วิวาทเดือด! ร้านก๋วยเตี๋ยว VS ร้านชมนมไข่มุก ทำอาม่าวัย 60 บาดเจ็บ ชาวบ้านแฉพฤติกรรม เผยคนจุดชนวนเหตุ
logo ข่าวอัพเดท

วิวาทเดือด! ร้านก๋วยเตี๋ยว VS ร้านชมนมไข่มุก ทำอาม่าวัย 60 บาดเจ็บ ชาวบ้านแฉพฤติกรรม เผยคนจุดชนวนเหตุ

ข่าวอัพเดท : เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 มิถุนายน 2564 เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันในบริเวณหน้าวัดเวฬุราชิณ ถนนเทอดไทย แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. โดยมีกา วิวาทเดือด,ทะเลาะวิวาท,ยกพวกตีกัน,ทำลายข้าวของ,วัดเวฬุราชิณ,เจ้าอาวาสวัด,ร้านก๋วยเตี๋ยว VS ร้านชมนมไข่มุก

32,570 ครั้ง
|
18 มิ.ย. 2564
เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 มิถุนายน 2564 เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันในบริเวณหน้าวัดเวฬุราชิณ ถนนเทอดไทย แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. โดยมีการแชร์คลิปเหตุการณ์กันอยากกว้างขวางในโลกออนไลน์ ซึ่งคู่กรณีคือร้านก๋วยเตี๋ยวกับร้านชานมไข่มุก จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.ณัฐชลัยย์ เสริมสุข อายุ 60 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวได้รับบาดเจ็บปากแตก และนายธนนันท์ แสงกิจอมร อายุ 23 ปี หลานชายถูกตีด้วยไม้ที่หลังและร่างกายซีกซ้าย
 
ต่อมาผู้ก่อเหตุที่อยู่ฝ่ายร้านชานมไข่มุก มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 ราย ซึ่งหนึ่งในผู้ก่อเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีญาติที่ร้านชาไข่มุก โทรศัพท์มาบอกว่า นายธนนันท์ หลานชายร้านก๋วยเตี๋ยว ข้างๆ กัน จะเอามีดมาฟัน จึงรีบพาเพื่อนๆ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นพบ นายธนนันท์ จะเข้ามาทำร้าย จึงต้องใช้ไม้เบสบอลต่อสู้เพื่อป้องกันตัว โดยหลังจากที่ตี นายธนนันท์ เเล้ว ก็เกิดบันดาลโทสะ เข้าไปทุบทำลายข้าวของในร้านก๋วยเตี๋ยวอีก จึงเป็นภาพตามที่ปรากฎในข่าว
 
จากการสอบถามอาม่าเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยว และขายน้ำชง ประเภทชาเย็น ชาเขียว ที่บริเวณหน้าวัดแห่งนี้มานานกว่า 30 ปีแล้ว ส่วนกลุ่มที่ก่อเหตุเป็นเจ้าของร้านขายชาไข่มุก ซึ่งเพิ่งมาเปิดที่นี่ได้เพียง 1 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยพูดคุยหรือทักทายกัน แต่ก็ไม่เคยห้าม หากลูกค้านำชาไข่มุกจากร้านคู่กรณีมาดื่มในร้าน เพียงบอกว่า ให้เอาแก้วชาไข่มุกกลับไปทิ้งด้วย มีบางครั้งที่ลูกค้าไม่ได้นำแก้วไปทิ้ง ก็เก็บไปวางหน้าร้านชาไข่มุกเอง
 
ขณะที่ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้ออกมาเคลื่อนไหว อ้างถึงพฤติกรรมของฝั่งร้านขายก๋วยเตี๋ยว ที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับลูกค้า และร้านค้าบ้านใกล้เรือนเคียงเป็นประจำ ทั้งนี้ชาวบ้านกลุ่มดังกล่าวยังได้ออกมาอธิบาย ปกป้องเจ้าอาวาสวัดเวฬุราชิณที่ทางร้านก๋วยเตี๋ยวมีการพาดพิงถึงในทางลบ ซึ่งชาวบ้านยืนยันว่าเจ้าอาวาสเป็นกลางและช่วยเหลือร้านค้าทุกเจ้าอย่างเท่าเทียม
 
 
ข่าวอัพเดท : วิวาทเดือด! ร้านก๋วยเตี๋ยว VS ร้านช
 
ข่าวอัพเดท : วิวาทเดือด! ร้านก๋วยเตี๋ยว VS ร้านช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง