สั่งพักงาน! ครูสั่งลงโทษเด็ก ป.2 ให้เพื่อนตบหน้าคนละ 10 ที
logo ข่าวอัพเดท

สั่งพักงาน! ครูสั่งลงโทษเด็ก ป.2 ให้เพื่อนตบหน้าคนละ 10 ที

ข่าวอัพเดท : จากกรณี พ่อแม่โวย คุณครูลงโทษเด็กนักเรียนด้วยการให้เด็กๆ ในห้องตั้งแถว และตบหน้าเพื่อนนักเรียนชั้น ป.2 โดยนักเรียนในห้องทั้งหมด 16​ สงขลา,ครูลงโทษนักเรียน,ครูลงโทษ,ครูลงโทษเกินกว่าเหตุ,ตบหน้า,ตบหน้าเด็กนักเรียน,ทำโทษ,ทำโทษนักเรียน,ครูทำโทษ,ครูสั่งทำโทษ

1,016 ครั้ง
|
01 เม.ย. 2564
จากกรณี พ่อแม่โวย คุณครูลงโทษเด็กนักเรียนด้วยการให้เด็กๆ ในห้องตั้งแถว และตบหน้าเพื่อนนักเรียนชั้น ป.2 โดยนักเรียนในห้องทั้งหมด 16​ คน ตบหน้าเด็กนักเรียนที่โดนลงโทษ คนละ 10​ ที​รวมทั้งหมด 160 ที​จนหน้าเด็กบวมแดง เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง​ในพื้นที่ อ.จะนะ​จ.สงขลา ซึ่งมีเด็กที่โดนลงโทษด้วยวิธีดังกล่าวหลายคนด้วยกัน
 
 
หลังจากที่กระแสข่าวได้เผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของคุณครูคนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ต่อมา ทางโรงเรียนได้นัดครูผู้ก่อเหตุ และผู้ปกครองเด็กนักเรียนที่โดนลงโทษ ไปพูดคุยเจรจากันที่ สภ.จะนะ พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยโรงเรียนได้สั่งให้ครูคนดังกล่าวพักงานเป็นการชั่วคราวจนกว่าจะทำการสอบสวนแล้วเสร็จ
 
 
ทางครอบครัวของเด็กนักเรียนที่โดนลงโทษได้เข้าแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะนะ และพบว่ามีผู้ปกครองเด็กนักเรียนในโรงเรียนหลายคนที่ระบุว่า เด็กที่ถูกลงโทษ ไม่ใช่รายแรกที่ถูกลงโทษลักษณะดังกล่าว ยังมีเด็กนักเรียนในโรงเรียนอีกหลายคนที่โดนในลักษณะเดียวกัน และมีเด็กนักเรียนชั้นป.2 ถูกครูรายนี้ลงโทษเกือบทั้งระดับชั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง