อาลัย 'น้าค่อม' อัจฉริยะตลกข้ามยุค เพื่อนตลกยกเป็นต้นแบบศิลปิน : ช็อตเด็ด #ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

อาลัย 'น้าค่อม' อัจฉริยะตลกข้ามยุค เพื่อนตลกยกเป็นต้นแบบศิลปิน : ช็อตเด็ด #ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : จากกรณีลูกสาวน้าค่อม ชวนชื่น โพสต์แจ้งอาการล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 เม.ย.64 ว่า คุณพ่ออาการโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว ร่างกายไม ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital กด35,CH7HD,น้าค่อม,น้าค่อมชวนชื่น,ต๋องชวนชื่น,ตลก,โควิด19,กลายพันธุ์,ripน้าค่อม,โรคประจำตัว,ถั่วแระเชิญยิ้ม

7,569 ครั้ง
|
01 พ.ค. 2564

 
จากกรณีลูกสาวน้าค่อม ชวนชื่น โพสต์แจ้งอาการล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 เม.ย.64 ว่า คุณพ่ออาการโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว ร่างกายไม่ตอบสนองต่อยาที่ให้ เสี่ยงภาวะหัวใจหยุดเต้น เเละในเวลาต่อมาน้าค่อมก็ได้เสียชีวิตลง ในวันที่ 30 เม.ย.64 โดย ไอซ์ ลูกสาว ได้โพสต์ผ่านเพจ ค่อม ชวนชื่น พร้อมเผยว่า คุณพ่อหลับสบายแล้วนะคะ
 
 
ถกไม่เถียง : อาลัย น้าค่อม อัจฉริยะตลกข้ามยุค เพ
 
 
ต๋อง ชวนชื่น และ ถั่วแระ เชิญยิ้ม สุดอาลัย บอกเล่าเรื่องราวการทำงานของ 'น้าค่อม' กว่าจะมีวันนี้ มานะบากบั่น จากตลกลิเกดัง มาสู่คณะตลกชวนชื่น ใครหลายคนไม่รู้ว่าน้าค่อมอ่านหนังสือไม่ออก แต่อัจฉริยะก็เฉิดฉายออกสู่วงการบันเทิง น้าค่อมสามารถต่อมุขตลก สามารถเล่นตลก เล่นหนัง จำบทได้แม่น แทรก+ตบมุขได้เด็ดสะระตี่แม้อ่านหนังสือไม่ออก นอกจากนี้น้าค่อมยังเป็นคนที่มีวินัย ตรงต่อเวลา ไม่เคยให้ร้ายใคร พร้อมเป็นเป็นผู้ให้กับทุกคน ทำให้มีแต่คนรัก ยกเป็นต้นแบบศิลปินที่ควรเอาอย่าง
 
ถกไม่เถียง : อาลัย น้าค่อม อัจฉริยะตลกข้ามยุค เพ
 
ถกไม่เถียง : อาลัย น้าค่อม อัจฉริยะตลกข้ามยุค เพ
 
จากการเสียชีวิตของ 'น้าค่อม' นี้เอง ทำให้ประชาชนหลายคนเกิดข้อสงสัยว่าถ้าน้าค่อมได้รับการฉีดวัคซีนอาจจะไม่เสียชีวิตใช่หรือไม่
 
นพ.เฉวตสรร นามวาท รักษาราชการแทน ผอ.กองควบคุมโรคและภัยสุขภาพในภาวะฉุกเฉิน กรมควบคุมโรค เผยว่า จากสถิติในเรื่องของวัคซีน ในการวิจัย วัคซีนทุกตัวสามารถป้องกันการเสียชีวิต หรืออาการป่วยหนักได้เกือบ 100% ถ้าเกิดได้ฉีดก่อนความรุนแรงก็ลดน้อยลงไปได้ 
 
คือต้องบอกว่าเวลาศึกษาและประกาศวิจัยที่ออกมา มันไม่ได้มีเเค่ตัวเดียวนะที่ออกมาเเล้วการวิจัยวัคซีนเเต่ละตัวก็ไม่ได้วิจัยเหมือนกันเป๊ะคนละสถานที่คนละเวลา อย่างวัคซีนของอเมริกา Johnson & Johnson ที่เพิ่งได้ขึ้นทะเบียนไทยตอนหลัง ทีเเรกผลงานวิจัยออกมาวัคซีนใช้ได้ผลเเค่ 66% ซึ่งเป็นการศึกษาในคนที่ต่างออกไปเเละศึกษาในช่วงที่โควิดสายพันธุ์แอฟริการะบาด ต่างจากวัคซีนเจ้าอื่นที่ศึกษาช่วงโควิดระบาดช่วงเเรกๆ การระบาดยังไม่หนัก
 
ดังนั้นเวลาจะดูวัคซีนเราต้องดูข้อมูลว่าวัคซีนตัวนั้นมันป้องกันการตายได้เท่าไหร่ อย่าดูเเค่ว่าวัคซีนมันป้องกันเชื้อได้ไหม แต่ให้ดูว่าวัคซีนตัวนั้นมันรักษาชีวิตเราได้ไหม ทำให้เราไม่ต้องนอนโรงพยาบาลได้ไหม นักวิทย์ฯบอกว่าโควิด-19 มันก็เหมือนเชื้อไวรัสทั่วไปพอมีวัคซีนให้เราฉีด เราก็ไม่ต้องกังวลเพราะเดี๋ยวก็หาย ในระยะเวลานี้ ถ้าป่วยก็ควรจะเข้ามาอยู่ในระบบ เข้ามารักษา ดีกว่าการอยู่ที่บ้าน
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง