หวิดเปิดศึกกลางรายการ! ปมปัญหาเพื่อนบ้านกับที่จอดรถส่วนกลาง ลั่นคนทั้งซอยไม่ชอบ เพราะอิจฉาที่รวยกว่า : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

หวิดเปิดศึกกลางรายการ! ปมปัญหาเพื่อนบ้านกับที่จอดรถส่วนกลาง ลั่นคนทั้งซอยไม่ชอบ เพราะอิจฉาที่รวยกว่า : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital กด35,CH7HD,เพื่อนบ้าน,พฤติกรรมประหลาด,ผ้าอนามัย,จองที่จอดรถ,ปัญหาเพื่อนบ้าน,ที่จอดรถ,ปาขี้,พื้นที่ส่วนกลาง,ผ้าอนามัยใช้แล้ว

249,556 ครั้ง
|
29 เม.ย. 2564

 
หวิดเปิดศึกกลางรายการ "ถกไม่เถียง" เมื่อแขกรับเชิญ เถียงด้วยอารมณ์ ไม่ถกด้วยเหตุผล ต่างฝ่ายต่างปรี๊ดแตก หลังพยายามพูดคุยถึงปัญหาที่จอดรถ กับประเด็นการนำสิ่งของมาวางกีดขวางถนน จนกระทั่งเกิดเรื่องราวกระทบกระทั่งกันถึงขนาดเป็นคดีความ
 
คุณแอน มณ์ตราพร สาระรัตน์ เพื่อนบ้านที่นำผ้าอนามัยไปแขวนจองที่จอดรถ และเป็นผู้ปาอุจจาระใส่รถคู่กรณี พูดถึงเหตุผลในมุมตัวเอง ที่มองว่าในเมื่อตัวเองซื้อห้องอยู่ 6 ห้อง จอดรถ 4 ล็อค ซึ่งบริเวณนั้นก็เป็นหน้าบ้านของตนเอง จึงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะเป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเอง แต่ฟาก คุณก้อย อรพิณ เดชมา คู่กรณีที่โดนปาอุจจาระใส่รถ และ ทุ่มราวตากผ้าใส่ ก็แย้งว่าถนนหน้าบ้านถือเป็นพื้นที่สาธารณะ เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ใครจะมาจอดรถก็ได้ ซึ่งในส่วนตรงนี้เอง คุณชยุต ชัยสิทธานนท์ อดีตกรรมการตึก ก็ได้ยืนยันแล้วว่า พื้นที่จอดรถเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ใครจะจอดก็ได้ มติคณะกรรมการ คือใครเอากรวยหรือเอาอะไรไปวางขวาง ใครจะไปย้ายออกเพื่อเอารถไปจอดก็ได้ไม่ผิด แต่คนที่จะจอดต้องพักอาศัยอยู่ในตึกเท่านั้น 
 
ซึ่งคุณแอนก็ยอมรับว่าทราบเรื่องนี้ แต่ยังตั้งข้อสังเกตว่าทำไม ที่อื่นๆที่มีคนเอา หรือมอเตอร์ไซค์ไปจอดกั๊กไว้ถึงไม่ไปเลื่อนออก จำเพาะเจาะจงต้องมายุ่งกับที่จอดรถของเธอ ตรงจุดนี้เอง ทั้งคุณก้อย และคุณชยุต ก็ยืนยันว่า ถ้าวนรถไปเจอตรงไหนว่างและมีการนำของมาวางขวาง ก็จะเข้าไปยกอออกและนำรถเข้าไปจอด แต่ไม่เคยมีปัญหาเกิดขึ้น จะมีปัญหากับคุณแอนแค่เพียงคนเดียว แถมซัดกลับคุณแอนว่ามีปัญหากับชาวบ้านย่านนั้นไปทั่ว จนเป็นที่เอือมระอา โดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถ
 
คุณแอน เองก็ยอมรับว่า รู้เรื่องที่ชาวบ้านรังเกียจ แต่เพราะเขาอิจฉาที่เรารวยกว่า ยิ่งเขาหาเรื่องมากเท่าไหร่ ตัวเขาเองก็จะยิ่งตกต่ำลง
 
การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง