สาวสุดอัดอั้น โพสต์ภาพเหตุผลที่ลาออกจากงาน เพราะ "รำคาญหัวหน้า" #ลาออกยังไงให้โลกจำ
logo ข่าวอัพเดท

สาวสุดอัดอั้น โพสต์ภาพเหตุผลที่ลาออกจากงาน เพราะ "รำคาญหัวหน้า" #ลาออกยังไงให้โลกจำ

ข่าวอัพเดท : สาวสุดอัดอั้น โพสต์ภาพพร้อม เหตุผลที่ ลาออกจากงาน เพราะรำคาญหัวหน้า ทั้งระบายความในใจอีกเพียบ ร่ายยาวหัวหน้าที่ดีควรเป็นอย่างไร ลั่น ลาออก,รำคาญหัวหน้า,เหตุผล,ลาออกจากงาน,ลาออกยังไงให้โลกจำ

128,780 ครั้ง
|
14 พ.ค. 2564
สาวสุดอัดอั้น โพสต์ภาพพร้อม เหตุผลที่ ลาออกจากงาน เพราะรำคาญหัวหน้า ทั้งระบายความในใจอีกเพียบ ร่ายยาวหัวหน้าที่ดีควรเป็นอย่างไร ลั่นที่ผ่านมาโดนแจกใบเตือนเหมือนใบปลิว แถมขี้เหวี่ยงวีน 2 มาตรฐาน คนแชร์เกือบหมื่น!
 
 
โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุถึงเหตุผลที่ต้องการลาออกจากที่ทำงาน ว่า "รำคาญหัวหน้า"
 
 
ข่าวอัพเดท : สาวสุดอัดอั้น โพสต์ภาพเหตุผลที่ลาออ
 
ข่าวอัพเดท : สาวสุดอัดอั้น โพสต์ภาพเหตุผลที่ลาออ
 
พร้อมกันนี้เธอยังได้ให้เหตุผลเพิ่มเติมอีกว่า "หัวหน้างานควรมีวุฒิภาวะที่ดีกว่านี้ ควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี ไม่เหวี่ยงไม่วีน ไม่ควรแจกใบเตือนเหมือนใบปลิว เพียงเพราะเรื่องปัญยาอ่อน หัวหน้าควรทำตัวเป็นแบบอย่างให้ลูกน้อง ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเพิ่งเคยเป็นหัวหน้า ไม่สองมาตรฐานกับลูกน้อง ผู้หญิงผู้ชาย ต้องมาตรฐานเท่ากัน"
 
ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจนหลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกับแชร์ออกไปจนตอนนี้เกือบจะ 1 หมื่นครั้งเข้าไปแล้ว
 
โดยล่าสุด เธอได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังจากโดนต้นสังกัดเก่าขู่ฟ้อง ว่า "จะฟ้องอะไรค๊าาาาาา แหมมม๊  ที่ลงนี่ก็ความคิดเห็นถึงหัวหน้างาน,ผจก ไม่เคยพาดพิงถึงบริษัทไหน ถ้าคิดว่าไม่จริงอย่างที่เขียนเพิ่มเติมไปก็ลองทำแบบสอบถามให้พนักงานทำดูสิ ว่าเค้าคิดแบบกูรึป่าว เขียนแค่ไม่ถึง5บรรทัด เค้าก็รู้แล้วว่าหมายถึงตัวไหน  #เปิดสาธารณะเพื่อมึงเพราะกูไม่เคยกลัวมึง โถ่สภาพ พูดความจริงทำเป็นรับสันดานตัวเองไม่ได้"