อุทาหรณ์! สาวโพสต์ประสบการณ์ทำผมสุดเซ็ง ร้านกัดผมแหว่งขาดยับเยิน
logo ข่าวอัพเดท

อุทาหรณ์! สาวโพสต์ประสบการณ์ทำผมสุดเซ็ง ร้านกัดผมแหว่งขาดยับเยิน

ข่าวอัพเดท : เจ้าของเฟซบุ๊ก Naraphorn Khummanee โพสต์ข้อความเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนชอบทำผม แชร์ประสบการณ์ทำสีผมสุดแย่ ชี้ตั้งใจไปทำที่ร้านเพราะ อุทาหรณ์,โพสต์เตือน,ทำสีผม,ร้านทำผม,ทำผม,ช่างทำผม,ผมพัง,ผมขาด,ฟอกผม,กัดผม

1,124 ครั้ง
|
07 เม.ย. 2564
เจ้าของเฟซบุ๊ก Naraphorn Khummanee โพสต์ข้อความเตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนชอบทำผม แชร์ประสบการณ์ทำสีผมสุดแย่ ชี้ตั้งใจไปทำที่ร้านเพราะน่าจะดีกว่า ผลที่ได้กลับมาคือผมพัง! โดยเธอได้โพสต์ระบุว่า
 
 
"#ใครชอบทำผมอ่านให้จบ ถ้าคุณไปฟอกสีผมแล้วออกมาเป็นแบบนี้คุณจะทำไง มีร้านไหนกัดสีผมนานเป็นชั่วโมงไหมขอถามหน่อย ผมเราขาดขนาดนี้ทำไมเขาไม่บอกเราว่าผมขาดเยอะ พอเรากลับถึงบ้านแฟนเราเห็นเราถึงได้รู้ เขาบอกรับจะผิดชอบด้วยการที่บอกให้เราไปเอาเงินคืน แล้วผมที่เสียไปจะทำยังไง
 
 
เราตั้งใจไปทำที่ร้านเพราะเราคิดว่ามันต้องดีกว่าเราทำเอง แต่นี่คือผลที่ได้มา เราเสียเงินมาทำผมแล้วต้องเจอแบบนี้หรอสุดท้ายเราจะต้องตัดรองทรงแบบผู้ชายหรอ จากผมเรายาวๆ เราต้องตัดผมรองทรงจริงใข่ไหม....เสียใจมากกกกก #เราไม่เอาเงินคืนแต่เราขอประจานเพื่อที่ไม่อยากให้คนอื่นเจอแบบเรา #ทำได้เ_ยมากกก #พิกัดร้านโค้งโรงเรียนยอแซฟอยุธยาเจ้าของร้านชื่อ บ. #อ่านแล้วช่วยกันแชร์หน่อยไม่อยากให้ใครโดนแบบเราเสียดายผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง