#ศิลปินชายท่านหนึ่ง ขึ้นเทรนด์ เหตุล่วงละเมิดทางเพศในมหาวิทยาลัย
logo ข่าวอัพเดท

#ศิลปินชายท่านหนึ่ง ขึ้นเทรนด์ เหตุล่วงละเมิดทางเพศในมหาวิทยาลัย

ข่าวอัพเดท : วันนี้ (21 มิถุนายน 2564) #ศิลปินชายท่านหนึ่ง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เนื่องจากมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ท่านหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมการล่วงละเมิด ทวิตเตอร์,เทรนด์ทวิตเตอร์,ศิลปิน,ล่วงละเมิดทางเพศ,คดีความ,ผู้หญิง,ผู้ชาย,มหาวิทยาลัย

17,902 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2564

วันนี้ (21 มิถุนายน 2564) #ศิลปินชายท่านหนึ่ง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เนื่องจากมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ท่านหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมการล่วงละเมิดทางเพศของศิลปินชายท่านหนึ่ง ที่เคยกระทำไว้ตั้งแต่ปี 2559 โดยกระทำการล่วงละเมิดทางเพศทั้งเพื่อนและรุ่นน้องในคณะหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่มีชื่อด้านศิลปะ และยังกระทำเหตุการณ์ดังกล่าวต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีผู้เสียหายทั้งหมด 5 เคสด้วยกัน ดังนี้

รายที่ 1 : ถูกผู้ก่อเหตุลวนลามในขณะที่ร่างกายอ่อนเพลีย ไม่สามารถขัดขืนได้ ระบุเวลาช่วงต้นปี 2559

รายที่ 2 : ผู้ก่อเหตุพยายามข่มขืนอยู่หลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ มีการขัดขืนและใช้ความรุนแรง ระบุเวลาช่วงปลายปี 2559 นอกจากนี้ ได้มีการอัดคลิปวิดีโอผู้กระทำไว้เพื่อเป็นหลักฐานว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก แต่ยังคงมีผู้เสียหายรายอื่น ๆ ตามมา ทั้งนี้ ผู้เสียหายได้เข้าไปคุยกับทางตำรวจและทนายเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ

ข่าวอัพเดท : #ศิลปินชายท่านหนึ่ง ขึ้นเทรนด์ เหตุ

รายที่ 3 : ผู้เสียหายโดนจับบริเวณอวัยวะเพศขณะกำลังหลับแต่รู้สึกตัวได้ทัน ระบุเวลาช่วงต้นปี 2563

รายที่ 4 : ผู้เสียหายโดนล้วงบริเวณหน้าอกขณะหลับแต่รู้สึกตัวได้ทัน ระบุเวลาช่วงกลางปี 2563

รายที่ 5 : ผู้เสียหายโดนล้วงตั้งแต่หน้าอกไปจนถึงอวัยวะเพศขณะหลับแต่รู้สึกตัวได้ทัน มีพยานเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี ระบุเวลาช่วงปลายปี 2563 โดยมีการติดต่อกันระหว่างผู้ก่อเหตุและผู้เสียหายแล้ว ทางด้านผู้ก่อเหตุกล่าวว่าจะออกมาชี้แจงเมื่อพร้อมเท่านั้น ทั้งนี้ จะมีอาจารย์ในคณะพาไปแจ้งความเป็นลำดับต่อไป

จากกรณีดังกล่าวทำให้มีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก เพราะนี่ไม่ใช่คดีเดียวที่เกิดขึ้น ก่อนหน้านี้ก็มีคดีอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับความเป็นอยู่อีกมาก ทั้งในคณะเดียวกันและคณะอื่น ๆ ในมหาวิทยาลัย ทำให้มีผู้แสดงความคิดเห็นต่อว่าคณะและมหาวิทยาลัยดังกล่าวในเรื่องของการไม่เอาจริงเอาจริงกับการกระทำผิด อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูกันต่อไปว่าคดีจะคืบไปอย่างไร และทางมหาวิทยาลัยจะมีแนวทางในการจัดการกับคดีนี้ว่าอย่างไร

ขอบคุณข้อมูลจากผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @luisjerion_

ข่าวที่เกี่ยวข้อง