พ่อบุญธรรม แฉดาราหนุ่มดังแล้วเท ทิ้งให้เป็นหนี้ ปัดหึงหวง-เลี้ยงต้อย ฟากคู่กรณีแจงหนังคนละม้วน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

พ่อบุญธรรม แฉดาราหนุ่มดังแล้วเท ทิ้งให้เป็นหนี้ ปัดหึงหวง-เลี้ยงต้อย ฟากคู่กรณีแจงหนังคนละม้วน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : พ่อบุญธรรมแฉ! ดาราหนุ่มเนรคุณ ทำร้ายร่างกาย ทั้งที่เคยสนับสนุนเป็นนักแสดง สุดท้ายทิ้งให้เป็นหนี้นับล้าน ปัดออกมาแฉเพราะหึงหวง ยันไม่ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ดารา,ลูกดารา,ลูกบุญธรรม,เนรคุณ,ทุบตี,อาจารย์,พ่อบุญธรรม,เป็นหนี้,ล้มละลาย,จับขัง,ภรรยา,นักแสดง,ฟ้องร้อง,รับเลี้ยง,หย่า,หนี้สิน

5,342 ครั้ง
|
15 มิ.ย. 2564

          พ่อบุญธรรมแฉ! ดาราหนุ่มเนรคุณ ทำร้ายร่างกาย ทั้งที่เคยสนับสนุนเป็นนักแสดง สุดท้ายทิ้งให้เป็นหนี้นับล้าน ปัดออกมาแฉเพราะหึงหวง ยันไม่ได้เลี้ยงต้อย ลั่นถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงไม่รับเขามาเลี้ยง
 
          วันที่ 14 มิ.ย.64 ดร.พัทธนันท์ พุดหล้า อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ถกไม่เถียง ออกอากาศทางช่อง 7 HD กด 35 ถึงเรื่องราวความขัดแย้งภายในครอบครัว จนเป็นเหตุให้เกิดการแตกหัก ต้องหย่าขาดกับภรรยา ทั้งลูกบุญธรรมซึ่งเป็นดาราคนหนึ่ง ยังขอตัดความสัมพันธ์ความเป็นพ่อลูก ทิ้งให้ตนเองต้องแบกรับปัญหาหนี้สิน ที่กู้ยืมมาเพื่อสนับสนุนดาราคนดังกล่าวให้เข้าวงการบันเทิง
 
         โดย ดร.พัทธนันท์  เล่าว่า ตนเองและภรรยาได้ขอดาราหนุ่มมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ตอนน้องเรียนอยู่ชั้น ม.3 อายุประมาณ 15 ปี และได้ส่งเสริมให้ได้เรียนและทำกิจกรรม จนเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยชื่อดัง วิชาเอกการแสดง จนจบปริญญาตรี ระหว่างนั้นก็ได้กู้ยืมเงินจากธนาคาร 2 ธนาคาร ประมาณ 2 ล้านบาท มาเพื่อส่งเสริมให้ลูกได้เข้าสู่วงการแสดง ทั้งยังให้เงินต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นบาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอื่นๆ โดยมีอดีตภรรยาเป็นผู้ดูแลลูกชาย จนมาวันหนึ่งเกิดปัญหา มีข่าวออกมาว่าลูกชายไม่ปฏิบัติตามกฎที่ตกลงกันเอาไว้ เริ่มคบหากับผู้หญิง ซึ่งตามข้อตกลงคือห้าม เพราะกลัวจะมีปัญหาตามมา และตนเองอยากให้ลูกโฟกัสไปที่งานแสดงมากกว่า จึงได้เข้มงวดกำชับให้ลูกปฏิบัติตาม แต่ก็ทำให้ลูกไม่พอใจเหมือนถูกบังคับ จนวันหนึ่งเห็นลูกตื่นมาก็เอาแต่นั่งเล่นเกม ไม่อาบน้ำ ไม่มีความกระตือรือร้น จึงเข้าไปต่อว่า แต่ถูกลูกตะคอกใส่และทำร้ายร่างกาย
 
          จนในที่สุด ลูกได้ขอตัดความสัมพันธ์ความเป็นพ่อบุญธรรม และความเป็นผู้ปกครอง จนถึงขั้นฟ้องร้องกัน และมีการเซ็นต์ยกเลิกการเป็นพ่อบุญธรรม ส่วนตนกับภรรยาก็ได้หย่าร้างกันด้วย ตอนนี้ตนจึงเหมือนอยู่ตัวคนเดียว ต้องต่อสู้กับปัญหาภาระหนี้สินเพียงลำพัง ยืนยันว่าที่ออกมาแฉลูกดาราคนนี้ไม่ใช่เพราะหึงหวง หรือเรื่องของการเลี้ยงต้อยอย่างที่โลกออนไลน์ตั้งข้อสังเกต รับถ้าย้อนเวลากลับไปได้คงไม่รับลูกคนนี้มาเลี้ยง
 
         ขณะที่ 'เจมส์ ทาเคชิ' ดาราหนุ่มที่เป็นข่าว ชี้แจงหลังมีดราม่า ยันหนังคนละม้วน! วอนป๊าหยุดเถอะ เพราะสงสารแม่ เตือนหากมีคนขุดลึกกว่านี้ จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร ยันไม่เคยลืมบุญคุณ ยังคงระลึกถึงเสมอ
 

ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง