แบงค์เล็ก ตัวน้อย กับเส้นทางสายแว้น ทำไมแว้นไม่มีวันสูญพันธุ์  : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

แบงค์เล็ก ตัวน้อย กับเส้นทางสายแว้น ทำไมแว้นไม่มีวันสูญพันธุ์ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ปัญหาเด็กแว้นซิ่งรถแข่งบนท้องถนนสร้างความเดือดร้อน รำคาญ ไม่ได้มีแค่ในเมืองกรุง แต่มีอยู่ทั่วทุกจังหวัด จากปัญหาหนึ่งไปสู่ปัญหาอื่นๆ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,CH7HD,เด็กแว้น,แว้น,ปิดถนน,แข่งรถ,บีมศรัณยู,แต่งซิ่ง,ดัดแปลงีถ,แบงค์เล็กตัวน้อย

219,364 ครั้ง
|
14 เม.ย. 2564

 
ปัญหาเด็กแว้นซิ่งรถแข่งบนท้องถนนสร้างความเดือดร้อน รำคาญ ไม่ได้มีแค่ในเมืองกรุง แต่มีอยู่ทั่วทุกจังหวัด จากปัญหาหนึ่งไปสู่ปัญหาอื่นๆตามมา การแก้ปัญหาเด็กแว้น ยังมีช่องโหว่สำคัญที่ฉุดรั้งไม่ให้เหล่านักบิดรุ่นเยาว์ หรือ เด็กแว้นหมดสิ้นไปจากสังคม มิหนำซ้ำยังออกลูกออกหลานสานต่อพฤติกรรมผิดๆ จากแว้นรุ่นหนึ่งที่ก้าวออกจากวงการ ก็ยังคงมีแว้นรุ่นต่อไปมาแตะมือกวนเมืองกันต่อไป
 
แบงค์เล็ก ตัวน้อย เน็ตไอดอลเด็กแว้นชื่อดัง บอกว่าที่เป็นเด็กแว้นเพราะมันเท่ ยอมรับว่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน แต่มันเป็นเอกลักษณ์ เด็กแว้นส่วนใหญ่ชอบความท้าทาย กฎหมายก็คือกฎหมาย เด็กแว้นก็คือเด็กแว้น กฎมันมีไว้แหก นี่คือสิ่งที่ขาโจ๋ทั้งหลายคิดกัน แบงค์เล็ก ตัวน้อย ยอมรับว่าถูกคนมองว่าเด็กแว้นเป็นขยะ สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน เพราะมันแว้นทีเป็นร้อย เสียงดัง บอกเลยว่าปัญหาแว้น แก้ไม่ได้ เด็กร้อยพ่อพันแม่ ถึงผมเป็นไอดอลพูดไปเขาก็ไม่ฟัง ขนาดพ่อแม่เขาเขายังไม่ฟังเลย ส่วนเรื่องความปลอดภัย  ที่ไม่ใส่อุปกรณ์เซฟตี้ ทำเพื่อความเท่ล้วนๆ เด็กจะคิดว่าใส่เครื่องป้องกันแล้วมันจะไม่เท่ เรื่องรถ ก็เป็นพ่อแม่ซื้อรถให้ ซื้อมาก็เอามาแข่ง พังก็ขอตังค์พ่อแม่ใหม่ จะบอกว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอนก็ไม่ใช่ เพราะถึงสอนก็ไม่จำ  วงการนี้มันไม่มีใครยอมใคร ถึงรถไม่สวย แต่ขอให้รถแรงไว้ก่อน ส่วนจะแก้ปัญหาเด็กแว้นคิดว่าทำได้ยาก เพระาหมดยุคนี้ไป ก็มีคนใหม่เข้ามาต่ออีก
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง