logo เมาท์สะเด็ด7สี

มองบวกบ้างนะคะ! หนิง ปณิตา ตอกกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะถ่ายรูปอาหารอวดรวย

เมาท์สะเด็ด7สี : ข่าวนี้ขอบอกเลยว่าแรง! หลังจากที่ หนิง ปณิตา ได้โพสต์รูปภาพอาหารจำนวนมากลงบนอินสตาแกรม @ningpanita ทุกอย่างดูเหมือนจะไม่มีอะไร แ เมาท์สะเด็ด 7 สี,เมาท์สะเด็ด7สี,เมาท์สะเด็ดเจ็ดสี,ช่อง7hd,ch7hd,รายการบันเทิง,เมาท์,ขยี้ประเด็น,เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นต์,รายการบันเทิง,โชว์สะเด็ด,สืบสะเด็ด,ดีเจวี,รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา,ดีเจบอย,บีม ศรัณยู,พัดชา เอนกอายุวัฒน์,นิวหนวด,ธนิศ แก้วนาค,เมาท์สะเด็ด,พลอย,ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง,พลอย รัญดภา,หนิง ปณิตา,ดรามา,อาหาร,อวดรวย

508 ครั้ง
|
02 ก.ค. 2564

ข่าวนี้ขอบอกเลยว่าแรง! หลังจากที่ หนิง ปณิตา ได้โพสต์รูปภาพอาหารจำนวนมากลงบนอินสตาแกรม @ningpanita ทุกอย่างดูเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ก็ดันมีชาวเน็ตมือไวไปคอมเมนต์แซะว่า “คนอื่นไม่มีจะกินแต่คุณอวดรวยเนอะ” โดนมาแรงแบบนี้เธอก็อยู่เฉยไม่ได้ เธอก็ได้ออกมาคอมเมนต์ตอบกลับแบบเผ็ดแซ่บไม่แพ้กันว่า

 

ขอโทษนะคะ ร้านพี่ชายค่ะ แล้วช่วยพี่ชายโปรโมต เพราะร้านก็ขายไม่ค่อยได้ พนักงานก็มากมายที่ต้องดูแล มอง+++ บ้างนะคะ แล้วก่อนจะด่ารบกวนเข้าไปไล่ดู ig นิดนึงนะคะ ไม่ว่าจะร้านไหนถ้าช่วยโปรโมตได้แล้วเค้าขายของได้ ลงให้ฟรีๆเยอะเลยนะคะ ตอนนี้อะไรๆ ก็เครียดๆ เนอะ คิดบวกๆ น่าจะดีกว่าการคิดลบนะ

 

ก่อนจะปิดท้ายว่า อ้อแล้วก็อีกหลาย ๆ ร้านนอกจากลงให้ก็ยังอุดหนุนด้วยค่ะ

 

โดนกลับไปจุก ๆ แบบนี้ก็บอกได้ชัด ๆ เลยนะคะ ว่าชาวเน็ตอย่าเพิ่งมือไวใจร้อน ด่วนตัดสินอะไรจากภาพแค่ภาพเดียว มองบวกเหมือนที่คุณหนิงเธอพูดก็ดีไม่น้อยนะคะ

 

ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น. 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง