ประกันสังคม แจ้งเลื่อนฉีดวัคซีนโควิดแก่ผู้ประกันตนใน กทม. เป็น 28 มิ.ย.ยันไม่เกี่ยววัคซีนไม่เพียงพอ
logo ข่าวอัพเดท

ประกันสังคม แจ้งเลื่อนฉีดวัคซีนโควิดแก่ผู้ประกันตนใน กทม. เป็น 28 มิ.ย.ยันไม่เกี่ยววัคซีนไม่เพียงพอ

ข่าวอัพเดท : วันที่ 11 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนันทชัย ปัญญาสุรฤทธ์ โฆษกสำนักงานประกันสังคม (สปส.) เปิดเผยว่า สปส. ขอปิดปรับปรุงระบบบริกา ประกันสังคม,ผู้ประกันตน,บริษัท,แจ้งเลื่อน,ฉีดวัคซีน,โควิด19,ไม่เพียงพอ,เอกชน

23,947 ครั้ง
|
11 มิ.ย. 2564
วันที่ 11 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนันทชัย ปัญญาสุรฤทธ์ โฆษกสำนักงานประกันสังคม (สปส.) เปิดเผยว่า สปส. ขอปิดปรับปรุงระบบบริการศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้แก่ผู้ประกันตนมาตรการ 33 ทั้ง 45 จุด ทั่วกรุงเทพมหานครเป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 12-27 มิ.ย. 2564 โดยจะเปิดให้บริการศูนย์ฉีดวัคซีนอีกครั้งในวันที่ 28 มิ.ย. 2564 เพื่อให้การบริหารจัดการฉีดวัคซีนมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ทั้งในเรื่องความต่อเนื่องและสถานที่การให้บริการ โดย สปส.จะแจ้งให้นายจ้าง ฝ่ายบุคคล ของแต่ละสถานประกอบการทราบ เพื่อแจ้งให้ผู้ประกันตนทราบ และเมื่อใกล้วันนัดหมายจะมี SMS จากธนาคารกรุงไทย แจ้งนัดหมายวันเวลาสถานที่ให้ผู้ประกันตนมาตรา 33 เข้ารับบริการฉีดวัคซีนตามลำดับอีกครั้ง
 
ขณะที่ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ยืนยันว่าการเลื่อนฉีดวัคซีนของ สปส.ไม่ใช่ปัญหาวัคซีนไม่เพียงพอ แต่ข้อมูลจากบริษัทเอกชนมีความสับสน