AmPm ดูโอ้จากแดนปลาดิบได้โปรดิวเซอร์มือดีชาวอินโด Dipha Barus มาทำรีมิกซ์เพลง “On The Black and White”
logo ดนตรี

AmPm ดูโอ้จากแดนปลาดิบได้โปรดิวเซอร์มือดีชาวอินโด Dipha Barus มาทำรีมิกซ์เพลง “On The Black and White”

ดนตรี : เมื่อครั้ง AmPm ปล่อยเพลงเปิดตัวอย่าง “Best Part of Us” ฟีทเจอริ่ง Michael Kaneko ในเดือนมีนาคมปี 2017 AmPm,Dipha Barus,On The Black and White,โปรดิวเซอร์,อินโดนีเซีย,ญี่ปุ่น

7,025 ครั้ง
|
28 เม.ย. 2564

ดนตรี : AmPm ดูโอ้จากแดนปลาดิบได้โปรดิวเซอร์มือด

 

ฟัง https://ampmth.lnk.to/OTBWDiphaRemix

เอ็มวี https://youtu.be/OOx3W34N-Hs

 

           เมื่อครั้ง AmPm ปล่อยเพลงเปิดตัวอย่าง “Best Part of Us” ฟีทเจอริ่ง Michael Kaneko ในเดือนมีนาคมปี 2017 มันก็ได้กลายเป็นการเปิดตัวพวกเขาอย่างอลังกาลต่อชาวโลก และเมื่อวันที่ 23 เมษายน ทั้งคู่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “On The Black and White” ฟีทเจอริ่ง Doul (Dipha Barus รีมิกซ์)

 

เพลงนี้เป็นรีมิกซ์ของเพลง “On The Black and White” ที่ปล่อยออกมาเมื่อต้นปีนี้ ฟีทเจอริ่ง Doul นักร้องที่ปรากฏตัวบนเพลย์ลิสต์ RADAR: Early Noise 2021 ของ Spotify รีมิกซ์ครั้งนี้จัดทำโดยโปรดิวเซอร์ชาวอินโดเนเซีย Dipha Barus ที่หยิบเอาใจความของเพลงมาปรับให้มีจังหวะที่สนุกสนานยิ่งขึ้น

 

“On The Black and White” เวอร์ชั่นรีมิกซ์ปล่อยออกมาพร้อมกับ MV ใหม่แกะกล่อง ซึ่งยังคงคอนเซปของการรีมิกซ์โดยการนำภาพจาก MV ต้นฉบับมาผสมผสานเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้บรรยากาศและสไตล์ที่นำไปสู่ประสบการณ์ใหม่

 

AmPm ได้ทำการรีมิกซ์เพลงมาเป็นจำนวนมาก แต่นี่คือครั้งแรกที่บทเพลงของพวกเขาถูกนำไปปรับแต่งโดยศิลปินอื่น

 

ดนตรี : AmPm ดูโอ้จากแดนปลาดิบได้โปรดิวเซอร์มือด

 

ข้อความจาก Dipha Barus

“ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มารีมิกซ์เพลง ‘On The Black and White’ ให้ AmPm ครับ ผมดีใจมากที่เคยได้พบกับพวกเขาในปี 2017 ที่เราได้แสดงบนเวทีร่วมกันซึ่งหลังจากนั้นพวกเราก็ติดต่อกันมาตลอดครับ มันเป็นประสบการณ์ที่สนุกมากสำหรับผมที่ได้ทำเพลงนี้และผมเชื่อว่าผมได้ใส่ความตั้งใจทั้งหมดลงไปแล้วครับ ผมหวังว่าเขาทั้งสองคนจะชอบผลงานของผมและหวังว่าพวกเราจะได้ร่วมกันแสดงผลงานเพลงร่วมกันอีกครั้งในอนาคต – เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย!”

 

ดนตรี : AmPm ดูโอ้จากแดนปลาดิบได้โปรดิวเซอร์มือด

 

ข้อความจาก AmPm

“พวกเราเคยร่วมแสดงกับ Dipha บนเวที Spotify On Stage ที่ประเทศอินโดเนเซียในปี 2017 และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่าง เพลงของเขามีเอกลักษณ์มากและแสดงให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะของศิลปินชาวอินโด นั้นทำให้พวกรู้สึกชื่นชมเขามากครับ เราทั้งสองคนตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขาสักวันหนึ่ง พวกเราเคยคิดเรื่องการรีมิกซ์เพลงกับศิลปินอื่นมาบ้างแล้วแต่อย่างไรก็ตามรีมิกซ์ในเพลงแรกนั้นควรเป็นเขาครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่พวกผมได้ยินเพลงของเราทั้งคู่ถูกปรับแต่งด้วยคนอื่นและผลลัพธ์มันก็เหนือกว่าที่พวกเราคาดอีกครับ – พวกเราตื่นเต้นมาก! เราจะรอวันที่พวกเราจะได้เจอกันอีกครั้งบนเวทีครับ”

 

เกี่ยวกับ Dipha Barus

ดีเจ/โปรดิวเซอร์ Dipha Barus เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในบ้านเกิดของเขาอินโดเนเซีย เส้นทางดนตรีของเขาเริ่มต้นตั้งแต่วัยเยาว์ด้วยการเข้าร่วมวงดนตรี เขาชื่นชมศิลปินหลากหลายแนวตั้งแต่ Sepultura, Jamiroquai, Dead Kennedys, Primal Scream, และ The Chemical Brothers และด้วยความชื่นชอบในดนตรีที่หลากหลายมันก็ได้สะท้อนออกมาที่ตัวตนของเขาในผลงานเพลง ซึ่งมักจะเป็นเครื่องดนตรีพร้อมกับสัมผัสของป็อปและโซล

 

เขาเริ่มได้รับความสนใจเมื่อตอนเป็นสมาชิกวง Agrikulture และสร้างชื่อจากเพลง “No One Can Stop Us” ฟีทเจอริ่ง Kallula ซึ่งกลายมาเป็นเพลงฮิตในปี 2016 หลังจากนั้นเขาได้ร่วมงานกับศิลปินมากมายเช่น Raisa และ Bunga Cita Lastari และ Monica Karina และ Nadin นอกจากนั้นเขายังได้รับรางวัลจาก Indonesian Music Awards ในหัวข้อ Best Electronic Song, Best Collaboration ในเพลงประเภทโซล/อาร์แอนด์บี

 

เกี่ยวกับ AmPm

AmPm คือคู่หูโปรดิวเซอร์ภายใต้หน้ากากจากประเทศญี่ปุ่นที่สร้างกระแสไปทั่วโลกด้วยซิงเกิ้ล “Best Part of Us” ซิงเกิ้ลเปิดตัวในเดือนมีนาคมปี 2017 ในปีเดียวกันนั้นพวกเขาทั้งคู่เป็นศิลปินญี่ปุ่นเพียงกลุ่มเดียวที่ได้ร่วมแสดงบนเวทีชื่อดัง Spotify On Stage โดยสตรีมมิ่งระดับโลก Spotify ในประเทษอินโดเนเซีย ในปี 2018 พวกเขาขยับขยายร่วมขึ้นแสดงบนเวทีของเทศกาลชื่อดังระดับโลกอย่าง Ultra ทั้งในไมอามี่, ประเทศสหรัฐอเมริกา, ประเทศเกาหลีใต้, และประเทศญี่ปุ่น รวมถึงเป็นศิลปินหลักของคอนเสิร์ตที่นิวยอร์กอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วเพลงของเขายังถูกนำไปรีมิกซ์โดยดีเจ/โปรดิวเซอร์ชั้นแนวหน้าอย่าง Afrojack, R3HAB, และ Nicky Romero

ตลอด 4 ปีของการทำงาน AmPm ปล่อยผลงานเพลงมากกว่า 20 เพลง ทั้งยังสร้างชื่อจากการสร้างคอนเท้นต์ในโลกออกไลน์จนได้รับรางวัลพิเศษจากเวที AMD ครั้งที่ 24 วันนี้ AmPm กลายเป็นศิลปินญี่ปุ่นที่ทุกคนต่างรอคอย

 

Music: https://ampm.lnk.to/ampm

Website: https://ampm.tokyo/

Instagram: https://www.instagram.com/ampm.tokyo/

Twitter: https://twitter.com/ampm_tokyo

Facebook: https://www.facebook.com/ampm.tokyo/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง