ไม่รับกระเช้า! เมียบัวขาวยันฟ้องแน่เกรียนคีย์บอร์ด ทนายแจงที่มาฟ้องเรียกเงิน 25 ล้าน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

ไม่รับกระเช้า! เมียบัวขาวยันฟ้องแน่เกรียนคีย์บอร์ด ทนายแจงที่มาฟ้องเรียกเงิน 25 ล้าน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เก๋ อัญวีญ์ ควง ทนายอนันต์ชัย แจ้งตำรวจเอาผิดบัวขาว, พี่สาว, ผู้จัดการ พร้อมเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนทัวร์ลงด่ายับปมเรียกร้องค่าเลี้ยง เก๋ อัญวีญ์,ทนายอนันต์ชัย,บัวขาว,บัวขาว บัญชาเมฆ,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital กด35,CH7HD,บัวขาว,เมียนอกสมรส,ฟ้องร้อง,ทัวร์ลง,เก๋อัญวีณ์,ทนายอนันต์ชัย,ค่าเลี้ยงดู,25ล้านบาท,ลูกสาว,ดราม่า,เซ็นรับรองบุตร,เกรียนคีย์บอร์ด

9,177 ครั้ง
|
07 พ.ค. 2564

 
เก๋ อัญวีญ์ ควง ทนายอนันต์ชัย แจ้งตำรวจเอาผิดบัวขาว, พี่สาว, ผู้จัดการ พร้อมเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนทัวร์ลงด่ายับปมเรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตรสาว 25 ล้านบาท ลั่นไม่รับกระเช้าขอโทษ พร้อมแจงที่มาฟ้องเรียกเงิน 25 ล้านบาท
 
จากกรณี “เก๋ อัญวีณ์” ภรรยาของ บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกชื่อดัง ยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ให้บัวขาวรับรองบุตรสาววัย 5 ขวบ เป็นบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย และให้ตนเองเป็นผู้มีอำนาจปกครองบุตรแต่เพียงผู้เดียว พร้อมระบุว่า ที่ผ่านมา ฝ่ายชายไม่เคยเลี้ยงดูบุตรมาก่อน พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร ขณะที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก “บัวขาว” ได้ออกมาโพสต์ว่า ฝ่ายหญิงเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท ส่วนฝั่ง “ผู้จัดการบัวขาว” ชี้แจงว่า บัวขาวส่งเสียเงินเลี้ยงดูลูกสาวมาตลอด 5 ปี ดูแลอย่างดีจ่ายเงินไปแล้ว 20 ล้าน  แต่ฝ่าย “เก๋ อัญวีณ์” ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง พร้อมท้าให้โชว์หลักฐาน ขณะที่นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความฝ่ายหญิง เตือนมือที่ 3 หรือ เกรียนคีย์บอร์ด อย่าพูดเอามัน ถ้าไม่มีหลักฐานระวังจะโดนคดีหมิ่นประมาท
 
และเมื่อวันที่ 5 พ.ค.64 “เก๋ อัญวีณ์” พร้อมทนาย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ให้ดำเนินคดีแอดมินเพจบัวขาว และนายสมบัติ รวมถึงรายชื่อบัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กกว่า 800 ราย ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาฯ หลัง “เก๋ อัญวีณ์” พร้อมทนายถูกด่อทอต่อว่า จากการที่ไปฟ้องร้องให้บัวขาว รับรองลูกสาววัย 5 ปี เป็นบุตร ซึ่งทนายอนันต์ชัยยืนยันว่า เรื่่องฟ้อง 25 ล้านไม่เคยบอกใครเลย แต่ทางเพจบัญชาเมฆมาลงว่าฟ้อง 25 ล้านบาท ทำให้ทัวร์มาลง
 
ทั้งนี้ "ทนายอนันต์ชัย" อธิบายเรื่องการฟ้องเรียกเงิน 25 ล้านบาทว่า เป็นยอดเงินรวมค่าเลี้ยงดูบุตร 20 ปี เหตุผลที่ฟ้องเรียก 25 ล้านบาท ในครั้งเดียว เพราะจากประสบการณ์ของเรา เมื่อตกลงให้ชำระเงินเป็นรายเดือน หรือรายปีนั้น มักจะมีข้อแม้ และข้อจำกัดที่จะไม่ให้มากมาย เราเรียกก้อนเดียวเพื่อแก้ปัญหาตรงนี้ แต่ศาลจะให้หรือไม่นั้น มันเป็นดุลยพินิจของศาล
 
ด้าน "เก๋ อัญวัณ์" พูดถึงกรณีฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ว่าจริงๆ เราไม่ได้โกรธคนที่มาพิมพ์ด่า เขาแค่มือไวกว่าสมอง ก็ต้องรับผลของการกระทำ เราโกรธคนที่สร้างประเด็นให้มีทัวร์มาลงมากกว่า และโกรธบัวขาวด้วยที่ไม่ออกมาปกป้อง และเราไม่รับการขอโทษเป็นกระเช้านะคะ มันรกบ้าน
 
ฟาก "ทนายอนันต์ชัย" บอกเหตุผลที่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด 800 กว่าคดี เพราะผมถูกเข้าใจผิด การที่ผมมาช่วยเหลือผู้หญิงสองคนแม่ลูก ผมทำเพื่อความถูกต้อง แต่เขามาต่อว่าถึงครอบครัวผม มาพูดว่าผมเป็นสามีใหม่คุณเก๋เขา ผมตัดสินใจฟ้องให้เป็นบรรทัดฐาน ให้พวกมือเร็วกว่าสมองมีสติยั้งคิดมากขึ้น ไม่ได้หวังเงิน ต้องการสร้างบรรทัดฐานให้มือคีย์บอร์ด ว่าก่อนจะพิมพ์อะไรให้คิดมากกว่านี้ อย่าเลยเถิด อย่าดึงครอบครัวเขามาเกี่ยวข้อง
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง