ได๋ ไดอาน่า ขอท้าพิสูจน์ หมอฝ้าย The Magic Queen ทำนายมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ แม่นจริงหรือมั่วนิ่ม : ไฮไลท์ ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

ได๋ ไดอาน่า ขอท้าพิสูจน์ หมอฝ้าย The Magic Queen ทำนายมีเกณฑ์ตั้งครรภ์ แม่นจริงหรือมั่วนิ่ม : ไฮไลท์ ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : หมอดูคู่กับหมอเดา คำพูดติดหูของคนไทย เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย เทคโนโลยีจะล้ำหน้าเพียงใด มวลมนุษยชาติจะส่งยานไปดาวอังคารได้แล ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,CH7HD,หมอดู,หมอเดา,ความเชื่อ,ไพ่ยิปซี,ทำนายดวง,หมอฝ้าย,ได๋ไดอาน่า

10,686 ครั้ง
|
26 มี.ค. 2564

 
หมอดูคู่กับหมอเดา คำพูดติดหูของคนไทย เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย เทคโนโลยีจะล้ำหน้าเพียงใด มวลมนุษยชาติจะส่งยานไปดาวอังคารได้แล้ว แต่พวกเราชาวไทย ยังเชื่อหมอดู ยังแบมือดูโชคชะตา สับไพ่ยิปซีพยากรณ์ชีวิต เปิดวันเดือนปีเกิดทำนายอนาคต จนเป็นประเด็นถกในวันนี้ 
 
 
ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ พิธีกร-นักแสดง ผู้ไม่เชื่อเรื่องหมอดู ขอท้าพิสูจน์ ให้ หมอฝ้าย The Magic Queen ผู้ชำนาญศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีและการดูโหงวเฮ้ง ดูดวงเรื่องความรัก และ คำถามที่อยากรู้ คือปีนี้มีเกณฑ์จะตั้งครรภ์ไหม? ซึ่ง ไพ่ที่ ได๋ ไดอาน่า หยิบได้ หมอฝ้ายทำนายว่า มีเกณฑ์จะตั้งครรภ์ตามที่หวังในช่วง มิถุนายน , พฤศจิกายน และ ธันวาคม ปีหน้า โดยมีเกณฑ์ว่าจะได้ลูกแฝด และอาจจะมีงานแต่งงานต้นปีหน้า ( ปี.พ.ศ.2565)
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com