ครั้งแรก! 7HD-เทโรฯ ส่งทัพการ์ตูนดังจากญี่ปุ่น วันพีซ-อุลตร้าแมน-กันดั้ม-โคนัน ลงจอทุกเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์
logo ข่าวอัพเดท

ครั้งแรก! 7HD-เทโรฯ ส่งทัพการ์ตูนดังจากญี่ปุ่น วันพีซ-อุลตร้าแมน-กันดั้ม-โคนัน ลงจอทุกเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์

3,169 ครั้ง
|
29 มิ.ย. 2564

         ช่อง 7HD หยิบการ์ตูนดังจากประเทศญี่ปุ่น ทั้ง วันพีซ ตอนล่าสุด, อุลตร้าแมนไทกะ เดอะมูฟวี่, อุลตร้าแมนทริกเกอร์, กันดั้มบิลด์ไดเวอร์ส รีไรซ์ และ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มาฉายเอาใจน้องๆ หนูๆ และคอการ์ตูนมังงะ เป็นครั้งแรก! ทุกเช้าวันหยุด วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-08.00 น. กับช่วงเวลาใหม่ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” ผลิตโดย เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ งานนี้กองทัพการ์ตูนเตรียมเรียงแถวมามอบ      ความสนุกให้ทุกคนเต็มอิ่ม พร้อมด้วยพิธีกรหนุ่มหล่อ ดีเจวี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา จากคลื่นฮิตซ์ 955 (HITZ955) และสาวสวยคาวาอี้อย่าง บ.ก.เรโกะ-วรจรรย์ แสงเงิน และ ซอฟ-โศภิษฐ์สกร โชติธนฤทธิ์ หรือ ซอฟปอม (Softpomz) ยูทูปเบอร์สาวชื่อดังที่หลายคนรู้จัก จะสลับสับเปลี่ยนมาร่วมสร้างสีสันส่งมอบความสนุกในรายการ

ข่าวอัพเดท : ครั้งแรก! 7HD-เทโรฯ ส่งทัพการ์ตูนดั

ดีเจวี

ข่าวอัพเดท : ครั้งแรก! 7HD-เทโรฯ ส่งทัพการ์ตูนดั

ซอฟปอม

ข่าวอัพเดท : ครั้งแรก! 7HD-เทโรฯ ส่งทัพการ์ตูนดั

บก.เรโกะ

        เริ่มต้นความสนุกเช้าวันเสาร์ที่ 3 กรกฏาคม เวลา 07.00 - 07.30 น. มาร่วมต่อสู้เพื่อปกป้องโลกไปกับ อุลตร้าแมนไทกะ เดอะมูฟวี่ และตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคมเป็นต้นไป เตรียมมันไปกับฉากแอ็กชั่นการต่อกร   กับสัตว์ประหลาดของ อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ที่ถูกปลุกขึ้นมาจากการหลับใหลอันยาวนาน จากนั้น เวลา 07.30 - 08.00 น. สนุกกันต่อกับการต่อสู้ที่เข้มข้นของเหล่าโจรสลัดหมวกฟาง ที่จะสั่นสะเทือนไปทั้งแกรนด์ไลน์ใน วันพีซ ภาค วาโนะคุนิ แฟนๆ ไม่ต้องรอนานกับตอนล่าสุด ที่จะฉายให้ชมต่อจากญี่ปุ่นสัปดาห์ต่อสัปดาห์ โดยจะเริ่มฉายตอนที่ 980 เป็นต้นไป

        และทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 07.00 - 07.30 น. ผจญภัยไปกับภารกิจลับพิเศษ เพื่อช่วยปกป้องดินแดน ต่างโลกจากภัยที่ไม่มีใครคาดคิดใน กันดั้มบิลด์ไดเวอร์ส รีไรซ์ จากนั้น เวลา 07.30 - 08.00 น. มาร่วมไขคดีสืบหาความจริงไปกับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน โดยจะเริ่มฉายตอนที่ 958 เป็นต้นไป

          ติดตามชมความสนุกของกองทัพการ์ตูนดังจากญี่ปุ่นตอนล่าสุดได้ ในช่วงเวลาใหม่ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” ทุกเช้าวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00- 08.00 น. ทางช่อง 7HD เท่านั้น เริ่มวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคมนี้

           และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com

เรื่องย่อการ์ตูน

วันพีซ ภาควาโนะคุนิ

       ลูฟี่เอาชนะการต่อสู้บนเกาะพังก์ฮาซาร์ดและได้พบกับมังกร ที่มี “ซามูไร” แห่งวาโนะอยู่บนตัว ทำให้พวกเขาได้เริ่มปูเรื่องเข้าสู่ภาควาโนะ ประเทศที่ถูกปิดลงด้วยเหตุผลบางอย่าง ที่ไม่สามารถเปิดเผยได้มาตั้งแต่ยุคโบราณ และซามูไร ผู้นั้นได้พาลูฟี่และลูกเรือหมวกฟางเข้าไปพบกับอดีตที่สุดเลวร้าย   ของประเทศวาโนะ ที่เคยมีผู้นำที่ยิ่งใหญ่ทั้งเป็นผู้ปกครองที่ดีอย่าง “โอเด้ง” โชกุนแห่งวาโนะ พ่อของ โคสึกิ โมโมโนะสึเกะ เด็กชายที่สามารถแปลงร่างเป็นมังกรที่ออกเดินทางร่วมกันลูฟี่

          โดยต่อมาพวกลูฟี่ได้รู้ความจริงว่า ที่วาโนะยากจนและเป็นอาณาจักรที่ดูไม่มีความสุข เพราะ ไคโด 1 ใน 4 จักรพรรดิ์ คือผู้อยู่เบื้องหลังการทำลายอาณาจักรนี้ โดยผลักดันให้โอโรจิขึ้นครองเมืองแทน ขณะที่โอโรจิ เป็นโชกุนนั้น ก็พยายามทำทุกวิถีทางที่จะทำลายชื่อเสียงของโอเด้ง ทำให้โอเด้งกลายเป็นคนร้ายสำหรับชาวโลกและให้ชาวเมืองเชิดชูตัวเอง ใครต่อต้านก็ต้องตายเพราะมีอำนาจมืดจากไคโดหนุนหลังอยู่ รวมไปถึงการทุจริต    ทุกสิ่งอย่าง กวาดเงินทองทรัพย์สินให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ กดขี่ข่มเหงชาววาโนะทุกรูปแบบ จนทำให้วาโนะ    เข้าสู่สภาวะข้าวยากหมากแพง คนอยู่ด้วยความอดอยาก ไร้ซึ่งความสุข มีหลายกลุ่มที่คิดจะลุกขึ้นสู้ แต่ก็โดนทำลายลงไปจนไม่มีใครกล้าลุกขึ้นมาอีก…

            แต่การมาถึงของลูฟี่และพรรคพวก คือการจุดไฟแห่งความหวังดวงสุดท้ายให้กับชาววาโนะทั้งปวง การต่อสู้ระดับตำนานครั้งใหญ่จะเริ่มขึ้นอีกครั้ง บนแผ่นดินที่ถูกกล่าวว่าคือจุดเริ่มต้นแห่งยุคสมัยของโจรสลัด ลูฟี่พร้อมรบแล้ว ลูกเรือโจรสลัดหมวกฟางพร้อมหรือยัง ถ้าพร้อมแล้ว ไปเป็นราชาโจรสลัดให้ได้ด้วยกันเถอะ

อุลตร้าแมนไทกะ เดอะมูฟวี่

        ฮิโรยูกิ คุโดะ ซึ่งทำงานในองค์กรรักษาความปลอดภัยส่วนตัว EGIS  มีพลังที่จะแปลงร่างเป็นอุลตร้าฮีโร่ได้สามคน ได้แก่ ไทกะ, ไททัส และฟูมะ  การต่อสู้และเอาชนะศัตรูมากมายด้วยกัน ความผูกพันระหว่างฮิโรยูกิและไทกะจึงลึกซึ้งยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม มีใครบางคนตั้งเป้าไปที่ฮิโรยูกิ เมื่อสังเกตเห็นอย่างนี้ เหล่าฮีโร่รุ่นใหม่จึงรวมตัวกันเพื่อมาช่วยเขา ฮิคารุ, โช,ไดจิ, ไก, ริคุ, คัตสึมิ, อิซามิ และแม้แต่ อุลตร้าแมน ทาโร่ พ่อของไทกะต่างก็ลงมายังโลก    

      แต่อุลตร้าแมน ทาโร่ ได้โจมตีไทกะลูกชายของเขาอย่างรุนแรง        เกิดอะไรขึ้นกับทาโร่? ไทกะจะสู้พ่อได้หรือเปล่า!? เหล่าฮีโร่เจเนอเรชั่นใหม่  ยืนหยัดร่วมกันเพื่อเผชิญหน้ากับพลังที่ยิ่งใหญ่และมืดมนยิ่งขึ้น!

 

 

 

 

 

อุลตร้าแมนทริกเกอร์

        สามสิบล้านปีก่อน โลกได้ถูกครอบงำด้วยความมืดอันน่าสะพรึงกลัว แต่ความมืดนั้น ได้ถูกผนึกเอาไว้ในห้วงอวกาศห่างไกลด้วยฝีมือของยักษ์แห่งแสง เมื่อใช้พลังไปจนหมด ยักษ์แห่งแสงก็ได้หลับใหลอยู่บนดวงดาวสีแดง และถูกหลงลืมไปตามกาลเวลา

      เวลาผ่านมาถึงยุคปัจจุบัน มาคากะ เคนโงะ ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบ อยู่ในอาณานิคมบนดาวอังคารในฐานะนักพฤษศาสตร์ อย่างไรก็ตาม ชีวิตที่สงบสุขของเขาก็สิ้นสุดลงในวันแห่งโชคชะตา ความมืดที่เคยถูกผนึกไว้ด้วยอารยธรรมโบราณได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

      เมื่อสัตว์ประหลาดบุกเข้าโจมตีถิ่นอยู่อาศัยบนดาวอังคาร ชะตากรรมก็ชักนำให้เคนโงะได้พบกับสิ่งที่รอคอยเขาอยู่ สิ่งนั้นก็คือ ยักษ์แห่งแสงที่หลับใหลบนดาวอังคาร การพบกันระหว่างเคนโงะกับยักษ์แห่งแสงจะส่งผลอะไรโชคชะตาของตัวเขาและโชคชะตาของโลก

       ยักษ์แห่งแสงผู้กลับมาเกิดใหม่จากยุคนิรันดร์ นามของเขาก็คือ “อุลตร้าแมน ทริกเกอร์”

 

 

กันดั้มบิลด์ไดเวอร์ส รีไรซ์

        สองปีให้หลัง จากเหตุการณ์ เอล-ไดเวอร์ (EL-Diver) หรือสิ่งมีชีวิต ในโลกดิจิตัล ปรากฎตัวขึ้นในเกม กันพลา เน็กซัส ออนไลน์ (Gunpla Nexus Onlnie) ตัวเกมก็พัฒนาไปอีกขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำเดิม รวมถึงสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ดีขึ้นให้กับผู้เล่นเก่า รวมถึงเหล่า เอล-ไดเวอร์ ที่อาศัยอยู่ในเกม

       จนกระทั่งวันหนึ่ง ฮิโรโตะ เด็กหนุ่มที่มีฝีมือในการเล่นเกมที่ดี  แต่ไม่ประสงค์จะเข้าร่วมกลุ่มกับใคร ได้เจอภารกิจพิเศษภายในเกม พร้อมกับ   ผู้เล่นอีกสามคนโดยบังเอิญ แต่กลายเป็นว่าภารกิจลับดังกล่าวกลับเป็นการดึงพวกเขาทั้งสี่คนไปยังสถานที่เรียกว่า เอลโดร่า และต้องต่อสู้กับโมบิลสูทลึกลับ ทั้งยังปกป้องผู้คนที่อยู่ในนั้น โดยไม่รู้เลยว่าพวกเขาอาจจะต้องทำศึกเพื่อปกป้องดินแดนต่างโลกจากภัยที่ไม่ มีใครคาดคิด

 

 

 

 

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

         ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เป็นการ์ตูนมังงะและอนิเมะซีรี่ส์ของญี่ปุ่นโดยอนิเมะซีรีส์มีมากกว่า 1,000 ตอน ใน 24 ปี ของการเผยแพร่ และซีรีส์ยังมีตอนพิเศษ OVA (Original Video Animation) มากกว่า 10 ไฟล์ และ Magic File 5 ไฟล์ภาพยนตร์แอนิเมชั่น 16 เรื่อง ละครไลฟ์แอ็กชั่น 3 เรื่อง วิดีโอเกมมากมาย และสินค้าที่ระลึกยอดนักสืบจิ๋วโคนันอีกหลายประเภท

         การ์ตูนเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน กลายเป็นการ์ตูนชุดที่ยาวที่สุดเป็นอันดับที่ 21 ด้วยจำนวนตอนมากกว่า 1,000 ตอน ที่ออกจำหน่ายในญี่ปุ่น

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูย้อนหลัง Masked Rider Geats EP.22 (2/2)
3,259 ครั้ง
Masked Rider
14 เม.ย. 2567
ดูย้อนหลัง Masked Rider Geats EP.22 (1/2)
3,387 ครั้ง
Masked Rider
14 เม.ย. 2567
ดูย้อนหลัง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ : มฤตยูใต้น้ำทมิฬ EP.3 (2/2)
3,338 ครั้ง
ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์
14 เม.ย. 2567
ดูย้อนหลัง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ : มฤตยูใต้น้ำทมิฬ EP.3 (1/2)
3,447 ครั้ง
ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์
14 เม.ย. 2567