ช็อก 'เก๋ อัญวีญ์' เมียนอกสมรส ฟ้อง 'บัวขาว' 25 ล้าน แฉยับเรื่องที่ใครก็รับไม่ได้ ถูกทัวร์ลง ไล่ฟ้องระนาว
logo ถกไม่เถียง

ช็อก 'เก๋ อัญวีญ์' เมียนอกสมรส ฟ้อง 'บัวขาว' 25 ล้าน แฉยับเรื่องที่ใครก็รับไม่ได้ ถูกทัวร์ลง ไล่ฟ้องระนาว

ถกไม่เถียง : เก๋ อัญวีญ์ ควง ทนายอนันต์ชัย แจ้งตำรวจเอาผิดบัวขาว, พี่สาว, ผู้จัดการ พร้อมเกรียนคีย์บอร์ด หลังโดนทัวร์ลงด่ายับปมเรียกร้องค่าเลี้ยง เก๋ อัญวีญ์,เมียนอกสมรส,บัวขาว,ลูกสาว,ทัวร์ลง,ทนายความ,ฟ้องค่าเลี้ยงดู,เซ็นรับรองบุตร,ไล่ฟ้อง,เกรียนคีย์บอร์ด,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital กด35,CH7HD,บัวขาว,เมียนอกสมรส,ฟ้องร้อง,ทัวร์ลง,เก๋อัญวีณ์,ทนายอนันต์ชัย,ค่าเลี้ยงดู,25ล้านบาท,ลูกสาว,ดราม่า,เซ็นรับรองบุตร,เกรียนคีย์บอร์ด

7,901 ครั้ง
|
06 พ.ค. 2564

 

จากกรณี “เก๋ อัญวีณ์” ภรรยานอกสมรส บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ต้องการให้บัวขาวรับรองลูกสาววัย 5 ขวบ พร้อมระบุที่ผ่านมา ฝ่ายบัวขาวไม่เคยเลี้ยงดูบุตรเลย พร้อมเรียกค่าอุปการะเลี้ยงบุตรสูงถึง 25 ล้านบาท ทำให้สร้างความฮือฮาไปทั้งโลกออนไลน์ จนกระเเสตีกลับชาวเน็ตต่างให้ความเห็นว่าคุณเก๋ต้องการจับบัวขาว ฝั่งทนายก็หิวเเสง อีกทั้งด้านเเฟนเพจบัวขาวได้ออกมาโต้ว่า เลี้ยงลูกดีมาตลอดเเละได้จ่ายเงินไปแล้วกว่า 20 ล้าน ด้านคุณเก๋แฉไม่เป็นความจริงให้บัวขาวงัดหลักฐานมาสู้กันได้เลย

วันนี้ (6 พ.ค.2564) รายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ได้เชิญ น.ส.อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ หรือ "เก๋" ภรรยานอกสมรสของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว" นักมวยไทยชื่อดัง  และ อนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ มาร่วมพูดคุยกัน

 

ถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บ

 

เก๋ อัญวีณ์ ได้เผยจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์รู้จักบัวขาวเมื่อต้นปี 56 ที่ร้านอาหารซอยทองหล่อ เขาไปงานวันเกิดเพื่อน แล้วเพื่อนเราอยากขอถ่ายรูปด้วย เก๋ก็พาไปขอเขาถ่ายรูป ประมาณเที่ยงคืน เขาก็เดินเข้ามาอวยพรวันเกิดเพื่อน แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ตื่นเช้ามาก็มีเบอร์โทรเข้ามา ถามว่าเป็นยังไง ยังมีชีวิตรอดไหม เก๋ก็ถามว่าพี่ไปเอาเบอร์เก๋มาจากไหน เขาก็ติดต่อมาชวนไปทานข้าว เราก็ไปแต่มีเพื่อนไปด้วย หลังจากต้นปี 57 ก็สานความสัมพันธ์กัน มีไปมาหาสู่ ไปกินข้าวด้วยกัน สามารถเรียกว่าแฟนได้ จนปี 58 เราก็มารู้ว่าตั้งครรภ์

ตั้งครรภ์ประมาณเมษา 58 ท้องได้ 2 เดือน ก็บอกเขา เขาก็รับรู้ แต่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน คลอดลูก 1 ธ.ค.58 วันที่คลอดเขาติดงาน ตอนกลางคืนอีกวันนึงเขาเสร็จงานก็มาหาที่โรงพยาบาล เราให้เกียรติเขา ถามว่าให้ใช้นามสกุลเขาไหม เขาก็บอกว่าให้ใช้นามสกุลของเก๋ก่อนแล้วกัน

ถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บ

 

ประมาณมีนา-เมษา ปี 59 เราก็ย้ายมาอยู่บ้านเดียวกัน และมีการเปลี่ยนนามสกุลน้องเป็นนามสกุลพ่อ ตอนแรกเสนอให้เขาจดทะเบียนสมรส แต่เขาไม่ยอมจด เราเคยบอกให้เขาจดทะเบียนสมรสเลย แต่เขาไม่ยอมจด ซึ่งเก๋ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม นัดวันเวลากันแต่เขาก็ไม่ว่างไป ตอนเสนอให้เขาเซ็นรับรองบุตรให้ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เขาก็ไม่มา ไม่ว่าง ไม่อะไรบ้าง จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เซ็น

ถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บ

 

ตั้งแต่ย้ายมาอยู่ด้วยกัน เขาก็ไปมากับที่บ้านจนถึงสิ้นปี 59 เขาก็เริ่มทำตัวช็อตเงิน แล้วก็เริ่มทำตัวเหินห่าง จุดแตกหักคือ เขาย้ายค่ายมวยไปอยู่ที่เชียงใหม่ แล้วไม่ได้บอกเราเลย วันที่เขาจะไปบวชก็มาขอขมาเราที่บ้าน ซึ่งเราโกรธมาก จะบวชพรุ่งนี้แล้วแต่เพิ่งมาบอกเรา แล้วก็เริ่มห่างออกเรื่อยๆ พอช่วงกลางปี 60 ถึงปลายปี เขาก็เริ่มไม่ค่อยช่วยเหลือค่าใช้จ่าย วันนี้จึงตัดสินใจเดินหน้าฟ้องเรื่องให้บัวขาวรับรองบุตร เพราะเรามั่นใจว่าเราดูเเลลูกได้ดีกว่า


ด้านทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ได้พูดถึงกรณีมีข่าวเสียหายโดนทัวร์ลงหนักว่าได้เสียคิดเกินเลยกับลูกความอย่าง คุณเก๋ กับคุณเก๋ไม่รู้จักกันมาก่อน เขาก็เลือกทนาย สุดท้ายมาลงที่ผม ปกติผมไม่รับคดียาเสพติด ฟ้องหย่า และคดีเกี่ยวกับเพศ คดีเกี่ยวกับครอบครัวเป็นคดีที่เกี่ยวกับเรื่องละเอียดอ่อนก็เลยไม่ค่อยรับ แต่คดีนี้มันเหมือนชีวิตเรา เราก็เลยเข้าใจหัวอกของเขา เลยตัดสินใจทำคดีให้เขา เราคุยกันแค่เฉพาะเรื่องของงาน ที่เอาไปพูดกันว่าผมกับเขามีอะไรกัน มันทำให้ผมเสียหายถึงครอบครัว ถ้าภรรยาของผมไม่เข้าใจ เราก็อาจจะมีปัญหากันได้ ผมยืนยันว่าไม่มีอะไร

 

ถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บ

 

เรื่่องฟ้อง 25 ล้าน ผมไม่เคยบอกใครเลย แต่อยู่ๆเพจบัญชาเมฆมาลงว่าฟ้อง 25 ล้าน พอลงปุ๊บทัวร์ก็มาลงเลย เราต้องอธิบายว่า ที่มาของ 25 ล้านมาจากไหน

ถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บ

 

คุณเก๋เผยไม่เคยได้เงิน20ล้านจากบัวขาวตามที่เป็นข่าวเลย ถ้ามี 20 ล้าน เอาเอกสาร เอาบิลมาเลยค่ะ เก๋จะคืนให้ทั้งหมดเลย เงินก้อนมีค่ะ แต่มันไม่ถึงอยู่แล้ว จะนั่งจะตะแคงนับยังไงมันก็ไม่ถึงค่ะ โรงเรียนที่ลูกเรียนก็เป็นโรงเรียนที่อยู่ใกล้บ้าน เราก็ต้องหาทางหางานทำเพื่อที่จะให้ลูกเข้าโรงเรียนได้ ใครที่ว่าเราติดหรูคือไม่จริง พอถึงเวลาลูกเข้าโรงเรียน เขาก็บอกว่าให้เข้าโรงเรียนวัด แต่เขาเป็นลูกของบัวขาว การเรียนที่โรงเรียนวัด กับโรงเรียนเอกชนมันมีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่เหมือนกันอยู่แล้ว

ถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บ

 

ในมุมของเก๋เขาก็เป็นคนที่ดีคนหนึ่ง มีวุฒิภาวะทางอารมณ์ที่ดี แต่ในด้านการบริหารครอบครัวเขาทำได้ไม่ดี มันถึงเวลาแล้วที่เก๋ต้องออกมา เก๋เคยบอกเขาแล้วว่าถ้าเขาไม่รับรองหรือทำอะไรเก๋จะฟ้องศาลนะ เราไม่ได้ทะเลาะแตกหักกัน เรื่องการรับรองบุตรเราคุยกันมานานแล้ว แต่เขาไม่ยอมทำ เราจึงต้องออกมาฟ้องร้องแบบนี้ ก่อนที่จะเกิดเรื่อง เขาก็มีโทรมาพูดคุยสอบถามเกี่ยวกับลูกบ้าง ประมาณ 3 - 5 นาที จนลูกถามว่าทำไมพ่อโทรมาแค่นั้น

เมื่อก่อนเคยรัก ตอนนี้เรียกว่าแค่มีความหวังดีให้ เราอยากให้เขามาคุย ซึ่งเรื่อง 25 ล้านเนี่ย มันไม่ได้ยอดนั้นจริงๆหรอก มันอยู่ที่ดุลพินิจของศาล ถามว่ามีโอกาสจะกลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันอีกไหม ถ้าเขายังร่วมงานกับทีมงานใกล้ชิดทีมนี้อยู่ ก็คงตอบว่าไม่ค่ะ ส่วนเรื่องที่ทำให้เสียความรู้สึก มันเป็นเรื่องเกี่ยวข้องของบุคคลที่ 3 4 5 และมากกว่านั้นที่เกี่ยวข้องกับเขาล้วนๆเลย

ส่วนในเรื่องคดีความคุณเก๋ไม่กังวลเรื่องเส้นสายของบัวขาว "เราไม่กลัวว่าเขาจะมีคนหนุนหลังยิ่งใหญ่จากไหน เพราะวันนี้เราเชื่อว่าสิ่งที่เราทำเป็นความถูกต้อง"

ถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บ

 

ส่วนเรื่องการที่ถูกทัวร์ลงในโซเชียล เราไม่ได้โกรธคนที่มาพิมพ์ เขาแค่มือไวกว่าสมอง ก็ต้องรับผลของการกระทำ เราโกรธคนที่สร้างประเด็นให้มีทัวร์มาลงมากกว่า และโกรธบัวขาวด้วยที่ไม่ออกมาปกป้อง และเราไม่รับการขอโทษเป็นกระเช้านะคะ มันรกบ้าน

อยากบอกบัวขาวว่า ความจริงก็คือความจริง ใครทำอะไรไว้ก็ได้รับแบบนั้น

ในการเรียกร้องโควิดมันเกิดปี 2019 มันไม่มี โควิด 2017 อยู่แล้ว และมันก็ไม่ได้เกิดแค่ที่ค่ายบัญชาเมฆอย่างเดียว มันเกิดไปทั่ว เขาจะเอาอะไรมาช็อตในตอนนั้น รายได้จากงาน หรือพรีเซนเตอร์อะไรของเขา เก๋รู้หมด ไม่เคยกีดกันพ่อลูก มีแต่เขาที่ไม่ค่อยมาหาลูกเอง เรามาเพื่อวัตถุประสงค์เดียวคือ การเซ็นต์รับรองลูก ไม่ได้หวังจะโจมตีอะไรเลย วันก่อนที่พูดเอาไว้ยังไงมันก็เป็นอย่างนั้น มีแต่ฝ่ายเขาที่ออกมาสร้างข้อกล่าวหาให้เก๋เป็นฝ่ายผิด มาทำให้ทัวร์ลงที่เรา

บัวขาวไม่เคยขอตรวจ DNA เพราะ DNA อยู่บนหน้า เเละสิงที่เก๋อดทนพยายามทำงานให้มีเงินมาเลี้ยงลูก เพราะคิดว่าเขาเอาเงินไปลงทุนทำค่ายมวยใหม่ คิดว่าใช้เงินเยอะ แต่เขาก็มายืมเงินเก๋ ให้เก๋ไถ่นาฬิการาคา 6 แสนบาทให้ เเล้วเวลามีคนถามว่าน้องมีตังค์ลูกใคร เก๋ไม่บอกคนอื่นว่าเขาเป็นลูกของบัวขาว เพราะส่วนตัวไม่ภูมิใจในความเป็นบิดาของเขา เขาไม่เคยช่วยเก๋รับผิดชอบดูแลลูกเลย

 

ถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บ

 


ทนายอนันต์ชัย ได้ส่งท้ายเรื่องนี้ว่า การที่ออกมาเรียกร้องเงินจำนวนนั้น มองในมุมของผู้ปกครอง เขาก็ต้องอยากจะให้ลูกได้เรียนในสภาพแวดล้อมที่ดี คุณเก๋เขาก็มีศักยภาพในการส่งลูกให้เรียนได้ในระดับกลาง แต่พอมาดูศักยภาพของคุณบัวขาวแล้ว มันสามารถไปได้ไกลกว่านั้น การที่เขาบอกว่าการเงินไม่มีสภาพคล่องนั้น เป็นการอ้างจากเขาฝ่ายเดียว แต่เราสืบมา และมีข้อมูลว่า เขามีกิจการอยู่อีกหลายอย่าง เป็นพรีเซนเตอร์สินค้า ในเมื่อเขาเป็นพ่อ ก็ควรจะเข้ามารับผิดชอบดูแลบุตรด้วย เราจึงฟ้องให้เขาเข้ามาแบ่งเบาภาระตรงนี้ไปด้วยกัน

ถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บ

เหตุผลที่ฟ้องเรียก 25 ล้านในครั้งเดียว ในประสบการณ์ของเรา เมื่อตกลงให้ชำระเงินเป็นรายเดือน หรือรายปีนั้น มักจะมีข้อแม้ และข้อจำกัดที่จะไม่ให้มากมาย เราเรียกก้อนเดียวเพื่อแก้ปัญหาตรงนี้ แต่ศาลจะให้หรือไม่นั้น มันเป็นดุลยพินิจของศาล

ปัญหามันเกิดขึ้นจากคนสองคน คุณบัวขาวกับคุณเก๋ ผมเป็นแค่คนดำเนินการเชื่อมต่อ คนที่จะแก้ปัญหานี้ได้คือทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ผู้จัดการ หรือพี่สาว ที่ออกมาพูดจนกลายเป็นประเด็น

ถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บ

ส่วนสาเหตุที่ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด 800 กว่าคดี เพราะผมถูกเข้าใจผิด การที่ผมมาช่วยเหลือผู้หญิงสองคนแม่ลูก ผมทำเพื่อความถูกต้อง แต่เขามาต่อว่าถึงครอบครัวผม มาพูดว่าผมเป็นสามีใหม่คุณเก๋เขา ผมตัดสินใจฟ้องให้เป็นบรรทัดฐาน ให้พวกมือเร็วกว่าสมองมีสติยั้งคิดมากขึ้น ไม่ได้หวังเงิน ต้องการสร้างบรรทัดฐานให้มือคีย์บอร์ด ว่าก่อนจะพิมพ์อะไรให้คิดมากกว่านี้ อย่าเลยเถิด อย่าดึงครอบครัวเขามาเกี่ยวข้อง
 

ถกไม่เถียง : ช็อก เก๋ อัญวีญ์ เมียนอกสมรส ฟ้อง บ


สรุปโพล คุณอยู่ทีมไหน?


ทั้งนี้ รายการ ถกไม่เถียง ยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมร่วมแสดงความคิดเห็น รับสิทธิพิเศษจากผู้สนับสนุนและพันธมิตรได้ทุกตอนผ่าน TERO Digital ได้ที่
Facebook https://cutt.ly/gzL1mhU
LINE https://cutt.ly/szL1RML

ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง