หนุ่มสุดช้ำ เจอคลิปบาดใจ เมียสุดที่รักแอบเล่นชู้กับชายอื่น 'ทนายสงกาญ์' ชี้ช่องฟ้องชายชู้ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

หนุ่มสุดช้ำ เจอคลิปบาดใจ เมียสุดที่รักแอบเล่นชู้กับชายอื่น 'ทนายสงกาญ์' ชี้ช่องฟ้องชายชู้ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนุ่มสุดช้ำ จับได้เมียรักแอบนอกใจคุยกับชายอื่น เคยเคลียร์กันแล้วยอมให้อภัยเริ่มต้นใหม่ แต่กลับไม่จบแค่นี้ สุดช็อก แอบดูมือถื ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ผัวเมีย,เมียสวมเขา,มีชู้,คลิปสยิว,ชายชู้,ทนายสงกาญ์,ทนายสงกานต์,กฎหมาย,ขาใหญ่

5,365 ครั้ง
|
08 มิ.ย. 2564

        หนุ่มสุดช้ำ จับได้เมียรักแอบนอกใจคุยกับชายอื่น เคยเคลียร์กันแล้วยอมให้อภัยเริ่มต้นใหม่ แต่กลับไม่จบแค่นี้ สุดช็อก แอบดูมือถือเมียเจอคลิปสยิว แชทคุยเสียวกับชายคนใหม่ ยอมกลืนศักดิ์ศรีไปขอชายชู้ให้เลิกยุ่งกับเมียแต่ไม่เป็นผล ซ้ำชายชู้ยังเบ่งว่าเป็นขาใหญ่ ขู่ห้ามเหยียบเข้าจังหวัด ไม่งั้นเอาตาย ซ้ำร้าย ครอบครัวฝ่ายหญิงกีดกันไม่ให้พบลูก สุดทรมาน! ลั่นจากนี้ไม่กลับไปหวนคืนดี ขอเพียงแค่ได้อยู่กับลูกเป็นพอ

           วันที่ 7 มิ.ย.64 นายเอ (นามสมมติ) หนุ่มที่ถูกสวมเขา ได้เปิดใจในรายการ ถกไม่เถียง ว่าตนเองและภรรยาจดทะเบียนสมรสกันถูกต้อง มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 3 ขวบ 8 เดือน ตอนที่จับได้ว่าโดนสวมเขา เริ่มระแคะระคายช่วงโควิด-19 ปีที่แล้ว สังเกตว่าเขามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ชอบแอบไปคุยโทรศัพท์ในห้องน้ำ แอบส่งสติ๊กเกอร์คุยกับคนอื่น หลังจากนั้นพอจับได้ ก็มีการพูดคุยกัน เขาก็รับสารภาพ สุดท้ายก็ตกลงกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง และอีกครั้งช่วงที่แยกกันอยู่ โดยตนเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ส่วนภรรยาขอกลับไปอยู่ที่บ้าน 2 เดือน ไปดูแลลูก ซึ่งช่วงนั้นโทรไปเขาก็ไม่รับสาย ไลน์ไปก็ไม่ค่อยตอบ แต่พอช่วง มกราคม ก็กลับมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯถึงช่วงเมษายน ตนเองบังเอิญไปเจอรูปคู่ของภรรยากับผู้ชายในมือถือ ภรรยาก็ขอมือถือคืนแล้วเอาไปจุ่มน้ำหวังให้พัง แต่ตนเองเก็บมือถือเครื่องนั้นไว้ ประมาณ 3 เดือน ลองเอามาชาร์ตเปิดเครื่องดูเจอทั้งข้อความที่เขาคุยกับชายชู้ คุยกันแต่เรื่องอย่างว่า มีทั้งภาพ ทั้งคลิป ซึ่งตนเองเคยเจอกับผู้ชายในคลิปครั้งหนึ่ง คือคนที่เคยเข้าไปยกมือไหว้ขอคุยกับเขาขอให้เขาเลิกยุ่งกับภรรยา แต่ผู้ชายอ้างว่าเป็นเพื่อนที่โตมาด้วยกัน ไม่ได้มีอะไรเกินเลย แล้วอีกครั้งที่เคยคุยกัน เขาโทรเข้ามาที่เครื่องภรรยา ตนเองก็เลยคุยขอให้เขาเลิกยุ่งกับภรรยาตนเอง ทางนั้นก็โมโหขู่มาว่า มึงจะกลับบ้านมาเมื่อไร วันนั้นกูไม่น่าปล่อยมึงไปเลย 

          นายเอ ยังเล่าต่อว่า เรื่องที่ตอนนี้อยากได้มากที่สุดคือ ต้องการเจอลูก อยากได้ลูกกลับมาดูแล เพราะโดนทางบ้านภรรยากีดกันไม่ให้พบ ไม่ให้คุยกันเลย ถ้าเขายอมให้พบลูก เรื่องคงไม่มาถึงขั้นนี้
 
         ซึ่งทางทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ข้อแนะนำสำหรับชาย หรือหญิง ที่โดนคู่สมรสนอกใจว่า ให้รวบรวมหลักฐานที่บอกได้ว่าคู่สมรสมีชู้ เช่น ภาพ วิดีโอ เสียง อื่นๆ และต้องยื่นฟ้องภายใน 1 ปีนับตั้งแต่ทราบว่าคู่สมรสมีชู้ โดยหลักฐานที่ยื่นฟ้องหย่าจะต้องมีความชัดเจน ต้องแสดงให้เห็นว่ามีเพศสัมพันธ์กัน เพราะถ้าไม่ชัดเจนอีกฝ่ายสามารถอ้างได้ ว่าเป็นการเล่นละคร หรือล้อเล่นกัน และเมื่อศาลรับเรื่องการฟ้องหย่าแล้ว ยังสามารถเรียกร้องค่าเสียหายจากชายหรือ หญิง ที่เป็นชู้ได้ โดยถ้าเป็นพื้นที่กรุงเทพ ไปยื่นฟ้องที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถ้าเป็นต่างจังหวัด ยื่นฟ้องที่ศาลเยาวชนและครอบครัวประจำจังหวัด สำหรับการฟ้องเรียกค่าเสียหายต้องดูว่า เราฟ้องเพราะมีความเสียหายด้านเกียรติและศักดิ์ศรีของเรา จะเรียกเท่าไหร่ก็ได้ 1 ล้าน 2 ล้าน ก็ได้ แต่จะได้เท่าไหร่นั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล
 
         สำหรับกรณีของนายเอ สามารถฟ้องได้อีกคดีคือคดีข่มขู่ ที่เขาข่มขู่เรา ส่วนเรื่องลูกพอเราใช้สิทธิ์ทางศาล กระบวนการของศาลเยาวชน และครอบครัวกลางจะมีความละเอียดอ่อนมาก ศาลจะทำการถามเด็กว่าได้ใช้เวลาอยู่กับใครบ่อยกว่ากัน แล้วต้องมีการพูดคุยถามเด็กว่าอยากอยู่กับใคร ถ้าเด็กอยากอยู่กับฝั่งแม่ เราสามารถขอสิทธิ์ให้เราได้เยี่ยมลูกตามสมควรได้ โดยศาลจะดูความผาสุขของเด็กเป็นสำคัญ เรื่องที่ภรรยามีชู้ ศาลอาจจะเอาข้อมูลมาประกอบส่วนหนึ่ง แต่หลักๆจะอยู่ที่ตัวเด็ก ความต้องการของเด็ก ซึ่งเด็กอาจโดนป้อนข้อมูลอะไรเข้าไปก็ได้ แต่ถ้าคนที่โดนคดีแบบนี้ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ทุกอย่างจบเลย ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลย ยกเว้นหากมีการเซ็นรับรองบุตร เวลาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง รับฟ้องเรื่องสิทธิ์การเลี้ยงดูลูก ศาลจะดำเนินการไวมากครับ ไม่เกิน 3 เดือนศาลก็จะเรียกตัวมาแล้ว และภายใน 6 เดือนก็จะได้เริ่มไปเยี่ยมดูลูกตามกระบวนการ
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง