'เจสซี่ วาร์ด' ร่ำไห้ ขอ 'ชูวิทย์' ลบคลิป 'เต๋า ทีวีพูล' แฉแหลก ผจก.ดาราด่านักข่าว สั่งพระเอกติดโควิด-19 ลบไทม์ไลน์ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

'เจสซี่ วาร์ด' ร่ำไห้ ขอ 'ชูวิทย์' ลบคลิป 'เต๋า ทีวีพูล' แฉแหลก ผจก.ดาราด่านักข่าว สั่งพระเอกติดโควิด-19 ลบไทม์ไลน์ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : โควิด-19 ระลอกใหม่ มาพร้อมกับดราม่าเช่นเคย แต่คราวนี้มาพร้อมกับวลี เหตุเกิดที่ร้านแพงๆ แต่ร้านข้าวแกงต้องรับกรรม เพราะคนมีสี คนมีตัง ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,CH7HD,โควิด19,สถานบันเทิง,ผับ,บาร์,ทองหล่อ,ระบาด,โควิดระบาด,วัคซีน,ยอดผู้ติดเชื้อ,ศิลปินดารา,เต๋าทีวีพูล,แฉ,VVIP,เลาจน์,ไฮโซ,เจสซี่วาร์ด,ชูวิทย์,ลบคลิป

2,419 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2564

 
โควิด-19 ระลอกใหม่ มาพร้อมกับดราม่าเช่นเคย แต่คราวนี้มาพร้อมกับวลี เหตุเกิดที่ร้านแพงๆ แต่ร้านข้าวแกงต้องรับกรรม เพราะคนมีสี คนมีตังค์ คนดัง ติดเพิ่มรายวัน จนระส่ำทั้งวงการ คนเดือดร้อนคือรากหญ้า คนทำงานกลางคืนนอนร้องไห้ ส่วนคนนอก คนใน ตบเท้ากันออกมาลากไส้ ร้อนๆหนาวๆไปตามกัน จนเป็นที่มาของประเด็นถกในวันนี้ โควิดทำฉาวโฉ่! แฉยับ VVIP คนมีสี ดารา เริงร่าคาเลานจ์หรู ผับไฮโซ 
 
เจสซี่ วาร์ด เน็ตไอดอล-นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ เปิดใจกลางรายการ ถกไม่เถียง หลังโดนกระแสดราม่า กรณีคลิปโชว์ในผับดัง ซึ่งเป็นคลิปเก่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่นาย ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้นำมาเผยแพร่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 จนทำให้หลายคนเข้าใจผิด โดย เจสซี่ วาร์ด ได้เปิดเผยว่า ตนเองเดือดร้อนเพราะ มีคนเข้าใจผิดคิดว่าที่โควิดระบาดรอบนี้เกิดจากกลุ่มคนในคลิป ซึ่งมันเป็นคลิปเก่า ส่วนกระแสที่มีคนโจมตีว่าอยากเกาะคุณชูวิทย์ดังนั้น เจสซี่ ก็ปฏิเสธว่าไม่จริง  ยืนยันว่าไม่ได้หิวแสง ทำไมต้องมาดังในด้านที่เสียด้วย ทำไมต้องมาทะเลาะกับคุณชูวิทย์ด้วย มีแต่จะทำให้จิตใจย่ำแย่มากขึ้น 
 
นางแบบสาว ยังกล่าวด้วยว่า ไม่ได้ต้องการแจ้งความดำเนินคดีทางกฎหมาย แต่อยากให้นายชูวิทย์ ช่วยลบคลิปนี้ออกไปจากเพจหรือไม่ก็ให้ช่วยเบลอหน้าบุคคลที่อยู่ในคลิปเพื่อเป็นการป้องกันการเข้าใจผิดและก่อให้เกิดผลกระทบต่อเธอและผู้ที่อยู่ในคลิปเท่านั้น
 
“โควิดทำให้ทุกคนลำบากอยู่แล้ว แล้วหนูต้องไปดำเนินคดีให้มันยุ่งยากอีกเหรอ? จากที่หนูไม่ติดหนูก็อาจจะติดก็ได้ แล้วการที่หนูต้องโดนคนทั้งประเทศด่าอีกเยอะมาก ขอแค่ลบคลิปเท่านั้นเองค่ะ” - เจสซี่ วาร์ด กล่าวทั้งน้ำตา
 
ฟาก เต๋า ทีวีพูล ออกมาชี้แจงประเด็นที่ตัวเองได้โพสต์แฉ ผู้จัดการดาราติดโควิด-19 ด่านักข่าวว่า ตัวนักข่าวมีรูปว่าดาราคนนี้ไปในสถานที่เสี่ยง เลยโทรไปสอบทางผู้จัดการ แต่ทางนั้นเขาก็ปฏิเสธลูกเดียว จนพอถามไปอีกครั้ง เขาก็ด่ากลับมา อาละวาดกลับมา  ซึ่งดาราคนนี้เป็นนักแสดงระดับพระเอก เรามีรูปหมด แต่เขาไม่ยอมรับ ล่าสุดเขาก็ติดเชื้อโควิดไปแล้วเรียบร้อย  
 
ทั้งนี้ เต๋า ทีวีพูล ได้เล่าประสบการณ์ของตัวเองในการไปเที่ยวสถานบันเทิงระดับหรูว่า ที่ไปมาและที่เพื่อนทำงานเนี่ย ไม่ได้มีคนธรรมดานะ มีแต่คนรวย เพราะมันแพง เคยเจอระดับผู้หลักผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง แต่เขาก็ขึ้นลิฟต์ส่วนตัวขึ้นไปเลย ส่วนสถานการณ์โควิด-19 ตอนนี้รู้สึกว่ามันหนักกว่ารอบแรกมาก เพราะคนในวงการติดกันไปทั่วเลย และคิดว่ายังมีคนไม่เปิดเผยไทม์ไลน์อีก จากที่โพสต์เอาไว้ก็ไปลบออกหมด แต่ประชาชนเขาตามแคปเอาไว้ทันหมดแล้ว ก็อยากจจะเตือนน้องๆดาราว่า เวลาทำอะไรก็อยากให้ระมัดระวังตัวให้ดี
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง