ขอไปต่อในชั้นศาล! ปัญหาเพื่อนบ้านเคาะผนังป่วน โทรโข่งตะโกนด่า อ้างทนไม่ไหวเจอบ้านรอบข้างเสียงดังก่อน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

ขอไปต่อในชั้นศาล! ปัญหาเพื่อนบ้านเคาะผนังป่วน โทรโข่งตะโกนด่า อ้างทนไม่ไหวเจอบ้านรอบข้างเสียงดังก่อน : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ปัง ปัง ปัง! เสียงเคาะผนังดังสนั่นจากเพื่อนข้างบ้าน ไม่เป็นอันหลับอันนอน วันดีคืนดี หยิบโทรโข่งออกมาตะโกนด่าได้ยินไปสามบ้านแปดบ้าน ม ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital กด35,CH7HD,เพื่อนบ้านมหาภัย,ทุกข์เพื่อนบ้าน,ร้องเรียน,เคาะผนัง,ไล่หญิงชรา,โทรโข่ง,ตะโกนด่า,บางกะปิ,เพื่อนบ้านไม่ดี

242,567 ครั้ง
|
23 เม.ย. 2564

 
ปัง ปัง ปัง! เสียงเคาะผนังดังสนั่นจากเพื่อนข้างบ้าน ไม่เป็นอันหลับอันนอน วันดีคืนดี หยิบโทรโข่งออกมาตะโกนด่าได้ยินไปสามบ้านแปดบ้าน มิหนำซ้ำยังร้องเรียนเพื่อนบ้านแทบทุกหลังตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอย เป็นเหตุให้เดือดร้อนกันไปทุกหย่อมหญ้า เพื่อนบ้านเจ้าปัญหารายนี้มีเหตุผลในใจอะไร? ทำไมถึงทำแบบนั้น? จนเป็นที่มาของประเด็นถกในวันนี้ "วีรกรรมเพื่อนบ้านมหาภัย นักร้องเรียน เคาะผนังป่วน ไล่หญิงชราไร้ที่อยู่ โทรโข่งตะโกนด่า!"
 
จบปัญหาไม่ลง หลังรายการถกไม่เถียง เชิญ คุณมีนา และ เฮียบวร เพื่อนบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน , คุณนุ้ย บ้านที่ถูกกล่าวหาว่าป่วนคนในซอย พร้อมด้วย คุณวีรภัทร์ พันธุ์หาญ ผู้อำนวยการเขตบางกะปิ มาพูดคุยเพื่อคลี่คลายปัญหาของเพื่อนบ้านที่กำลังเป็นดราม่ากันอยู่
 
โดยคุณมีนา เพื่อนบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากการโดนเคาะผนังห้องเสียงดัง อยากจะให้คุณนุ้ย บ้านที่ถูกกล่าวหาว่าป่วนคนในซอย มาพูดคุยกันว่า ตนเองทำเสียงดังตรงไหน หรือสร้างความเดือดร้อนอะไรให้ คุณนุ้ยถึงได้เคาะผนังสร้างความไม่สงบให้ตนเอง ซึ่งคุณนุ้ยก็ยืนยันว่า ทางบ้านคุณมีนามีเสียงดังจากการเดินขึ้นลงบันไดของคนในบ้าน ที่มักได้ยินเสียงตลอดเกือบทั้งวัน ทำให้คุณนุ้ยหมดความอดทน
 
ส่วนปัญหาของคุณบวร ที่มีการดัดแปลงอาคารเพื่อให้คนเช่าพักอาศัย และลูกบ้านของคุณบวรตั้งวงเหล้า เสียงดังก่อความรำคาญ คุณนุ้ยยืนยันว่าเรื่องนี้จบแล้ว ตั้งแต่ที่ตึกได้รับหนังสือจากเขต แล้วคนที่อาศัยอยู่ย้ายออกไป เขตบอกให้หยุด ตนเองก็หยุดร้องเรียนแล้ว ที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ในเรื่องการรื้อถอนอาคารที่ต่อเติมผิดกฎหมายต่อไป
 
แม้ คุณวีรภัทร์ พันธุ์หาญ ผู้อำนวยการเขตบางกะปิ จะขอเป็นคนกลางอยากให้ทุกคนหันมาคุยกัน เรื่องเก่าผ่านไปแล้ว ขอให้มาคุยกันเริ่มต้นใหม่ เรื่องกฎหมายก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย แต่อยากให้ทุกคนหันมาคุยกัน สร้างกติการ่วมกัน จะได้อยู่ด้วยกันในสังคมได้อย่างสงบสุข
 
แต่คุณนุ้ยยังยืนยันว่า เรื่องที่มีการนำคลิปไปโพสต์ลงโซเชียล เป็นการละเมิดสิทธิของตนเอง พร้อมจะเดินหน้าดำเนินคดี ให้ไปคุยกันในชั้นศาล ส่วนเรื่องในซอย ตอนนี้คือจบแล้ว ทุกอย่างสงบแล้ว เหลือแต่เรื่องดำเนินการรื้อถอนอาคารที่มีการต่อเติมผิดกฎหมายเท่านั้น
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง hitz955.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง