เปิดเรื่องราวสุดซึ้ง หนุ่มเจอเพื่อนกลายเป็นคนเร่ร่อน ช่วยพารักษาจนหาย ได้เพื่อนคนเดิมคืน: ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

เปิดเรื่องราวสุดซึ้ง หนุ่มเจอเพื่อนกลายเป็นคนเร่ร่อน ช่วยพารักษาจนหาย ได้เพื่อนคนเดิมคืน: ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มช่างสัก เจอเพื่อนเก่ากลายเป็นคนเร่ร่อน ตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยเหลือ นำตัวไปรักษาจนหาย สุดท้ายได้เพื่อนกลับคืนมา ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,เพื่อนแท้,เพื่อนรัก,คนเร่ร่อน,ช่วยเหลือ,ส่งตัวรักษา,ได้เพื่อนคืน,ติดยา,จำไม่ได้,อาการทางจิต

5,858 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2564

          หนุ่มช่างสัก เจอเพื่อนเก่ากลายเป็นคนเร่ร่อน ตัดสินใจยื่นมือเข้าช่วยเหลือ นำตัวไปรักษาจนหาย สุดท้ายได้เพื่อนกลับคืนมา
 
          กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ หลังจากที่โลกออนไลน์ได้เผยแพร่เรื่องราวของช่างสักที่มีชื่อว่า ‘คุณกอล์ฟ’ ที่ได้ไปเจอเพื่อนเก่า 'คุณแบงค์' ที่กลายเป็นคนเร่ร่อนเดินอยู่ริมถนน แม้คุณแบงค์จะจำไม่ได้ แต่ด้วยมิตรภาพที่ผ่านมา ทำให้คุณกอล์ฟตัดสินใจที่เข้าไปช่วยเหลือ โดยเข้าไปตีสนิทและทำความรู้จัก  ทั้งซื้อข้าว ซื้อน้ำ สิ่งต่างๆ ไปให้ ก่อนพาไปรักษา จนในที่สุดก็ได้เพื่อนคนเดิมกลับมา
 
         วันที่ 8 มิ.ย.64 คุณกอล์ฟ ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ถกไม่เถียง ถึงเรื่องราวสุดประทับใจ ตั้งแต่วันที่เห็นเพื่อนรัก คุณแบงค์ ยืนอยู่ริมถนนในสภาพผมเผ้ากระเซอะกระเซิง ใส่เสื้อผ้าขาดหลุดรุ่ย คุณกอล์ฟจึงพยายามเข้าไปคุยและตีสนิทด้วย และถึงแม้คุณแบงค์ก็จำเขาไม่ได้ แต่คุณกอล์ฟก็ไม่ย่อท้อ พยายามตีสนิทซื้อข้าว ซื้อน้ำ สิ่งต่างๆ ไปให้ เพื่อให้คุณแบงค์กลับมาไว้ใจเขาอีกครั้ง ก่อนจะเข้าไปพูดคุยกับ แม่ไก่ แม่ของคุณแบงค์เพื่อขออนุญาตพาตัวไปรักษา
 
        ถึงแม้ในวันที่พาคุณแบงค์ไปรักษาที่โรงพยาบาล จะเจออุปสรรคปัญหาต่างๆมากมาย คุณกอล์ฟ และแม่ไก่ ก็ไม่ย่อท้อ ยอมควักเงินจ่ายค่าตรวจโควิดโรงพยาบาลเอกชนเอง เพื่อให้เพื่อนรักได้มีโอกาสรักษาอาการป่วยให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง ซึ่งระหว่างที่คุณแบงค์กำลังรักษาตัวอยู่นั้นคุณกอล์ฟก็คอยติดตามผลการรักษาต่าง ๆ และพยายามหาโอกาสวิดีโอคอลกับคุณแบงค์ทุกวัน และเมื่อถึงวันที่คุณกอล์ฟมารับเพื่อนกลับบ้าน เมื่อคุณแบงค์เห็นคุณกอล์ฟ ทั้งคู่ก็โผเข้าสวมกอดกันทันที จนเป็นเรื่องราวสุดประทับใจในมิตรภาพที่ไม่มีวันจางหาย
 
        ล่าสุด อาการของคุณแบงค์เองดีขึ้นมากแล้ว แม้จะยังไม่เต็ม 100% ยังคงต้องทำการรักษาอย่างต่อเนื่อง ดูแลตัวเองให้ดี และไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่หมอได้ห้ามไว้ ตอนนี้ คุณแบงค์ มีความฝันที่จะเปิดร้านขายหมูทอดของตัวเอง และเริ่มลงมือสานฝันของตัวเองแล้ว โดยได้แรงสนับสนุนจากครอบครัว และเพื่อนอย่างคุณกอล์ฟที่สัญญาว่าจะไม่ทิ้งไปไหน จะดูแลไม่ให้คุณแบงค์กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก
 
        ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง