แค่คู่จิ้น เข้ม-มุกดา เจอแฟนคลับอินหนัก อยากให้คู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง
logo เมาท์สะเด็ด7สี

แค่คู่จิ้น เข้ม-มุกดา เจอแฟนคลับอินหนัก อยากให้คู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง

เมาท์สะเด็ด7สี : แฟนคลับอินหนัก กับคู่จิ้น เข้ม-หัสวีร์ และ มุกดา-นรินทร์รักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีผลงานร่วมกันโด่งดังจากเรื่อง โซ่เวรี ซึ่งทำให้ก เข้มหัสวีร์,มุกดานรินทร์รักษ์,คู่จิ้น,เมาท์สะเด็ด

656 ครั้ง
|
29 มิ.ย. 2564

แฟนคลับอินหนัก กับคู่จิ้น เข้ม-หัสวีร์ และ มุกดา-นรินทร์รักษ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้มีผลงานร่วมกันโด่งดังจากเรื่อง โซ่เวรี ซึ่งทำให้กระแสคู่จิ้น เข้ม-มุกดา มาแรงมากจนแฟนคลับอดอินหนักไม่ได้ จึงได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของมุกดา ว่า

      "พี่มุกน่าเสียดายนะ พี่น่าจะเป็นนางเอกเอ็มวียอดทะลุมากๆๆๆมีแต่คนร้องให้ พี่มุกถ้าพี่มุกเป็นแฟนพี่เข้มดีน่ะคงจะปังโกยเงินเพียบ เพราะคู่พี่เป็นคู่ที่ดังและมีคนชมกันทั้งประเทศพี่เข้มอนาคตโกอินเตอร์แน่นอน

      ที่โรงเรียนหนูประธานเตรียมของขวัญให้พี่เข้มประธานหนูรักพี่เข้ม พี่เข้มดังมากๆๆๆ ในตอนนี้ มีแฟนต้องรุ่นเดียวกัน มีคนอายุมากไม่ดี ถ้ายิ่งนิสัยผู้หญิงน่ากลัว ใครๆๆ อยากเป็นแฟนพี่เข้ม ถ้าพี่เข้มดังแบบสุดๆๆๆ พี่เป็นเพื่อนคงดีใจสาวๆๆๆ ล้อมรอบแน่ เกิดมาหล่อกว่าพระเอกเกาหลี รอดูละครพี่ 2 คนระวังพี่เข้มจะมีสาวเอาไปน่ะ หยอกๆๆๆ ไม่ได้กับคืนมาแน่ ดังๆๆปังๆๆๆ น่ะพี่มุกคนสวย"

      "หนูดูพี่เข้มสัมกับลาบานูนถ้าใครทิ้งแกไปแกไม่เอาเลยคนแบบพี่เข้มเวลาใจดำคงน่ากลัว มีแต่คนอยากได้พระเอกหล่อกว่าเกาหลีและดีกว่ากวนมึนโฮพี่เข้มนี่แหละ5555"

ดูเหมือนความสัมพันธ์ของเข้ม-มุกดาจะพัฒนาไปมากกว่าคู่จิ้น แต่สุดท้ายก็ต้องยอมรับว่า ณ ตอนนี้ คู่นี้เป็นแค่เพื่อนกันจริง ๆ จ้า

      เมาท์สะเด็ด7สี : แค่คู่จิ้น เข้ม-มุกดา เจอแฟนคลั

ขอบคุณรูปภาพจาก ig: narinnarinrak

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.