Nissy ปล่อยคลิปเต้นพิเศษฉลองยอดวิว MV ทะลุ 4 ล้าน!
logo ข่าวอัพเดท

Nissy ปล่อยคลิปเต้นพิเศษฉลองยอดวิว MV ทะลุ 4 ล้าน!

Nissy,mv,ยอดวิว,ทะลุ 4 ล้าน,เต้น

1,171 ครั้ง
|
02 เม.ย. 2564

https://youtu.be/Kol9kvb1Gmw

 

Nissy ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ "Get You Back" ไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถือเป็นการกลับมาพร้อมผลงานใหม่ของเจ้าตัวในรอบ 14 เดือน สำหรับ Get You Back นั้นเป็นเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการถ่ายทอดอารมณ์และทำนองที่หนักแน่น ซึ่งล่าสุดตัวเอ็มวีก็ได้มียอดวิวทะลุ 4 ล้านเป็นที่้เรียบร้อยแล้ว โดยงานนี้ก็มีแฟนๆจากทั่วโลกได้เข้ามาเขียนแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิเช่น "เสียงร้องยอดเยี่ยม การเต้นยอดเยี่ยม เอ็มวียอดเยี่ยม!" "เพลงนี้อยู่ในเพลย์ลิสต์ของฉันเรียบร้อยแล้ว" นอกจากนี้ตัวเพลงยังขึ้นเป็นที่ 1 บชาร์ตของสตรีมมิ่งในญี่ปุ่นรวมไปถึงที่ 1 บน iTunes ที่ญี่ปุ่นอีกด้วย

 

ก่อนหน้านี้ Nissy ได้ปล่อยวิดิโอเต้นมาหลายตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ‘1 TAKE DANCE ver.’ และ ‘DANCE VIDEO “Studio” ver.’ และล่าสุด Nissy ก็ได้ปล่อยคลิปเต้นสุดพิเศษ ‘Get You Back’  “Tokyo international Airport” ver.’ ซึ่งเป็นคลิปที่แตกต่างออกไป และมีการถ่ายทำอย่างสวยงามในฉากสีขาว ทำให้มีภาพรวมที่เป็นเอกลักษณ์และน่าประทับใจ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวของ Nissy ที่พัฒนาขึ้นอย่างโดดเด่นในการทำเพลงให้แฟนๆได้เห็นในหลากหลายมุมมอง

 

ข่าวอัพเดท : Nissy ปล่อยคลิปเต้นพิเศษฉลองยอดวิว

 

สำหรับคลิปเต้นล่าสุดนั้นได้รับการออกแบบท่าเต้นโดย Kazuki (s**t kingz) และ RIEHATA โดย Kazuki นั้นเคยชนะการประกวดเต้นที่อเมริกา ในปี 2010 และ 2011 แบบ 2 ปีซ้อนในฐานะสมาชิกของ s**t kingz ส่วน RIEHATA ก็ได้ถูกค้นพบจากการที่เขาเป็นแดนเซอร์ของ Lady Gaga ในปี 2010 และยังเคยร่วมงานกับศิลปินอย่าง BTS Twice และ Chris Brown ซึ่งการที่ทั้งหมดได้มาร่วมงานกับ Nissy นั้นยิ่งทำให้เป็นอะไรที่พลาดไม่ได้จริงๆ

 

สำหรับปี 2021 ตัวของ Nissy ได้ใช้เวลาที่ถูกจำกัดจากการทำกิจกรรมเนื่องจากโรคระบาดในการทุ่มเทให้กับดนตรีและการเต้น ซึ่งแฟนๆสามารถคาดหวังกับผลงานที่น่าทึ่งของเขาที่จะตามมาอีกหลายชิ้นได้เลย

 

Nissy (Takahiro Nishijima)

 

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 Nissy ได้ปล่อยอัลบั้ม ‘Nissy Entertainment 5th Anniversary BEST’ เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปีการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยว ซึ่งตัวอัลบั้มสามารถขึ้นเป็นอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Japan Hot Albums และชาร์ต Oricon Weekly Album Ranking และในปีเดียวกัน Nissy ก็ได้จัดคอนเสิร์ต Nissy Entertainment “5th Anniversary” BEST DOME TOUR ซึ่งทำให้เขาได้เป็นศิลปินญี่ปุ่นเดี่ยวชายอายุน้อยที่สุดที่จัดคอนเสิร์ตโดมทัวร์แบบขายบัตรหมดทุกที่นั่ง 4 รอบทั่วประเทศ

 

Nissy นั้นยังเป็นนักแสดงที่ได้รับความนิยม เขาร่วมแสดงในภาพยนต์เรื่อง 'Love Exposure' ของผู้กำกับ Sion Sono ในปี 2008 ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัล Kinema Junpo Best New Actor Award และ  Mainichi Film Concours New Talent Award นอกจากนี้ในปี 2012 เขายังได้ร่วมแสดงละครเวที 'Shitaya Mannencho Monogatari' กำกับโดย Yukio Ninagawa และร่วมแสดงในละครแนวประวัติศาสตร์ของช่อง NHK เรื่อง 'Taira no Kiyomori' รวมไปถึงได้แสดงในละครของช่อง Fuji TV เรื่อง 'Love That Makes You Cry' อีกด้วย

 

Nissy & Staff Instagram
https://www.instagram.com/nissy_nissystaff/?igshid=ffwzto0puae0

Nissy Facebook

https://www.facebook.com/NissyStaff/

 

Nissy Staff Twitter
https://twitter.com/nissystaff

Nissy Official website
https://avex.jp/en/nissy/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง