หนุ่มจับได้เมียสวมเขา เจอคลิปสยิวบาดใจ ซ้ำชายชู้เป็นขาใหญ่คับอำเภอ ยันไม่หวนคืนดี น้ำตาซึม ขอแค่ได้พบลูก
logo ถกไม่เถียง

หนุ่มจับได้เมียสวมเขา เจอคลิปสยิวบาดใจ ซ้ำชายชู้เป็นขาใหญ่คับอำเภอ ยันไม่หวนคืนดี น้ำตาซึม ขอแค่ได้พบลูก

ถกไม่เถียง : หนุ่มส่งอาหารถูกเมียสวมเขา ซักเอาความจริงจากเมียแต่ไม่ยอมรับ ไปๆมาๆ โป๊ะแตกเพราะคลิปสยิวเล่นเสียวกับชายคนใหม่ คนเป็นผัวรักเมียสุดหัว ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,ผัวเมีย,เมียสวมเขา,มีชู้,คลิปสยิว,ชายชู้,ทนายสงกาญ์,ทนายสงกานต์,กฎหมาย,ขาใหญ่

28,920 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2564

         หนุ่มส่งอาหารถูกเมียสวมเขา ซักเอาความจริงจากเมียแต่ไม่ยอมรับ ไปๆมาๆ โป๊ะแตกเพราะคลิปสยิวเล่นเสียวกับชายคนใหม่ คนเป็นผัวรักเมียสุดหัวใจ ยอมไปกราบชายชู้ขอให้เลิกยุ่งกับเมียแต่ไม่เป็นผล ซ้ำชายชู้ยังเบ่งว่าเป็นขาใหญ่ ขู่ห้ามเหยียบเข้าจังหวัด ไม่งั้นเอาตาย!
 
         วันนี้ (7 มิ.ย.2564) รายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ เปิดใจสัมภาษณ์ นายเอ (นามสมมติ) หนุ่มผู้ถูกเมียรักสวมเขา และ ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มจับได้เมียสวมเขา เจอคลิปสยิวบา
 
         นายเอ (นามสมมติ) น้ำตาคลอเล่าให้ฟังว่า คบกับภรรยาคนนี้มาตั้งแต่ปี 58 จดทะเบียนสมรสและมีลูกสาวด้วยกัน อายุ 3 ขวบ 8 เดือน เริ่มรู้สึกว่าภรรยาเปลี่ยนไปตอนที่เขากลับไปอยู่บ้าน เอาลูกไปดูแล แต่ก็มีการไปๆมาๆหากันตลอด เริ่มระหองระแหงกันช่วงโควิดปีที่แล้ว ผมอยากกลับไปบ้านไปดูลูกด้วย เขาไม่อยากให้กลับ บอกเพราะโควิดระบาด ผมเลยกลับไปทำงานที่บ้านผม แล้วไปหาเขาเดือน พ.ค.ปีที่แล้ว พาแม่ไปคุยเรื่องจัดงานแต่ง เพราะเราจดทะเบียนกัน ยังไม่ได้มีการจัดงาน วันที่พาแม่ไปคุยเรื่องจัดงานแต่ง อยู่ 2 คืนแล้วก็กลับ ผมก็ไปส่งแม่ที่บ้าน แล้วหลังจากนั้นผมก็กลับไปหาภรรยาแล้วไปอยู่กับเขาเลย แล้วสังเกตว่าเขามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ชอบแอบไปคุยโทรศัพท์ในห้องน้ำ แอบส่งสติ๊กเกอร์คุยกับคนอื่น ผมก็ไม่รู้ว่าเขาคุยกับใคร หลังจากนั้นผมก็กลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ แต่พอเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ได้กลับไปหาเขาโดยไม่ได้บอกก่อน ซึ่งช่วงนั้นระหองระแหงอยู่แล้ว เขาเห็นผม เขาก็ตกใจแล้วเข้ามากอด แล้วก็คุยกันถึงเรื่องที่เขาคุยกับคนอื่นซึ่งเป็นคนละคนที่เป็นข่าววันนี้ เขาก็รับสารภาพ แล้วเราก็คุยกัน สุดท้ายผมบอกว่าผมรับได้ ขอให้เขาหยุดแล้วมาเริ่มต้นใหม่ด้วยกัน 
 
        หลังจากนั้นก็ขึ้นมาอยู่กรุงเทพด้วยกัน วันที่ 17 กันยายน 63 จน จน 14 ตุลาคม 63 ลูกป่วย ภรรยาก็ขอกลับไปอยู่ที่บ้าน ขอเวลา 2 เดือน ไปดูแลลูก ตอนนั้นผมรู้สึกระแวงว่าเขาจะไปหาคนอื่นอีก พอโทรไปเขาก็ไม่รับสาย ไลน์ไปก็ไม่ค่อยตอบ พอช่วง มกราคม เขาก็กลับมาอยู่กับเราที่กรุงเทพฯยาวถึงเมษา แล้วผมก็จับได้ว่าเขามีคนอื่นจากมือถือ ผมเจอรูปคู่กับผู้ชายอื่น เขาบอกว่าถ้าคิดอยากไปต่อให้เอาโทรศัพท์คืนเขา พอคืนเขาไป ภรรยาผมก็เอาโทรศัพท์ไปจุ่มน้ำเพื่อให้มันพัง ซึ่งเขาเข้าใจว่ามันพังแล้ว 
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มจับได้เมียสวมเขา เจอคลิปสยิวบา
 
         คุณเอ เล่าต่อว่า ผมเก็บโทรศัพท์เอาไว้ 3 เดือน เมื่อกลางเดือนที่แล้วก็ลองเอามาเปิดดู ไปชาร์ตแบตแล้วเครื่องมันก็ติด เข้าไปเห็นข้อความที่เขาคุยกัน ทั้งในเฟซบุ๊ค และไลน์ เขาส่งข้อความหากัน คุยกันแต่เรื่องอย่างว่า มีทั้งภาพ ทั้งคลิป ผมไม่คิดว่าภรรยาผมจะทำอย่างนี้ เห็นแล้วรู้เลยว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร ผมเคยเจอกับเขาครั้งหนึ่ง ผมเข้าไปยกมือไหว้ขอคุยกับเขา ผมขอให้เขาเลิกยุ่งกับภรรยาผมได้ไหม ผู้ชายเขาบอกว่า เขาโตมาด้วยกัน ไม่มีอะไร บอกให้ผมดูแลภรรยาผมให้ดีๆ เขาเคยโทรมาหาผมโทรเข้าเครื่องของภรรยา ผมบอกว่าให้เลิกยุ่งกับเมียผมได้ไหม แล้วเขาก็โมโห สวนกลับมาว่า มึงจะกลับบ้านมาเมื่อไร วันนั้นกูไม่น่าปล่อยมึงไปเลย ภรรยาผมเป็นคนบอกผมว่า ชายชู้คนนี้เขาเป็นขาใหญ่ระดับอำเภอ ผมก็ตอบเขากลับไปว่า แม่ทางนู้นเขาไม่ให้กลับไปแล้วครับ ทางแม่ฝั่งนู้นเองก็ขู่แม่ของผมด้วยเหมือนกัน ตอนนี้สิ่งที่ผมอยากได้มากที่สุดคือ ผมต้องการลูก อยากเจอลูก อยากได้ลูกกลับมาดูแลครับ เพราะ ทั้งพ่อทั้งแม่ของภรรยาใจดำมากเลย เขาไม่ให้ผมคุยกับลูกของผมเลย ผมส่งข้อความไป ส่งไลน์ไป เขาก็ไม่รับไม่ตอบ ผมไม่ได้เจอลูกมาตั้งแต่กันยายนปีที่แล้ว โทรไปเขาก็ไม่ให้คุย เขาไม่รับ พอภรรยามาอยู่กับผม เขาก็ไม่ให้ภรรยาผมคุยด้วยเหมือนกัน เพราะเขาต้องการให้เราเลิกกัน ผมกับลูกสนิทกัน ใกล้ชิดกัน แต่ก็มีห่างกันเพราะผมต้องมาทำงานที่กรุงเทพฯ 2-3 เดือนได้เจอกันครั้งหนึ่ง แต่พอเจอกันลูกก็จะเข้ามาอยู่กับผม ผมอยากจะถามว่า ทำไมเขาใจดำอย่างนี้ ผมโทรหาทำไมเขาไม่ให้ผมคุยกับลูก ถ้าเขายอมตอนนั้น เรื่องมันคงไม่มาถึงขนาดนี้ คุยกับภรรยาครั้งล่าสุดประมาณปลายเดือนที่แล้ว เขาบอกว่า ตราบใดที่เขายังไม่เซ็นหย่า เขาก็จะไม่มีคนอื่น ถ้าเขามีคนอื่น ให้ผมไปเอาลูกได้เลย ตอนนี้ให้กลับไปคืนดีก็คงไม่กลับไปแล้วครับ ก่อนหน้านี้ผมก็เคยมีแฟน แล้วไปนอกใจเขา มันเหมือนเป็นเวรกรรมครับที่มาโดนแบบนี้ จากผู้หญิงคนนี้
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มจับได้เมียสวมเขา เจอคลิปสยิวบา
 
          นายธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เผยความคืบหน้า หลังจาก นายเอ ได้ไปยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือในการดำเนินคดี โดย นายธนกฤต เผยว่า ผมได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ศูนย์ยุติธรรมสร้างสุขติดตามดำเนินเรื่องแล้ว ได้ทราบว่ามีการถูกข่มขู่จากคู่กรณี น่าจะเป็นในพื้นที่ สน.สุทธิสาร อีกประเด็นคือการไปข่มขู่แม่ของเขาที่อยู่ที่สุรินทร์ เบื้องต้นก็แนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้ที่ สน.สุทธิสารก่อน และทางฝั่งคุณแม่ก็สามารถไปแจ้งความเอาไว้ได้เช่นกัน ส่วนเรื่องการขอความช่วยเหลือทางทนาย เนื่องจากฐานะยากจน เรื่องทนายมีทั้งหมด 3 ทางเลือก 1. กองทุนยุติธรรมที่จะจัดหาทนายความให้ 2. ไปสภาทนายความ จะช่วยจัดหาให้ และ 3. หากไม่เข้าเงื่อนไขของทั้ง 2 แบบแรก อีกที่คือกลุ่มทนายอาสาที่จะเข้ามาช่วย
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มจับได้เมียสวมเขา เจอคลิปสยิวบา
 
       ด้าน ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม แนะว่าทั้งคลิป และรูปภาพที่เขาส่งให้กัน เป็นหลักฐานสำคัญที่สามารถฟ้องหย่าได้ ต้องรีบไปฟ้องภายใน 1 ปี เพื่อให้หย่า และสามารถเรียกร้องค่าเสียหายจากชายชู้ได้ ถ้าเป็นพื้นที่กรุงเทพ ไปยื่นฟ้องที่ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถ้าเป็นต่างจังหวัด ยื่นฟ้องที่ศาลเยาวชนและครอบครัวประจำจังหวัด โดยหลักฐานที่ยื่นฟ้องหย่าจะต้องมีความชัดเจน ต้องแสดงให้เห็นว่ามีเพศสัมพันธ์กัน เพราะถ้าไม่ชัดเจนอีกฝ่ายสามารถอ้างได้ ว่าเป็นการเล่นละคร หรือล้อเล่นกัน เคสนี้เรื่องฟ้องหย่า หลักฐานชัดเจนอยู่แล้ว ทั้งคลิปนอนเล่นกันในโรงแรมม่านรูด ส่วนคลิปที่เป็นภาพลับ เดี๋ยวเอาไปเปิดในชั้นศาล หากศาลพิพากษาให้หย่าได้ สามารถฟ้องเรียกค่าทดแทนจากชู้ได้ โดยไปขอความช่วยเหลือจากกระทรวงยุติธรรม เขามีเงินช่วยเหลือ และมีทนายอาสามาดูแลให้ฟรี การฟ้องเรียกค่าเสียหายต้องดูว่า เราฟ้องเพราะมีความเสียหายด้านเกียรติและศักดิ์ศรีของเรา จะเรียกเท่าไรก็ได้ 1 ล้าน 2 ล้าน ก็ได้ แต่จะได้เท่าไรนั้นขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ต้องฟ้องให้เป็นคดีตัวอย่าง อีกคดีที่ฟ้องได้คือคดีข่มขู่ ที่เขาข่มขู่เรา
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มจับได้เมียสวมเขา เจอคลิปสยิวบา
 
       ส่วนเรื่องลูกพอเราใช้สิทธิ์ทางศาล ยังไงเด็กก็ต้องมาที่ศาลด้วยอย่างแน่นอน กระบวนการของศาลเยาวชน และครอบครัวกลางจะมีความละเอียดอ่อนมาก ศาลจะทำการถามเด็กว่าได้ใช้เวลาอยู่กับใครบ่อยกว่ากัน แล้วต้องมีการพูดคุยถามเด็กว่าอยากอยู่กับใคร ถ้าเด็กอยากอยู่กับฝั่งแม่ เราสามารถขอสิทธิ์ให้เราได้เยี่ยมลูกตามสมควรได้ โดยศาลจะดูความผาสุขของเด็กเป็นสำคัญ เรื่องที่ภรรยามีชู้ ศาลอาจจะเอาข้อมูลมาประกอบส่วนหนึ่ง แต่หลักๆจะอยู่ที่ลูก ความต้องการของเด็ก ซึ่งเด็กอาจโดนป้อนข้อมูลอะไรเข้าไปก็ได้ แต่ถ้าคนที่โดนคดีแบบนี้ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ทุกอย่างจบเลย ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลย ยกเว้นหากมีการเซ็นรับรองบุตร เวลาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง รับฟ้องเรื่องสิทธิ์การเลี้ยงดูลูก ศาลจะดำเนินการไวมากครับ ไม่เกิน 3 เดือนศาลก็จะเรียกตัวมาแล้ว และภายใน 6 เดือนก็จะได้เริ่มไปเยี่ยมดูลูกตามกระบวนการแล้วครับ
 
        อยากฝากไว้ว่าคดีแบบนี้มักโดนยิงตายเยอะ แล้วฝ่ายชายสามารถอ้างเหตุบันดาลโทสะได้เลย ศาลจะลงโทษมากน้อยเพียงใดก็ได้ ทนายสงกาญ์ กล่าว
 
ถกไม่เถียง : หนุ่มจับได้เมียสวมเขา เจอคลิปสยิวบา
 
สรุปผลโพล ถ้าคุณเจอคนรักสวมเขา คุณจะ...? 
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง