เฮียหลง เซียนไพ่แฉหมดเปลือก! เทคนิคการโกงบ่อนพนัน ลั่นตราบใดที่มีไพ่ขาย ตราบนั้นก็มีบ่อน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

เฮียหลง เซียนไพ่แฉหมดเปลือก! เทคนิคการโกงบ่อนพนัน ลั่นตราบใดที่มีไพ่ขาย ตราบนั้นก็มีบ่อน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เล่นเอาตะลึงกันทั้งรายการ "ถกไม่เถียง" เมื่อ เฮียหลง เซียนไพ่ ผู้วางมือจากวงการไพ่หลายสิบปี เเต่ก็ยังเลือกที่จะออกมาทำคลิปแฉกลโกงไพ่ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital กด35,CH7HD,เฮียหลง,เซียนไพ่,คำสาปแช่ง,ฝึกฝีมือ,ความรัก,ชีวิตรัก,ศัลยกรรม,เล่นไพ่,กลโกง,บ่อนพนัน,พนัน,แฉบ่อน

5,151 ครั้ง
|
04 พ.ค. 2564

 
เล่นเอาตะลึงกันทั้งรายการ "ถกไม่เถียง" เมื่อ เฮียหลง เซียนไพ่ ผู้วางมือจากวงการไพ่หลายสิบปี เเต่ก็ยังเลือกที่จะออกมาทำคลิปแฉกลโกงไพ่ลงโลกโซเชียล ซึ่งเขาได้มาเผยอุปกรณ์การโกงไพ่จากเเว่นตาที่สามารถมองปุ๊บหยิบใบไหนสามารถทายได้หมดว่าคือไพ่อะไร ย้ำต่อให้มีอุปกรณ์ของผมเเต่ไม่รู้วิธีใช้เอาไปก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี 
 
เฮียหลง เซียนไพ่ 30 กว่าปีในวงการ การพนัน ใช้ชีวิตเอาเปรียบผู้อื่น โดยความสามารถพิเศษของตัวเอง ชีวิตของเขาเกิดมาก็รู้จักการพนันแล้ว เพราะที่บ้านเปิดบ่อนเรียนรู้ทุกกลเม็ดการโกงเพื่อเอาชนะทุกคนในวงการไพ่ วันนี้เขาได้ออกมาเผยเทคนิคการโกงสดๆในรายการ " ถกไม่เถียง " ด้วยการใส่แว่นวิเศษ หรือเเว่นรังสีอ่านไพ่คู่ต่อสู้ ที่ผ่านการทำสัญญลักษ์เอาไว้แล้วหลังไพ่ ไม่ว่าคู่ต่อสู้จะถือไพ่อะไรก็ดูออกหมด 
 
โดยในรายการ คุณทิน โชคกมลกิจ ดำเนินรายการได้ทำการสับไพ่ และเลือกหยิบไพ่มาให้เฮียหลงใส่เเว่นรังสีแล้ว ทายสดๆ กลางรายการ ซึ่งเฮียหลงก็สามารถตอบได้ถูกทั้งหมด 3 ครั้ง ว่าเป็นไพ่อะไร ย้ำต่อให้คนที่ได้แว่นตารังสีไปก็ใช้ไม่เป็นอยู่ดีเพราะมันมีเทคนิคในการดู ซึ่งไม่ขอเปิดเผย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์อื่นๆ และเทคนิคความสามารถเฉพาะตัวอีกมากมาย เช่น การสลับไพ่ด้วยมือความเร็ว การใส่แหวนสะท้อนที่สามารถสามาถมองสะท้อนจากด้านล่างเพื่อเห็นไพ่คนอื่น  ซึ่งทั้งหมดต้องผ่านการเรียนรู้อย่างหนัก 
 
จึงขอเตือนคนที่คิดจะเล่นการพนันคุณไม่มีทางชนะเขาได้หรอก การพนัน เป็นหนทางแห่งความเสื่อม ถ้าคุณโกงไม่เป็นไม่ควรเล่นการพนัน ยืนยัน ทุกวันนี้ก็ยังมีบ่อนอยู่ 100 % ลั่นตราบใดที่มีไพ่ขาย ตราบนั้นก็มีบ่อน 
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com