logo เมาท์สะเด็ด7สี

"นิว นภัสสร" ประกาศปิด! ร้านอาหารที่เชียงใหม่ พรั่งพรูความในใจ ขอโทษลูกน้องที่ดูแลไม่ได้

เมาท์สะเด็ด7สี : "นิว นภัสสร" หนึ่งในนักร้องดูโอ้ชื่อดัง ออกมาโพสต์เศร้า ประกาศปิดร้านแบรนด์นิว ฟีลด์ กู๊ด และที่พักโฮมสเตย์ บ้านไก่โห่ ท่ามกลางท นิว นภัสสร,ปิดร้าน,ร้านอาหาร,เชียงใหม่,เมาท์สะเด็ด 7 สี,เมาท์สะเด็ด7สี,เมาท์สะเด็ดเจ็ดสี,ช่อง7hd,ch7hd,รายการบันเทิง,เมาท์,ขยี้ประเด็น,เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นต์,รายการบันเทิง,โชว์สะเด็ด,สืบสะเด็ด,ดีเจวี,รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา,ดีเจบอย,บีม ศรัณยู,พัดชา เอนกอายุวัฒน์,นิวหนวด,ธนิศ แก้วนาค,เมาท์สะเด็ด,พลอย,ฌาฆฤณ ชุมมิ่ง,พลอย รัญดภา

239 ครั้ง
|
01 ก.ค. 2564

"นิว นภัสสร" หนึ่งในนักร้องดูโอ้ชื่อดัง ออกมาโพสต์เศร้า ประกาศปิดร้านแบรนด์นิว ฟีลด์ กู๊ด และที่พักโฮมสเตย์ บ้านไก่โห่ ท่ามกลางทุ่งนาและหุบเขา กิจการที่จังหวัดเชียงใหม่ของตัวเอง และสามี "เป๊ก เปรมณัช" โดยเจ้าตัวระบุว่า

      “แย่ที่สุดคือการบอกลาที่ฉันไม่มีโอกาสได้เจอ เชียงใหม่เราก็ไปไม่ได้ นักท่องเที่ยวก็ไม่มี ยอมรับว่าการตัดสินใจเลิกจ้างพนักงานเป็นอะไรที่ทำรู้สึกอ่อนแอที่สุด แต่ต้องทำเพราะมันแย่จริงๆ แย่แต่ไม่ได้ยอมแพ้นะ แค่เปลี่ยนแปลงตัวเองไปในสิ่งที่มันควรจะเป็น กลับไปปลูกข้าว กลับไปสู่จุดเดิม กลับไปตั้งตัว กลับไปรอเวลาที่เราก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เหมือนกัน ขอโทษลูกน้องที่พี่ดูแลไม่ได้ ขอโทษลูกค้าที่มาแล้วอาจจะไม่เจอกันตั้งแต่เดือนหน้า (กรกฎาคม) เราขอปิดกิจการร้านอาหารและคาเฟ่ (ที่เชียงใหม่) ไปก่อนนะคะ แต่เรายังปลูกนา ทำการเกษตรต่อค่ะ ตอนนี้ฝากให้กำลังใจกันต่อกับ ฟีลด์กู๊ด ดีลิเวอรี ที่ กทม. #brandnewfieldgood”

มีผู้เข้าไปให้กำลังใจมากมาย พร้อมสาวนิวคอมเมนต์ต่อว่า พิมไปก็อยากร้องไห้ แต่ต้องเดินต่อที่กรุงเทพให้ได้, เจ็บจี๊ดๆ แต่ต้องวิ่งต่อเนอะ

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง