เอ็นดู! ชาวเน็ตชื่นชม ภาพแก๊งเด็กๆ ช่วยกันอุ้มน้องหมา มาหาหมอ
logo ข่าวอัพเดท

เอ็นดู! ชาวเน็ตชื่นชม ภาพแก๊งเด็กๆ ช่วยกันอุ้มน้องหมา มาหาหมอ

ข่าวอัพเดท : กรณีที่มี สัตวแพทย์หญิงจินตนาการ อ้วนคำ หรือหมอโบว์ เจ้าของคลินิกบ้านโบรักษาสัตว์ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย โพสต์ภาพเด็กผู้ชายอายุประ อุ้มหมามาหาหมอ,เด็กอุ้มหมา

35,931 ครั้ง
|
23 เม.ย. 2564
กรณีที่มี สัตวแพทย์หญิงจินตนาการ อ้วนคำ หรือหมอโบว์ เจ้าของคลินิกบ้านโบรักษาสัตว์ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย โพสต์ภาพเด็กผู้ชายอายุประมาณ 9 ถึง 12 ขวบ 4 คน ช่วยกัน อุ้มเจ้าขาว สุนัขที่เลี้ยงไว้มาทำแผลตัดไหมที่ทำหมัน 
 
งานนี้ทำเอาชาวเน็ตชื่นชม และนำมาแชร์ต่อให้เห็นถึงมุมน่ารัก และความเมตตาปราณีของเด็กๆโดยระบุข้อความว่า “ช่วยกันพาน้องมาหาหมอ น่ารักมากลูก คุณสา ถ่ายไว้ อัพเดตค่ะ วันนี้มาร้านหมออีกรอบ เพราะแผลตัดไหมยังไม่แห้งสนิท หมอถามใครเป็นเจ้าของคะ? ยกมือกันทุกคนแล้วหัวเราะ แล้วหมอก็เทศน์ไป เพราะขาวไปลงเล่นน้ำอีกแล้ว สุดท้ายก่อนกลับไม่มีใครอยากอุ้มขาวลงเพราะขาวหนัก เลยต้อง เป่า ยิง ฉุบ กัน เอ็นดูวววว”
 
โดยหมอโบว์ เล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 19 เมษายน เด็กๆ มาพร้อมคุณแม่ พาเจ้าขาวมาทำแผล ซึ่งเด็กมาบ่อย เพราะเจ้าขาวชอบลงน้ำทำให้แผลไม่แห้ง และจะช่วยกันอุ้มเจ้าขาว เมื่อเห็นภาพนี้ จึงอยากนำมาเผยแพร่เพราะเป็นเรื่องราวดีดี ซึ่งเด็กๆ ที่เห็น มีทั้งลูกชายของเจ้าของสุนัข และเพื่อนๆในหมู่บ้านเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง