พูดอะไรอย่าเอาแค่มันส์ต้องมีหลักฐานด้วยครับ”

“พี่ไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก โพสต์หน้าพี่จะลงข้อเท็จจริงทั้งหมด แต่โพสต์นี้ให้โอกาสคุณทั้งสามคนเคลียร์ก่อนครับว่าใช่หรือไม่ เพราะมันเดือดร้อนผมมาก มันทรมานคนกำลังไม่สบาย ถ้าผมจะหายช้าขึ้นก็เพราะความเครียดที่ส่งผลมาจากพวกคุณทั้งสามคน”

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.