#BNK48 มาร่วมสร้างความสดใสในโชว์เพลง #ดีอะ  พร้อมปะทะความสนุกกับพิธีกรเมาท์สะเด็ด7สี
logo เมาท์สะเด็ด7สี

#BNK48 มาร่วมสร้างความสดใสในโชว์เพลง #ดีอะ พร้อมปะทะความสนุกกับพิธีกรเมาท์สะเด็ด7สี

เมาท์สะเด็ด7สี : #BNK48 มาร่วมสร้างความสดใสในโชว์เพลง #ดีอะ พบกับ อร เจนนิษฐ์​ ตาหวาน มิวสิค ปูเป้ และ ไข่มุก พร้อมปะทะความสนุกกับดีเจบอย ดีเจบีม เมาท์สะเด็ด,ดีอะ,BNK48,เพลงใหม่BNK48

1,033 ครั้ง
|
29 มิ.ย. 2564

BNK48 มาร่วมสร้างความสดใสในโชว์เพลง "ดีอะ" พบกับความน่ารักของ อร เจนนิษฐ์​ตาหวาน มิวสิค ปูเป้ และ ไข่มุก พร้อมปะทะความสนุกกับดีเจบอย ดีเจวี และ ดีเจบีม

เมาท์สะเด็ด7สี : #BNK48 มาร่วมสร้างความสดใสในโชว

โดยเพลงดีอะ เป็นเพลงน่ารักสดใส พูดถึงเด็กสาวที่ชอบใครสักคนถึงแม้จะไม่สมหวังแต่ได้มโนก็พอแล้ว ในบริบทคนนี้งานดีอะ และยังเป็น Original Song เพลงแรกของ BNK48 ซึ่งแต่งและสร้างสรรค์โดยทีมงานชาวไทย โดยมี โมบาย BNK48 เป็นเซ็นเตอร์ สำหรับชุดใหม่ของ BNK48 คอนเซปต์มาในลุคของ street luxury เป็นสีแพนโทน มีลายนก 16 ตัวนั่งเมาท์อยู่ในออนเซน มีความน่ารักสดใส นอกจากนี้ใน Single ไม่ได้มีแค่เพลง ดีอะ แต่ยังมีเพลงรองสนุกสนานอย่าง Sukida Sukida Sukida และเพลง Only Today ทั้งแบบ Acapella version และ Band version อีกด้วย

เมาท์สะเด็ด7สี : #BNK48 มาร่วมสร้างความสดใสในโชว

เมาท์สะเด็ด7สี : #BNK48 มาร่วมสร้างความสดใสในโชว

สำหรับใครที่อยากจะติดตามความน่ารักของ BNK48 สามารถติดตามได้ทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น Facebook} Instagram, Youtube, Twitter, IAM48 และพิเศษสุด ๆ กับชาเลนจ์ #ดีอะchallenge ใน Tiktok แล้ววันนี้ สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้ 

เมาท์สะเด็ด7สี : #BNK48 มาร่วมสร้างความสดใสในโชว