ไลฟ์เป็นเหตุสังเกตได้ 'ยิว' ตร.หนุ่มหวานใจ 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' ถูกเด้งกลับสังกัด-ตั้งกรรมการสอบ ปมดราม่า WFH
logo เมาท์สะเด็ด7สี

ไลฟ์เป็นเหตุสังเกตได้ 'ยิว' ตร.หนุ่มหวานใจ 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' ถูกเด้งกลับสังกัด-ตั้งกรรมการสอบ ปมดราม่า WFH

เมาท์สะเด็ด7สี : ขยันโชว์หวานถี่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล คนคลั่งรัก ที่ช่วงนี้มักจะตัวติดกันตลอด จนล่าสุดทั้งคู่ได้มาไล ยิว ฉัตรมงคล,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น,ไลฟ์,ตำรวจ,wfh,ดราม่า,ส่งกลับต้นสังกัด

5,127 ครั้ง
|
28 พ.ค. 2564
ขยันโชว์หวานถี่ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ กับตำรวจหนุ่ม ‘ยิว ฉัตรมงคล’ คนคลั่งรัก ที่ช่วงนี้มักจะตัวติดกันตลอด จนล่าสุดทั้งคู่ได้มาไลฟ์สดคู่กัน ชนิดว่าหวานน้ำตาลเรียกพี่ แต่ก็ไม่วายมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ถาม ‘ยิว’ ว่ามาไลฟ์สดกันแบบนี้ ไม่ต้องไปทำงานเหรอ เพราะว่า ‘ยิว’ เป็นตำรวจอยู่ที่ หาดใหญา จังหวัดสงขลา แต่ก็เห็นมาอยู่กับ ‘เจนนี่’ ที่นครศรีธรรมราชตลอด ซึ่งหนุ่ม ‘ยิว’ ก็ตอบว่า “Work From Home ครับ” ก่อนที่สาวเจนนี่จะให้แฟนหนุ่มอธิบายว่า Work From Home คืออะไร
 
ยิว : เขา Work From Home กันอยู่
เจนนี่ : Work From Home คืออะไรอธิบายให้น้องๆ ฟังหน่อย
ยิว : wfh คือทำงานที่บ้านเเล้วก็ส่งไปที่ทำงาน เเล้วก็ผลัดกันเข้าเวร
เจนนี่ : ก็คือไม่ได้เข้าเวรทุกวันเหมือนเมื่อก่อนนะคะ
ยิว : ก็ตำรวจก็ไม่ใช่เเบบว่าทำงานทุกวัน 24 ชั่วโมงนะครับ เขาจะมีเวลาของเเต่ละที่ไปไม่เหมือนกัน แล้วแต่ว่าจะจัดการยังไงนะครับ เขาจะมีวันพักวันทำงานกันอยู่
 
ปรากฎว่าหลังจากนั้น ก็มีคนเข้าไปคอมเม้นต์ตั้งข้อสังเกตว่า ตำรวจทำงานแบบ Work From Home ได้ด้วยเหรอ บางคนก็ถามว่า ทำงานที่บ้านนี่จับโจรออนไลน์ จับโจรทิพย์หรือยังไง จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ซึ่งก็มีตำรวจบางคนเข้าไปคอมเม้นต์ว่า ทำงานมาหลายเดือนแล้วยังไม่ได้กลับบ้านเลย และก็มีแฟนตำรวจบางรายที่บอกว่า แฟนเข้าเวรทุกวันซ้ำยังไม่ได้กลับบ้านมา 2 เดือนแล้ว และยังมีบางรายที่ถามหายศของ ยิว กันเป็นแถว
 
แต่ก็มีบางส่วนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ตำรวจที่ Work From Home น่าจะเป็นพวกที่ทำงานด้านเอกสาร หรือสายธุรการ เพราะสายตรวจยังทำงานปฏิบัติหน้าที่เหมือนเดิม เพราะคงตามสืบแบบออนไลน์ไม่ได้ นอกจากนี้ ยังมีคนจับประเด็นเรื่องการไว้หนวดของ ยิว ว่าเป็นตำรวจทำไมถึงไว้หนวดได้ แบบนี้ไม่ผิดวินัยเหรอ
 
และจากดราม่าดังกล่าว ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 พ.ค. เพจ “The Tempo News” ได้รายงานความคืบหน้าถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 เปิดเผยว่า ตนได้สั่งการไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพเนื้อหาของ สิบตำรวจตรี ฉัตรมงคล สมแก้ว หรือยิว ฉัตรมงคล ซึ่งเป็นตำรวจไม่ได้เข้าเวรแล้วไลฟ์สดกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดยอ้างว่าตอนนี้เขาให้ตำรวจทำงานที่บ้าน (Work from home) ทำให้เกิดการตั้งข้อสงสัยมากมายที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้วให้พิจารณาตามอำนาจหน้าที่แล้วรายงานผลให้ทราบโดยเร็วที่สุด
 
ทางพลตำรวจตรี พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ ผบก.ภ.จว.ปัตตานี เปิดเผยว่า ปัจจุบันสิบตำรวจตรี ฉัตรมงคล ช่วยราชการฝ่ายอำนวยการ ซึ่งกำลังพิจารณาออกคำสั่งให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ในสังกัดคือตำแหน่ง ผบ.หมู่งาน ป.สภ.มายอ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องไม่เหมาะสมในการใช้สื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งข้าราชการตำรวจทุกนายต้องรู้เพราะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติเคยสั่งการไว้แล้ว
 
นอกจากนี้กำลังพิจารณาว่า ส.ต.ต.ฉัตรมงคลทำผิดระเบียบเรื่องใดอีกบ้าง ซึ่งมีขั้นตอนในการตรวจสอบโดยเจ้าตัวต้องชี้แจงตามลำดับ”
 
 
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง