สุดซึ้ง! ยายขอซื้อโทรศัพท์ 500 บาท สุดท้ายได้ฟรี
logo ข่าวอัพเดท

สุดซึ้ง! ยายขอซื้อโทรศัพท์ 500 บาท สุดท้ายได้ฟรี

ข่าวอัพเดท : ชาวเน็ต แชร์เรื่องราวสุดประทับใจจากสมาชิกเฟซบุ๊ก คุณ NO ON โดยเผยว่า มีคุณยายคนหนึ่งมาขอซื้อโทรศัพท์แบบปุ่มกด ขอลดราคาเหลือ 500 บาทไ โทรศัพท์,ข่าว,เฟซบุ๊ก,โพสต์เฟซบุ๊ก,ประทับใจ

9,759 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2564

ชาวเน็ต แชร์เรื่องราวสุดประทับใจจากสมาชิกเฟซบุ๊ก คุณ NO ON โดยเผยว่า มีคุณยายคนหนึ่งมาขอซื้อโทรศัพท์แบบปุ่มกด ขอลดราคาเหลือ 500 บาทไดหรือไม่? ซึ่งตนได้ตอบว่า ลดได้และถามอาการเครื่องเก่าของคุณยาย พร้อมแนะนำให้คุณยายนำเครื่องเก่ามารีเทิร์น และคิดราคาเพียงแค่ 300 บาท ต่อจากนั้นได้สอบถามยายว่าเดินทางยังไง จึงได้มอบเงินเป็นค่ารถให้ยายไว้กลับบ้าน

 

"วันนี้มียายเดินมาซื้อปุ่มกด ยายบอกกับเราว่าปุ่มกดเครื่องนี้ลดให้ยาย 500 บาทได้ไหม เรารีบตอบทันทีว่าลดได้ยาย เราถามยายต่อว่า ยายใช้เองหรอ เครื่องเก่ายายเป็นอะไร มองไปเห็นเครื่องเก่ายายมันก็เริ่มไม่ไหวแล้ว สายชาร์จยายก็หาย เลยบอกกับยายว่าเอาเครื่องเก่ามารีเทิร์นเครื่องใหม่จ่ายนู๋แค่ 300 ก็พอยายตอบตกลง เราก็คุยกับยายต่อว่ายายอยู่แถวไหน มายังไง ยายบอกนั่งรถเข้ามา พอคุยกันเสร็จแล้ว เรายื่นเงินที่ซื้อเครื่องเก่าของยาย ให้กับยายแล้วบอกยายว่าเก็บเงินไว้นั่งรถกลับบ้าน ซื้อข้าวซื้อน้ำกินเด้อ สิ่งที่เราเห็นก็คือยายแกยิ้ม ดีใจมาก แล้วยายก็อวยพรเราก่อนเดินออกจากร้าน ดีใจที่ได้เจอยายนะคะ ได้ช่วยยาย ดีใจที่ยายมาอุดหนุนมือถือนะคะ"

 

ข่าวอัพเดท : สุดซึ้ง! ยายขอซื้อโทรศัพท์ 500 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง