เลิกขายเเล้วขนมอาลัวพระเครื่อง เเม่ค้าวอนเห็นใจท้องอยู่ทำไม่ทัน มีเเต่ดราม่าความเครียดสะสม
logo ข่าวอัพเดท

เลิกขายเเล้วขนมอาลัวพระเครื่อง เเม่ค้าวอนเห็นใจท้องอยู่ทำไม่ทัน มีเเต่ดราม่าความเครียดสะสม

129,384 ครั้ง
|
29 เม.ย. 2564

เลิกขายเเล้วขนมอาลัวพระเครื่อง เเม่ค้าวอนเห็นใจท้องอยู่ทำไม่ทัน มีเเต่ดราม่าความเครียดสะสม

จากกรณีร้านมาดามชุบสร้างกระเเสฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียล ด้วยการทำขนมอาลัวเป็นรูปทรงพระเครื่องจนชาวเน็ตแห่เเชร์เเละสั่งออร์เดอร์ถล่มถลาย จนล่าสุดผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ได้ออกมาติงว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม และไม่สมควรทำขนมอาลัวรูปทรงพระเครื่องเเละได้เดินทางไปยื่นหนังสือชี้แจงร้านขนมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ล่าสุดด้านเจ้าของร้านมาดามชุบได้เปิดเผยว่า เข้าใจกระแสดราม่า ตอนนี้ได้ยุติรับออเดอร์ขนมทุกอย่าง รวมถึงอาลัวรูปทรงพระเครื่องหลายวันแล้ว เนื่องจากทำไม่ทัน เพราะทำขนมเพียงคนเดียว แต่ยอดสั่งจองจากลูกค้ามีเข้ามามาก และขณะนี้ตนอยู่ระหว่างตั้งครรภ์ 8 เดือนด้วย

วอนสื่อต่างๆคะ​ ขออนุญาติไม่ให้ถ่ายและสัมภาษณ์​แล้วเนอะ​ รับปากอีกอย่าง​ ลงอีกอย่าง​ บุกมาถึงบ้านไม่บอก​ ตื้อแค่อยากทำข่าวให้ได้งาน ไม่ได้อยากดัง​ และอยากชี้แจงไปมากกว่านี้แล้วค่ะ​แจ้งเหตุผลของการทำไปแล้ว​ และไม่ได้ยึดว่า​ ชั้นต้องทำอาลัวพระกอบโกยๆ​ เก็บลูกค้าให้หมด!
เป็นเพียงคนรักการทำขนมและประยุกต์ให้ร่วมสมัย​ ทำเลี้ยงลูก​พอกินพอใช้แค่นั้น​ ไม่มีหน้าร้าน​ ทำแบบบ้านๆ​ อันไหนไม่สมบูรณ์ไม่ส่ง​ รับออเด้อเท่าที่กำลังจะทำได้​

ขอความกรุณาเห็นใจด้วยนะคะ​ อยากทำขนมต่อให้เสร็จงาน​ ไม่ใช่แค่อาลัวพระ​ มีขนมอย่างอื่นที่ต้องเร่งทำ​ เพราะคนทำมีเวลาอีกไม่นานที่จะสรรสร้างในสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วต้องหยุดพัก​ยาว ลูกค้ารอขนมอยู่ค่ะ​ ขอทำขนมส่งก่อนนะคะ การทำขนมด้วยความจริงใจ​ ใส่ใจ​ ซื่อสัตย์กับคนซื้อ​ คือความสุข​ที่มีมาตลอด​ อย่าถามถึงกำรี้กำไรจากขนมไทยที่ใช้เวลา​ แม่ค้าขนมไทยซึ้งหัวอกดี การทำขนมตรงนี้ก็ไม่ได้หวังกระแส​เปรี้ยงปร้าง​ เพราะทำตามกำลังเท่าที่ทำไหว​ รบกวนดูฝีมือและความใส่ใจกันก่อนไม่ใช่จนตรอกแล้วมาทำแบบนี้ขาย

เงินอยากได้แต่ไม่ได้หน้ามืดรับงานจนอาจเกิดความเสียหายต่อสุขภาพและคุณภาพของขนม และไม่ได้อยากดังแล้วทำไม่ทัน​ ตอบไม่ทัน​ จนลูกค้าไม่เข้าใจขนาดนี้​

ขออนุญาต​ปิดรับออเด้อชั่วคราวนะคะ​ ขอโทษที่ลูกค้าอยากทานแล้วไม่ได้ทาน​ด้วยนะคะ​ ตอนนี้คือเบลอและอดนอน​ หลายสื่อโทรเข้ามา​ก็ตอบไม่รู้เรื่องเลยค่ะ​ ขอเวลาทำขนมให้ลูกค้าต่อก่อนนะคะ