มองต่างมุม! ซินแสเข่ง VS ศ.ดร.สุชัชวีร์ อุบัติเหตุเกิดขึ้นจากอาถรรพ์ หรือประมาท : ไฮไลท์ ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

มองต่างมุม! ซินแสเข่ง VS ศ.ดร.สุชัชวีร์ อุบัติเหตุเกิดขึ้นจากอาถรรพ์ หรือประมาท : ไฮไลท์ ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : เรื่องราวชวนขนหัวลุก แม้ในยามกลางวันกับตำนานพญายักษ์กินคนบนถนนกิ่งแก้วที่มักเกิดอุบัติเหตุอันน่าฉงน จนพรากเอาชีวิตผู้คนมามากมาย และเ ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,CH7HD,ซินแสเข่ง,ถนนอันตราย,โค้ง100ศพ,โค้งร้อยศพ,ถนน,ยักษ์,อาถรรพ์,ความเชื่อ,สุชัชวีร์สุวรรณสวัสดิ์,ประมาท,สจล

357 ครั้ง
|
25 มี.ค. 2564

 
เรื่องราวชวนขนหัวลุก แม้ในยามกลางวันกับตำนานพญายักษ์กินคนบนถนนกิ่งแก้วที่มักเกิดอุบัติเหตุอันน่าฉงน จนพรากเอาชีวิตผู้คนมามากมาย และเรื่องเล่าขานถึงการสร้างโทลเวย์ที่ทิ้งหลักฐานให้ผู้พบเห็นได้ขบคิดกับรูปปั้นยักษ์แบกเสาบนถนนวิภาวดีรังสิตจนเป็นประเด็นถกในวันนี้ สังเวยชีวิต! ตำนานยักษ์ผงาดถนน อาถรรพ์ หรือ ประมาท?
 
ซึ่งเรื่องนี้ ซินแสเข่ง หรือ ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย มองว่า ยักษ์ที่สร้างอยู่ในจุดที่ไม่เป็นมงคล ไม่ควรที่จะวาง เมื่อยักษ์วางอยู่ในจุดที่ไม่เป็นมงคลแล้วเกิดอุบัติเหตุขึ้นในจุดนี้ ก็จะก่อให้เกิดการเล่าลือกันไปว่ายักษ์กินคน
 
ทางด้าน ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ นายกสภาวิศวกร และอธิการบดี สจล. เห็นต่างออกไปว่า ไม่ใช่เรื่องของอาถรรพ์ แต่เป็นเรื่องของการประมาทส่วนหนึ่ง บวกกับลักษณะทางกายภาพของถนน รวมทั้งปริมาณของการจราจรที่ทำให้ความเสี่ยงเพิ่มขึ้น
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง