'เจสซี่ วาร์ด' ยืนยันฟ้องแน่! หาก 'ชูวิทย์' ไม่ลบคลิป
logo ข่าวอัพเดท

'เจสซี่ วาร์ด' ยืนยันฟ้องแน่! หาก 'ชูวิทย์' ไม่ลบคลิป

ข่าวอัพเดท : จากกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ สวมชุดซูเปอร์ฮีโร่ยืนหราบนเวที อวดหุ่นโชว์บรรดานักท่องราตรี ชูวิทย์กมลวิศิษฎ์,ซูเปอร์ฮีโร่,เจสซี่วาร์ด,นางแบบเซ็กซี่,นางแบบสาว,คริสตัลคลับ,สถานบันเทิง,เลานจ์,ชูวิทย์,โควิด19,โควิด

872 ครั้ง
|
09 เม.ย. 2564
จากกรณีที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พริตตี้สาวสุดเซ็กซี่ สวมชุดซูเปอร์ฮีโร่ยืนหราบนเวที อวดหุ่นโชว์บรรดานักท่องราตรี ภายในสถานบันเทิงสุดหรู คริสตัลคลับ ซึ่งแขกส่วนใหญ่ คือเหล่านักการเมือง-นักธุรกิจ แถมภายในนั้นยังไร้มาตรการการป้องกันโควิด-19
 
 
และ 1 ในพริตตี้กลุ่มนั้น มี เจสซี่ วาร์ด นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชื่อดัง โดยเจสซี่ได้ออกมาโต้กลับว่าคลิปนี้ถูกถ่ายเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว และขู่จะฟ้องนายชูวิทย์ ก่อนที่นายชูวิทย์ จะออกมาบอกภายหลังว่า สาเหตุที่โพสต์คลิปนั้นเพราะต้องการให้ดูบรรยากาศภายในเท่านั้นเอง
 
 
ทาง เจสซี่ วาร์ด เปิดเผยว่า คลิปนั้นคือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน โดยเนื้อหาในคลิปเป็นการแสดงตามที่ถูกว่าจ้างมาเท่านั้น ซึ่งการที่นายชูวิทย์โพสต์คลิปดังกล่าว ทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกนำมาเชื่อมโยงกับการแพร่ระบาดโควิดระลอกใหม่ หากนายชูวิทย์ต้องการแสดงให้สังคมรู้ถึงบรรยากาศภายในคริสตัลคลับ ควรโพสต์เป็นภาพบรรยากาศที่ไม่หน้าบุคคลอื่น หรือไม่อย่างนั้นก็ควรเบลอหน้านางแบบ และหลังจากนี้ หากนายชูวิทย์ยังไม่ลบคลิปดังกล่าว ตนยืนยันจะฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน
 
 
นอกจากนี้ เจสซี่ วาร์ด ยังบอกอีกว่า สถานบันเทิงดังกล่าว ไม่เพียงแต่มีพริตตี้มาบริการนักท่องราตรีเท่านั้น ยังมีการแสดงดนตรีสดอีกด้วย ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่ามีกิจกรรมสีเทาในสถานบันเทิงดังตามที่นายชูวิทย์กล่าวอ้างหรือไม่ เนื่องจากระหว่างการแสดง ตนก็ไม่ได้สังเกตบรรยากาศโดยรอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง