ส่องสะเด็ด วีดีโอคอลคุย โหน ธนากร ส่องละครเด็ด ความสัมพันธ์หวาน เจด้า ศรัณย่า
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ส่องสะเด็ด วีดีโอคอลคุย โหน ธนากร ส่องละครเด็ด ความสัมพันธ์หวาน เจด้า ศรัณย่า

862 ครั้ง
|
24 มิ.ย. 2564

หลังจากที่ พลอย รัญดภา พิธีกรสาวสวยขาเมาท์ของรายการเมาท์สะเด็ด 7 สีได้แง้มเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง โหน ธนากร กับเจด้า ศรัณย่า หลังจากที่หนุ่มโหนโพสต์ภาพที่เขา กับเจด้า ไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พลอยก็เมาท์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าสนิทสนมกันตั้งแต่ถ่ายละครร่วมกัน เมื่อ 4 - 5 ปีที่แล้ว งานนี้พวกเราเลยต่อสายตรงวีดีโอคอลไปหาหนุ่มโหน ธนากร แต่เราไม่ได้เมาท์กันแค่นี้ เพราะเราจะพาไปส่องถึงละครที่หนุ่มโหนกำลังจะมีผลงานให้ได้ชมกันด้วย

 

เริ่มต้นกันที่ ละครเรื่องล่าสุดที่หนุ่มโหน ธนากร เพิ่งจะได้ไปฟิตติ้งมาหมาด ๆ ละครจากผลงานผู้จัด กบ ปภัสรา กับละครดราม่าสุดเข้มข้นเรื่อง สายเปล ที่คราวนี้เขารับบทเป็น ภาวิน ทนายความมือฉมังที่คอยช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอยู่เสมอ แถมหนุ่มโหนยังแอบบอกใบ้ด้วยว่าในเรื่องนี้ พระเอกกับตัวร้ายอาจจะกลายเป็นคนเดียวกันก็ได้ อุ๊ปส์!

 

 

ละครเรื่อง สายเปล อาจจะเพิ่งอยู่ในช่วงใกล้จะเริ่มถ่ายทำเท่านั้น แต่ถ้าพูดถึงละครที่กำลังออนแอร์อยู่ในตอนนี้ และได้รับความนิยมมาก ๆ เลยก็คือ ละครเรื่อง รักล้นแผง ที่หนุ่มโหนจะมารับบทเป็น พ่อค้าขายหมูปิ้งที่ไปหลงรักลูกสาวเจ้าของตลาด งานนี้เลยเกิดเรื่องราววุ่นวายสุดน่ารักขึ้นในตลาดแห่งนี้อย่างแน่นอน

 

เมาท์เรื่องละครกันไปแล้ว จะไม่เมาท์เรื่องนี้ก็ไม่ได้ สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มโหน กับสาวเจด้า ศรัณย่า ที่คราวนี้โหนได้มาอัพเดตด้วยตัวเองเลยว่า พวกเขาทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่ร่วมแสดงละครกันในละครเรื่อง นักบุญทรงกลด ตั้งแต่เมื่อ 4 - 5 ปีที่แล้ว ยืนยันว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาตลอด คอยดูแลและช่วยเหลือกัน รวมถึงเป็นคนที่อยู่เคียงข้างกันมาเสมอจนทุกวันนี้

 

 

แหม...ถึงจะไม่เรียกว่าแฟน แต่ยืนยันขนาดนี้ก็ใกล้เคียงแล้วล่ะค่ะ เอาล่ะ มาปิดท้ายกันด้วยผลงานที่หนุ่มโหนได้ฝากเอาไว้กันหน่อย เริ่มที่ ละครที่ออนแอร์อยู่กับเรื่อง รักล้นแผง ที่ออนแอร์ให้ชมกันได้ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 9.00 น. และละครอีกสองเรื่องที่กำลังอยู่ในช่วงถ่ายทำ ได้แก่ ละครเรื่อง สายเปล ละครดราม่าสุดเข้มข้น และละครบู๊แอ็คชั่นเรื่อง ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง ที่หนุ่มโหนจะโคจรมาปะทะกับ เข้ม หัสวีร์ แฟน ๆ รอติดตามกันได้เลยจ้า

 

     ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง