'เสี่ยเก๋า' ได้สร้อยทองคืนแล้ว! หลังเจ้าของประกาศตามหา ก่อนชายปริศนาย่องเอามาคืน
logo ข่าวอัพเดท

'เสี่ยเก๋า' ได้สร้อยทองคืนแล้ว! หลังเจ้าของประกาศตามหา ก่อนชายปริศนาย่องเอามาคืน

ข่าวอัพเดท : ได้คืนแล้ว! สร้อยทอง เสี่ยเก๋า พร้อมเจลล้างมือ-เงินสด 60 บาท หลังก่อนหน้านี้มีการประกาศตามหาหัวขโมย พร้อมแนบภาพกล้องวงจรปิด จับใบหน้ เสี่ยเก๋า,สร้อยทอง,เจลล้างมือ,เจลแอลกอฮอล์,หัวขโมย,ภาพกล้องวงจรปิด,สร้อยคอทองคำ,ทองปลอม,ขโมยของ,ขโมยเจลล้างมือ

4,046 ครั้ง
|
21 พ.ค. 2564
ได้คืนแล้ว! สร้อยทอง 'เสี่ยเก๋า' พร้อมเจลล้างมือ-เงินสด 60 บาท หลังก่อนหน้านี้มีการประกาศตามหาหัวขโมย พร้อมแนบภาพกล้องวงจรปิด จับใบหน้าชัดเจน! 
 
 
วันที่ 20 พ.ค. 2564 เฟซบุ๊ค กิ่ง ท่าแพ ประกาศตามหาหัวขโมย ลักเจลแอลกอฮอล์และสร้อยคอทองคำปลอมของ 'เสี่ยเก๋า' แมวพันธุ์ไทยสีดำ พร้อมแนบภาพจากกล้องวงจรปิด โดยระบุว่า
 
 
"ประกาศถึงคุณผู้ชายสองคนในรูป ให้เอาเจลแอลกอฮอล์และสร้อยเสี่ยเก๋ามาคืนด้วย หยิบไปเมื่อ 19.34 น. วันที่ 19 พ.ค. 2564 มีรูปมุมใกล้และชัดเจนมาก แต่ยังไม่ลง ให้โอกาสเอามาคืน ถ้าไม่คืนจะไปแจ้งความลักทรัพย์ยามวิกาลโดยใช้ยานพาหนะ (จักรยานยนต์สีแดง) 
 
 
มีคลิปจากวงจรปิดเห็นทุกขั้นตอน ตั้งแต่มาจอดรถ นั่งคุยกัน เข้าห้องน้ำ หยิบของติดมือ และวิ่งหนี คุณเสื้อสีเทาอ่ะ ตอนวิ่งออกจากห้องน้ำลืมใส่แมสค่ะ"
 
 
ล่าสุด ช่วงเย็นของวันเดียวกัน เฟซบุ๊ค กิ่ง ท่าแพ ได้โพสต์ภาพและข้อความอีกครั้ง ปรากฏว่ามีชายปริศนาแอบย่องเอาสร้อยคอทองปลอมเส้นดังกล่าวและเจลแอลกอฮอล์มาคืน พร้อมแนบคำขอโทษและเงิน 60 บาท โดยชายคนดังกล่าวเขียนข้อความระบุว่า
 
 
"เรื่องที่เกิดขึ้นผมขอโทษครับ ที่หยิบเจลแอลกอฮอล์และสร้อยคอ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นของแมว เพราะผมเห็นมันตกแล้วขาดตามสภาพนี้อยู่แล้ว ที่ผมทำไปเพราะผมอยู่ในอาการเมาและขาดสติ พอมาเห็นข่าวตัวเองรู้สึกตกใจ และเสียใจกับการกระทำของผม ผมไม่ได้ตั้งใจจะขโมยของแมว ผมขอโทษกับการกระทำของผมด้วยนะครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง