รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงไอดอลสาว 'เฌอแตม' กลางห้างย่านรังสิต เจอหลักฐาน 3 คลิปคามือถือ
logo ข่าวอัพเดท

รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงไอดอลสาว 'เฌอแตม' กลางห้างย่านรังสิต เจอหลักฐาน 3 คลิปคามือถือ

ข่าวอัพเดท : รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงนักร้องไอดอลสาว เฌอแตม กลางห้างย่านรังสิต ตร.เปิดมือถือเจอหลักฐานเป็นคลิปจำนวน 3 คลิป นักร้องไอดอลชื่อดั เฌอแตม,นักร้อง,ไอดอล,แอบถ่าย,โรคจิต

6,176 ครั้ง
|
21 มิ.ย. 2564
       รวบหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรงนักร้องไอดอลสาว เฌอแตม กลางห้างย่านรังสิต ตร.เปิดมือถือเจอหลักฐานเป็นคลิปจำนวน 3 คลิป
 
          นักร้องไอดอลชื่อดัง “เฌอแตม” หรือ น.ส.ววรรณกร  ศรีดารานนท์  อายุ 21 ปี ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่าถูกคนร้ายแอบถ่ายใต้กระโปรง โดยเหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้า ย่านรังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งพลเมืองดีช่วยกันควบคุมตัวคนร้ายเอาได้ ทราบชื่อต่อมา คือนายร่มไทร  อายุ 43ปี  ถูกควบคุมตัวพร้อมโทรศัพท์ 1เครื่อง ตำรวจจึงนำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ซึ่งจากการตรวจสอบภายในคลังภาพของโทรศัพท์ มีรูปของผู้เสียหายจริง เป็นลักษณะการถ่ายช้อนใต้กระโปรงของไอดอลสาว
 
          เฌอแตม บอกว่าตนเองมาใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้า ขณะเดินขึ้นบันไดเลื่อนภายในห้างสรรพสินค้า รู้สึกว่ามีผู้ชายเดินตามมาข้างหลัง แต่ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาประชิดขณะขึ้นบันไดเลื่อน จึงสงสัยแล้วหันหลังกลับไปมอง ชายคนดังกล่าวก็หันหนี กระทั่งบันไดเลื่อนขึ้นมาบริเวณกลางชั้นซึ่งมีกระจกสะท้อน ทำให้เห็นชัดว่าชายคนดังกล่าวกำลังใช้โทรศัพท์มือถือ สอดมาใต้กระโปรง  ทำให้ตกใจจนกรีดร้องให้คนช่วย ก่อนที่ชายดังกล่าวจะวิ่งหนี  ก็มีน้องผู้หญิงวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ และพลเมืองดีได้ช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ เมื่อเปิดโทรศัพท์ของคนร้ายเพื่อตรวจสอบ พบคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงของเฌอแตมถึง 3 คลิป 
 
       ทางด้าน พ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า  เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุจริง จึงได้แจ้งข้อหากระทำการอันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญซึ่งมีการเปรียบเทียบปรับไป 2,000 บาท 
 
      ขณะที่ เฌอแตม ได้ลงบันทึกข้อความไว้ว่าหากคลิปของตนเองหลุดไปเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ต ผู้ก่อเหตุจะต้องรับผิดชอบและได้หักซิมการ์ดโทรศัพท์ทิ้ง ส่วนโทรศัพท์มือถือผู้ก่อเหตุตำรวจได้ยึดไว้ตรวจสอบ นอกจากนี้ยังกำชับไม่ให้ไปก่อเ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง