รวบแล้ว 'เด่นภูมิ' โจรหื่นลวงพริตตี้ขยี้กาม เหยื่อสุดแค้น ลั่น! อยากให้ตายไปซะ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

รวบแล้ว 'เด่นภูมิ' โจรหื่นลวงพริตตี้ขยี้กาม เหยื่อสุดแค้น ลั่น! อยากให้ตายไปซะ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เปิดวีรกรรม เด่นภูมิ โจรหื่น ภัยสังคม พฤติกรรมสุดเน่าเฟะ แฝงตัวอยู่ในกลุ่มไลน์ของเหล่าพริตตี้ หลอกรับงานแล้วพาไปขยี้กาม ถูกดำเนินคดี ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital กด35,CH7HD,เด่นภูมิ,พริตตี้,ล่อลวง,ข่มขืน,ล่าแต้ม,ขยี้กาม,เก็บแต้ม,หลอกลวง,ไอ้เด่น,หลอกพริตตี้,ถ่ายงาน,ถ่ายแบบ,โมเดลลิ่ง

51,653 ครั้ง
|
12 พ.ค. 2564

 
เปิดวีรกรรม เด่นภูมิ โจรหื่น ภัยสังคม พฤติกรรมสุดเน่าเฟะ แฝงตัวอยู่ในกลุ่มไลน์ของเหล่าพริตตี้ หลอกรับงานแล้วพาไปขยี้กาม ถูกดำเนินคดียาวเป็นหางว่าว ทั้งเสพยา กรรโชกทรัพย์ ชิงทรัพย์ นำเข้าภาพลามกอนาจาร จนไปขืนใจเหยื่อติดโควิด-19 ถึงขั้นผู้เสียหายตั้งกลุ่มตามล่าตัว ล่าสุด วันนี้ (11 พ.ค.64) ตร.ได้นำกำลังเข้าจับกุมนายเด่นภูมิได้แล้วที่ห้องพักของเพื่อน ภายในคอนโดมิเนียม แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. 
 
ด้านเหยื่อสาวออกมาเล่าพฤติกรรมสุดเลวร้าย โดนกระทำต่างๆ นานา ทั้ง ทำร้าย ทุบตี มีดจี้ให้เสพยา บังคับขืนใจ แต่ที่สุดเลยก็คือใช้ด้ามมีดยัดเข้าไปที่อวัยวะเพศ แม้จะอ้อนวอนขอให้ปล่อยตัวก็ไม่เป็นผล ซ้ำร้ายยังข่มขู่ให้เป็นนกต่อหลอกเหยื่อคนอื่นมาให้ถูกกระทำเพิ่ม หลังหลุดพ้นมาได้ ยังข่มขู่ถ้าบอกใครจะตามฆ่าจนเหยื่อเกรงกลัว แม้ 'ไอ้เด่น' จะเคยโดนจับได้ ก็ยังไม่หวั่นเกรง ยังก่อเหตุไปเรื่อยๆ จนเจ้าทุกข์เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ เหตุเหยื่อไม่ติดใจเอาความ แต่ขอทำโทษเป็นการให้ทุกคนตบหน้า ตำรวจก็ไม่สามารถทำอะไรได้จึงปล่อยไป แม้ตำรวจจะตามดูพฤติกรรมตลอด 'ไอ้เด่น' ก็ยังไม่หยุด
 
จน พี่เล็ก นายเสาวภาคย์ นิสัยชล ประธานเพจ The Legend Lek'Saowapak ทนไม่ไหวกับพฤติกรรม หลังจากจบครั้งแรกไป ก็มีครั้งที่สองตามมา พาตัวมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ไม่มีเจ้าทุกข์มาเพื่อแจ้งความ ก็ได้แต่ทำโทษและให้เขารับปากว่าจะไม่ทำอีก เขาสาบานต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่นานก็ทำอีก ผมเลยสั่งลูกน้องให้ปูพรมตามหาตัวมาให้ได้ ประสานกับตำรวจซึ่งทำงานในทางลับ รวมกลุ่มตามล่า จนในที่สุดก็สามารถจับตัว 'เด่นภูมิ' ได้ 
 
ฟากเหยื่อที่โดนกระทำ ลั่น อยากให้ตายไปซะ อยากให้มันโดนวิสามัญ แค้นมาก มันไม่สมควรจะมีชีวิตอยู่ ไม่ควรมีใครต้องมาเจออะไรแบบนี้ มันไม่สมควรเกิดมาบนโลกใบนี้ บอก นรกที่แท้จริงรออยู่นะ ระวังเข้าไปข้างใน (เรือนจำ) มีอะไรรอต้อนรับอยู่แน่นอน เพราะคนข้างในไม่มีใครชอบเรื่องแบบนี้ นั่นคือนรกที่เขาต้องเจอ อยากให้เขาเจอทุกสิ่งที่เขาทำกับคนอื่น อยากให้โดนมีดแทงเข้าไปที่ของลับเหมือนที่ทำกับคนอื่นบ้าง
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง