'ยายนาง' ยัน แต่งสามีฝรั่ง ไม่ได้ตกถังข้าวสารเสมอไป 'อดัม' คอนเฟิร์ม อยู่ที่ดวงล้วนๆ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

'ยายนาง' ยัน แต่งสามีฝรั่ง ไม่ได้ตกถังข้าวสารเสมอไป 'อดัม' คอนเฟิร์ม อยู่ที่ดวงล้วนๆ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : ได้สามีฝรั่ง = รวย สบาย เที่ยวเมืองนอกแบบโก้เก๋ ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้สบาย สร้างบ้านหลังใหญ่จนใครๆต้องอิจฉา แต่เดี๋ยวก่อน สิ่งเหล่านี้อ ยายนาง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,CH7HD,สามีฝรั่ง,ผัวฝรั่ง,อดัมแบรดชอว์,ยายนาง,เลี้ยงดู,รวย,ตกถังข้าวสาร,กินไปไทยหรั่ง

4,462 ครั้ง
|
30 มี.ค. 2564

 
ได้สามีฝรั่ง = รวย สบาย เที่ยวเมืองนอกแบบโก้เก๋ ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้สบาย สร้างบ้านหลังใหญ่จนใครๆต้องอิจฉา แต่เดี๋ยวก่อน สิ่งเหล่านี้อาจไม่ถูกต้องเสมอไป และที่สุดแล้วอาจเป็นได้แค่ความฝัน จนเป็นประเด็นถกของวันนี้ สามีฝรั่ง รวยทั้งบ้าน สบายทั้งชาติ ตกถังข้าวสาร จริงหรือ?
 
ซึ่งเรื่องนี้ ยายนาง จันทร์เพ็ญ ค็อบ เจ้าของช่อง Youtube กินไปไทยหรั่ง มาไขคำตอบ บอกเล่าประสบการณ์ที่ได้แต่งงานอยู่กินกับสามีชาวเดนมาร์กให้ฟัง ยายนาง ยืนยันว่า การได้แต่งงาานกับฝรั่ง เหมือนตกถังข้าวสารนั้น ไม่จริง! มีเพียง 1%เท่านั้นที่สบาย อีก 99% ต้องสู้ไปด้วยกัน
 
ด้าน อดัม แบรดชอว์ ครูสอนภาษาอังกฤษคนดัง ผู้มาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทย และได้แต่งงานกับสาวไทย ก็ออกมายืนยันเหมือนกันว่า แล้วแต่ดวง จะเหมารวมไม่ได้ว่าฝรั่งจะรวยทุกคน เพราะบางคนอาจจะไม่มีเงินก็ได้ 
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง