'ดิว อริสรา' จบดรามา แฟนหนุ่มจุดพลุเซอร์ไพรส์ เข้าขอโทษน้องเฮงเฮงและชาวบ้านแล้ววันนี้
logo เมาท์สะเด็ด7สี

'ดิว อริสรา' จบดรามา แฟนหนุ่มจุดพลุเซอร์ไพรส์ เข้าขอโทษน้องเฮงเฮงและชาวบ้านแล้ววันนี้

เมาท์สะเด็ด7สี : หลังจากเกิดประเด็นดรามาใหญ่โต จนถึงขั้นขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ถึงเรื่องที่แฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ทำ ดรามา,ดิวอริสรา,ดิว อริสรา,เซอร์ไพรส์,เฮงเฮง,พลุ,วันเกิด,เซอร์ไพรส์วันเกิด

654 ครั้ง
|
17 มิ.ย. 2564

หลังจากเกิดประเด็นดรามาใหญ่โต จนถึงขั้นขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์และมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย ถึงเรื่องที่แฟนหนุ่ม 'เซบาสเตียน' ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ จุดพลุฉลองวันเกิดให้กับตัวเองและสาว 'ดิว อริสรา' จนทำให้ชาวบ้านในละแวกโรงแรมนั้นตกอกตกใจ รวมถึงน้องหมาที่ขวัญหนีดีฝ่อวิ่งเตลิดออกจากบ้านไป ในวันนี้ (17 มิถุนายน 2564) สาวดิวก็ได้เข้าขอโทษชาวบ้านแล้ว ที่อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ล่าสุด ทางด้านเจ้าของหมาคือ "น้องเฮงเฮง" ได้โพสต์ข้อความเคลียร์ประเด็นแล้ว โดยระบุว่า

      "ล่าสุด ดาราสาว พร้อมทางโรงแรมได้เดินทางเข้ามาขอโทษและปลอบขวัญเฮงๆแล้วคับ.. ไม่ได้ต้องการหรือเรียกร้องอะไร แต่ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก #15ชั่วโมงกับการตามหาที่แสนเจ็บปวด #ไม่ได้มีผลกระทบแค่บ้านเดียวแต่กระทบกันทั่ว"

โดยนอกจากนี้ สาวดิวยังได้มอบกระเช้าและอาหารสุนัขจำนวน 2 ถุงเป็นการปลอบขวัญ ส่วนน้องเฮงเฮงที่กลับบ้านมาอย่างปลอดภัย แต่ยังคงมีอาการเซื่องซึมก็ได้พาไปรับการรักษาแล้ว 

ก็ถือว่าให้สถานการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครหลาย ๆ คนที่กำลังคิดจะเซอร์ไพรส์ด้วยวิธีแบบนี้อยู่ เราอาจจะมีความสุข แต่ความสุขเหล่านั้นก็ต้องไม่สร้างความทุกข์ให้กับคนอื่นอีกด้วยนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง