เผยไทม์ไลน์ "พิมฐา" ติดโควิด ชาวเน็ตรุมจวก ไม่กักตัว
logo ข่าวอัพเดท

เผยไทม์ไลน์ "พิมฐา" ติดโควิด ชาวเน็ตรุมจวก ไม่กักตัว

ข่าวอัพเดท : เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ได้เปิดเผยไทม์ไลน์ของผู้ป่วยโควิด 19 รายที่ 4254 ของจังหวัดเชียงใหม่ พบเ พิมฐา,โควิด 19,เชียงใหม่

929 ครั้ง
|
02 ก.ค. 2564

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ได้เปิดเผยไทม์ไลน์ของผู้ป่วยโควิด 19 รายที่ 4254 ของจังหวัดเชียงใหม่ พบเป็นนักแสดงอิสระ เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาของวันนี้ (2 กรกฎาคม 2564) ทางด้านนักแสดงและเน็ตไอดอลสาวสุดน่ารัก "พิมฐา ฐานิดา" ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ผู้ป่วยรายดังกล่าวคือตนเองจริง ๆ และได้ชี้แจงไทม์ไลน์พร้อมขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง ล่าสุด ก็ได้เข้าแอดมิทที่โรงพยาบาลในจังหวัดเชียงใหม่แล้ว

แต่ทางด้านชาวเน็ตบางส่วนกลับแสดงความไม่พอใจ เนื่องจากจากไทม์ไลน์แสดงให้เห็นว่า นักแสดงสาวมาจากพื้นที่สีแดง ที่มีความเสี่ยงสูงแต่ไม่กักตัว แถมยังเดินทางไปหลายที่ในจังหวัดเชียงใหม่

      "รู้ว่ามาจากสถานที่เสี่ยงสูงก็ไม่ยอมกักตัวเอง 14 วัน มิหนำซ้ำยังตระเวนเที่ยวไปทั่วเมืองเชียงใหม่อีก เพราะมันมีคนแบบนี้อยู่ไง มันถึงไม่ดีขึ้นมาสักที สถานการณ์กำลังจะดีขึ้น หลายๆอาชีพได้เริ่มกลับมาทำงาน แต่เพราะคนที่ไม่มีสามัญสำนึกแบบนี้จะทำให้มันแย่ลงไปอีก"

      "ถ้าจังหวัดไม่ลงโทษ สนับสนุนให้ร้านฟ้องครับ ร้านที่คนนี้ไปจะไม่มีคนไปอุดหนุนอีกนาน ถึงจะทำความสะอาด ฆ่าเชื้อแล้ว คนก็ยังไม่กล้าเข้าไปใช้บริการ เสียหายอย่างต่ำ 14 วัน คูณยอดขายแล้วฟ้องเลย"

      "จริงๆควรที่จะไม่อนุญาตให้คนจากพื้นที่สีแดงเข้ามาในจังหวัดเลยด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ทำ คนในจังหวัดโคตรพยายาม สุดท้ายก็ต้องเป็นแบบนี้ทุกที เห็นใจคนในจังหวัดตัวเองก่อนเถอะ"

ข่าวอัพเดท : เผยไทม์ไลน์ พิมฐา ติดโควิด ชาวเน็ตร

ข่าวอัพเดท : เผยไทม์ไลน์ พิมฐา ติดโควิด ชาวเน็ตร

ข่าวอัพเดท : เผยไทม์ไลน์ พิมฐา ติดโควิด ชาวเน็ตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง