เหยื่อแฉ! บริษัททัวร์ตุ๋นลงทุนแชร์ลูกโซ่หัวหมอ ขู่ถ้าแจ้งความก็เสียเวลา-ไม่ได้เงินคืน ทนายแนะร้องดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

เหยื่อแฉ! บริษัททัวร์ตุ๋นลงทุนแชร์ลูกโซ่หัวหมอ ขู่ถ้าแจ้งความก็เสียเวลา-ไม่ได้เงินคืน ทนายแนะร้องดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital กด35,CH7HD,โกง,ต้มตุ๋น,หลอกเยื่อ,ทนายรณณรงค์,หนุ่มมาดดี,หลอกลงทุน,เหยื่อพันราย,สูญพันล้าน

12,958 ครั้ง
|
15 พ.ค. 2564

 
 
โควิด-19 ทำเศรษฐกิจพัง แก๊งต้มตุ๋นโผล่พรึ่บ ใช้เงินล่อเพื่อลวงเหยื่อหลง ภาพลักษณ์ดี บริษัทหรู  ผลตอบแทนสูง ผู้เสียหายเป็นพันรายตกเป็นเหยื่อแก๊งนี้ ร้องสน. ฟ้องดีเอสไอ วอนผู้ใหญ่ในบ้านเมืองจัดการให้ที งานนี้ หนีไม่พ้นมือความยุติธรรม แล้วเงินพันล้านจะเอาคืนที่ใคร
 
จากกรณีที่ผู้เสียหายกว่า 30 คน ร้องดีเอสไอ ถูกหลอกให้ร่วมลงทุนบริษัททัวร์ชื่อดัง เผยพบลักษณะการหลอกลวงคล้ายแชร์ลูกโซ่ มีผู้เสียหายหลายคน สูญเงินนับพันล้านบาท เหยื่อเปิดใจหลงเชื่อเพราะภาพลักษณ์บริษัทดี เทคนิคการพูดดูน่าเชื่อถือ แถมมีโปรโมชั่นจูงใจตลอดเวลา ลงทุนแรกๆได้เงินจริง ก่อนจะมีปัญหาช่วงหลัง พอความแตก เหยื่อเริ่มรวมตัวทวงเงิน ก็ออกโครงการช่วยเยียวยาคนที่เดือดร้อน ครั้งแรกได้คืนมาจริง ๆ แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีใครได้อีกแล้ว จนสุดท้ายกลายเป็นข่มขู่คนที่คิดจะฟ้องร้อง ว่าจะถูกระงับบัญชี นอกจากจะเสียเวลาแล้ว ยังไม่ได้เงินคืนอีกด้วย ทำเหยื่อเริ่มถอดใจคิดว่ายังไงคงไม่ได้เงินคืน
 
ถกไม่เถียง : เหยื่อแฉ! บริษัททัวร์ตุ๋นลงทุนแชร์ล
 
ด้านทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม แนะเหยื่อรวมตัวฟ้อง ใครชิงลงมือก่อนได้เปรียบ ต้องร้องดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษ เพราะทางดีเอสไอ มีความชำนาญเฉพาะด้าน โดยเฉพาะในคดีแชร์ลูกโซ่ เขาจะสามารถสืบหาความไม่ชอบมาพากลได้ ในคดีนี้คนร้ายไม่ได้กลัวการออกหมายจับ แต่เขากลัวโดนยึดเงิน พร้อมฝากเตือนคนที่คิดจะลงทุนธุรกิจอะไรก็ตามที่ไม่ได้ทำธุรกิจอย่างจริงจัง และไม่มีผลกำไรชัดเจน นั่นก็คือแชร์ลูกโซ่
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com