แม่ลูกผวา โรคจิตแก้ผ้า สำเร็จความใคร่ที่ประตู ทิ้งคราบอสุจิและขนเพชรให้ดูต่างหน้า
logo ข่าวอัพเดท

แม่ลูกผวา โรคจิตแก้ผ้า สำเร็จความใคร่ที่ประตู ทิ้งคราบอสุจิและขนเพชรให้ดูต่างหน้า

ข่าวอัพเดท : จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Sine Siriphan Ruanglerttrakool ได้มีการโพสคลิปภาพ ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อกลางดึกวันที่ 30 มี.ค. โรคจิตแก้ผ้า,โรคจิต,สำเร็จความใคร่,โรคจิตสำเร็จความใคร่,แม่ลูกผวา,โรคจิดปีนบ้าน

1,525 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2564
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Sine Siriphan Ruanglerttrakool ได้มีการโพสคลิปภาพ ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อกลางดึกวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นภาพของผู้ชายโรคจิตปีนรั้วเข้ามาในบริเวณบ้านแล้ว เดินแก้ผ้าล่อนจ้อน โดยมีพฤติกรรมกำลังใช้มือจับอวัยวะเพศ เหมือนกำลังช่วยตัวเอง เดินวนรอบบ้าน และ มาหยุดช่วยตัวเองที่บริเวณประตูหลังบ้าน ก่อนที่จะเดินออกจากบ้านไป
 
 
เจ้าของเฟสบุ๊กได้เปิดเผยว่าภาพที่โพสเป็นเรื่องจริง โดยเกิดเหตุขึ้นที่บ้านตนเอง เกิดเหตุขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 30 มี.ค.64 ขณะที่ตนเองได้อาศัยอยู่กับมารดาสองคนภายในบ้าน ได้ยินเสียงดังแต่ก็ไม่กล้าลุกออกไปดู เพราะกลัว 
 
 
จนกระทั่งมาดูภาพจากกล้องวงจรปิดในช่วงเช้า ก็พบพฤติกรรมดังกล่าว ตรวจสอบที่ประตูหลังบ้านพบคราบอสุจิและขนเพชรตกอยู่ ต่อมานางวรรณา มณีนพ อายุ 57 ปี มารดา ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความที่ สภ.เมืองระยอง เพราะก่อนหน้านี้ เมื่อ วันที่ 26 ม.ค.64 ก็เคยเกิดเหตุลักษณะเดียวกันมากแล้ว โดยครั้งนั้นยังไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด โดยมีคราบอสุจิและขนเพชรที่คล้ายกัยถูกตัดโรยเต็มกระโปรงหน้ารถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน จึงคาดว่าเป็นคนเดียวกัน
 
 
ซึ่งนางวรรณา เปิดเผยต่อว่า หลังเกิดเหตุกลัวมาก เพราะอยู่กับบุตรสาวเพียงลำพัง2คน หลังจากเกิดเหตุจึงส่งลูกสาวไปอยู่กรุงเทพ เพราะกลัวว่าจะย้อนมาก่อเหตุซ้ำอีก สาเหตุที่ให้บุตรสาวโพสภาพ เพื่อต้องการเตือนให้เพื่อนบ้าน และ ผู้หญิงที่อยู่อาศัยตามลำพัง จะได้ระวังตัว โรคจิตรายนี้ ต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหนุ่มโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว จะได้ไม่ไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง