เปิดใจแม่ผัว Tik Tok ล้านวิว! ชีวิตเร่ร่อน ท้องใกล้คลอดก็โดนไล่ กว่าจะได้ดีมีเเต่รอยน้ำตา สัญญาจะต้องทำดีกับสะใภ้ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

เปิดใจแม่ผัว Tik Tok ล้านวิว! ชีวิตเร่ร่อน ท้องใกล้คลอดก็โดนไล่ กว่าจะได้ดีมีเเต่รอยน้ำตา สัญญาจะต้องทำดีกับสะใภ้ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่ปลา นวรัตน์ สินประเสริฐ ดาว Tik Tok ที่มีคนติดตามกว่า 1.5ล้านคน เผยเบื้องหลังชีวิต จากคนเร่ร่อน เงินติดตัวร้อยเดียว กว่าจะดังได้ท ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital กด35,CH7HD,แม่ผัว,ลูกสะใภ้,แม่สามี,รักแท้แม่ไม่ปลื้ม,ปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้

60,579 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2564

 
แม่ปลา นวรัตน์ สินประเสริฐ ดาว Tik Tok ที่มีคนติดตามกว่า 1.5ล้านคน เผยเบื้องหลังชีวิต จากคนเร่ร่อน เงินติดตัวร้อยเดียว กว่าจะดังได้ทุกวันนี้ชีวิตไม่ง่าย เผยเคยลำบากยังใงไม่อยากให้ลูกลำบากแบบนั้น ย้ำสถาบันครอบครัวสำคัญต่อให้มีคนนอกอย่างลูกสะใภ้เข้ามาก็ต้องดีกับเขาอย่าทำให้ครอบครัวมีรอยร้าว มันจะไม่มีความสุข
 
แม่ปลา หรือที่หลายๆคนรู้จัก เเม่ปลาเเม่ลูก 3 คุณเเม่สายฮาดาว Tik Tok ล้านวิว ที่เเจ้งเกิดจากคลิป Cover ตลกกับลูกชายเเละลูกสะใภ้ ได้เผยเรื่องราวชีวิต ในรายการ "ถกไม่เถียง" ในมุมที่หลายคนไม่รู้ว่ากว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย ชีวิตเริ่มจากติดลบ ขี่มอเตอร์ไซค์กับสามีพร้อมลูกๆ หาที่ทำงานเร่ร่อนไปเรื่อยจนไปอยู่กับญาติพ่อช่วยเขาซ่อมรถ เเต่ก็เจอเขาไล่อย่างหมูอย่างหมาทั้งที่กำลังจะคลอดลูกคนเล็กเลยมาอยู่กับเเม่แฟนแต่ก็มีปากเสียงกันกับญาติ เลยออกมาหาเช่าที่อยู่ใหม่เปิดร้านใหม่เองจากเงินพ่อปลดเกษียณ เเต่ก็โดนคนข้างบ้านดูถูกสารพัด ลูกๆเขาเล่นกัน เขาถึงขั้นเข้ามาตีลูกเราถึงในบ้าน มันทำให้เราทนไม่ไหว ต้องย้ายออกมาอีก สามีพามาได้ที่เล็กๆเเถวอมตะนคร สมัยก่อนย่านนั้นมีแต่ป่ายังไม่เจริญ เเต่ก็ตัดสินใจสร้างร้านซ่อมรถด้วยสังกะสีล้อมเล็กๆ นอนร้องไห้กับสามีทุกวันว่าพาลูกมาลำบาก จนในที่สุดได้ลูกค้าคนเเรกจำได้ขึ้นใจ เป็นรถจากบริษัทและเขาก็ปากต่อปากไปเรื่อยๆ จนสร้างฐานะมาได้ถึงทุกวันนี้
 
เราอยู่กับครอบครัวที่แตกแยกมาตั้งแต่เด็ก ๆ พ่อมีเมียน้อยหลายคน ไม่สนใจเราเลย มันเป็นปมภายในใจ พอโตขึ้นมาเราตั้งใจว่าจะไม่ให้ลูกต้องเจอแบบเราเด็ดขาด เราถึงได้รักลูกสะใภ้มากๆ แม้ว่าลูกสะใภ้เขาจะทำอาชีพอะไรหรือจนเเค่ไหนเเม่ปลาไม่เคยรังเกรียจเลย ขอเเค่เป็นคนดี รักลูกเราจริง ไม่ทำให้พี่น้องตีกันแค่นี้เราก็พร้อมสนับสนุนเขาทุกอย่าง 
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง