โจโจ้อีส VS พระมหาไพรวัลย์ กับความเชื่อ กุมารทองหมื่นองค์ หนุนดวง เสริมบารมี? : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

โจโจ้อีส VS พระมหาไพรวัลย์ กับความเชื่อ กุมารทองหมื่นองค์ หนุนดวง เสริมบารมี? : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หนึ่งเดียวในไทย โจโจ้อีส เซียนพระสาวสองสายกุมารทอง ที่มั่นใจว่าได้ดีทุกวันนี้เพราะกุมารทอง ส่วนด้านพระมหาไพรวัลย์ พระเน็ตไอดอลที่ให้ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,CH7HD,กุมารทอง,กุมารทองหมื่นองค์,กุมาร,โจโจ้อีส,พระมหาไพรวัลย์,ความเชื่อ,หลอน

3,182 ครั้ง
|
16 เม.ย. 2564

 
หนึ่งเดียวในไทย โจโจ้อีส เซียนพระสาวสองสายกุมารทอง ที่มั่นใจว่าได้ดีทุกวันนี้เพราะกุมารทอง ส่วนด้านพระมหาไพรวัลย์ พระเน็ตไอดอลที่ให้ความรู้ด้านความเชื่อ ขอคิดต่างมองว่าทำมาค้าขายดีมันต้องมีหลักการไม่ใช่พึ่งพา ลูกเทพ ลูกสมมุติ
 
คุณโจโจ้อีส เซียนพระสาวประเภทสองสายกุมารทองเผย กุมารทองไม่ใช่ผี แต่เป็นเทพ ถ้าเป็นผีจะเรียกว่ากุมารพราย เป็นพวกอัครวิชา ที่ใช้ไปทำในสิ่งที่ไม่ดี แต่กุมารทองนี่เป็นกุมารเทพที่พระปลุกเสก ใครจะว่าบ้าก็บ้า แต่บ้าแล้วรวย บ้าแล้วดี ก็พอแล้ว กุมารทองที่ราคาสูงที่สุดราคา 2 ล้าน ได้ปล่อยไปแล้ว บางองค์ราคาหลักล้านก็ยังไม่ปล่อยเพราะมีคุณค่าทางจิตใจ เเละเลี้ยงกุมารเพื่อการค้าขาย เคยขอแล้วได้จริง ขายที่30ล้าน ขายได้ทันใจทั้งที่เป็นที่ป่ารกร้างไม่ได้เจริญ ทำทุกวิถีทางยังไงก็ขายไม่ได้พอขอกุมารทองแล้วขายได้ทุกอย่างดูง่ายไปหมด
 
ด้านพระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระขวัญใจชาวเน็ตได้พูดเรื่องนี้ว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล กุมารทองมีสรรพคุณตามความเชื่อของคนที่เชื่อ ที่วัดอาตมามีกุมารทองเพียบเลย อยู่ใต้ต้นโพธิ์ มีคนเอามาทิ้ง ไม่มีทางที่จะมีวิญญาณยอมมาอาศัยอยู่ในรูปปั้นได้ แต่เป็นการสร้างเรื่องราวให้มีความอาถรรพ์ ส่วนเรื่องเสียงต่างๆ ในบ้านส่วนมากจะคิดไปเอง เเละที่ธุรกิจเจริญรุ่งเรื่องได้ก็เพราะทำเองคิดเององค์ประกอบมันมีหลายอย่างที่คนๆนึงจะประสบความสำเร็จ คือถ้าจะบอกว่าดีเพราะไหว้กุมารทองอาตมาไม่เชื่อ
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com